Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทึ่ง!! แอบชอบรุ่นพี่ จากผีกลายเป็นคน โดยที่ยังไม่ได้ศัลยกรรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129730?link=2

การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี ย่อมเป็นที่ชื่มชม เพราะรูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งสะท้อนถึงความเอาใจใส่ในตัวเองและเป็นใบเบิกทาง ในหลายๆ อย่าง ทั้งการงาน และความรัก

แน่นอนว่า หากใครที่มีน้ำหนักเกิน จนแลดูอ้วน เมื่อทำการลดน้ำหนัก และดูแลตัวเองแล้วก็จะดูดีขึ้นมาทันที อย่างเช่นน้อง  แต้ว ที่ในอดีตหนึกถึง 85 กิโลกรัม แต่เริ่มลดน้ำหนัก ปรับพฤติกรรมการกิน รู้จักแต่งตัว ทำให้ปัจจุบันรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว และที่สำคัญคือ ไม่ได้ศัลยกรรม

แต้ว หรือ สมาชิกในเว็บไซต์ Pantip.com สมาชิกหมายเลข 1541022 ได้แบ่งปันประสบการณ์ในกระทู้ "จากผีกลายเป็นคน โดยที่ยังไม่ได้ศัลยกรรม" โดยระบุว่า

จากมัธยม สู่รั้วมหาลัย ดูดีขึ้นโดยยังไม่ได้ศัลยกรรม   
เมื่อเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้เราอยากสวย อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เมื่อก่อนอยู่มอปลายชื่อ เท่ห์ พอมาเรียนมหาวิทยาลัยเปลี่ยนเป็น แต้ว

เราเคยหนักสูงสุด 85 โล ปัจจุบันอยู่ที่ 55-57 โล ไม่เกินนี้ (สูง175 ซม.) เราเริ่มต้นลดน้ำหนักเพราะความบังเอิญ เราเข้าไปเรียนมหาลัย เราเครียด กดดัน ปรับตัวไม่ทัน โฮมซิค กินอะไรไม่ลง จนกระทั่งน้ำหนักเริ่มลด แต่ก็ไม่มาก จากนั้นเราเริ่มปรับตัวได้ เริ่มมีเพื่อน แต่เรื่องเรียนเป็นอะไรที่หนักมาก ก่อนสอบเรากะเพื่อนเครียดมาก เลยไปบนกับพระพิรุณทรงนาคขอให้ท่านช่วยให้พวกเราสอบผ่าน พอเปิดเทอม เราจึงมาวิ่งแก้บนกัน จนผอมลงเรื่อยๆ

จากนั้นก็เริ่มแอบชอบรุ่นพี่คนนึง เราจึงตัดสินลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เริ่มกินยาคุม ยาฮอร์โมน อาหารเสริมที่ทำให้ผิวพรรณดี(ยกเว้นกลูต้า ตอนแรกเราก็หลงเชื่อกะกลูต้า ตอนนี้เซย์โนว์จ้ะ) เราอยากทำศัลยกรรมมาก แต่ติดที่บ้านเราไม่ได้ร่ำรวยและเราก็ยังเรียนอยู่ เราจึงได้แต่ฝันว่าเมื่อเรียนจบ เรามีแพลนจะทำศัลยกรรมแน่นอนค่ะ เช่นหน้าอก แปลงเพศ ส่วนพวกจมูกเรายังลังเล เพราะโดนหมอดูทักมา4คนว่าจมูกเสริมดวง โหงวเฮ้งดีมาก อย่าทำ

ตอนนี้เรายังไม่ได้ศัลยกรรมอะไรเลย หน้าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก อาจจะเป็นเพราะยาคุมกินแล้วสิวหายไปเลย แต่ยังคงเหลือร่องรอยแผลเป็นหลุมสิวเอาไว้อยู่ ว่าจะเก็บเงินเลเซอร์อยู่ถ้าทำงานแล้ว ส่วนที่หน้าดูเรียวขึ้น อันนี้ไม่ได้ดัดจริตตอบแบบดารานะ แต่พอเราผอมลง รูปหน้าเปลี่ยนไปเยอะเลยจริงๆ จมูกเราก็ดูเป็นรูปทรงมากขึ้น (ไม่สตอค่ะ ถ้าคุณลองอ้วนมากๆแล้วลดน้ำหนักคุณจะรู้ว่ารูปหน้าคุณจะเปลี่ยน)

อนาคตมีแพลนศัลยกรรมแน่นอนค่ะ ขอเรียนจบก่อนเนอะรูปทั้งหมดนี้คือรูปจากตอนมัธยมปลาย ถึงปัจจุบันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>