Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นตัวสำรองพระบรม ควรรอดีมั้ยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราอยู่ในสถานะตัวสำรองลำดับที่13 ของพยาบาลพระบรมอ่ะ ควรรอดีป่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

fang1306 7 พ.ค. 61 เวลา 18:31 น. 2-1

ไม่ทราบว่าตัวสำรองนี่เรียกวันไหนค่ะ หรือเขาจะเเจ้งมาค่ะ

0
arro 5 ก.ค. 57 เวลา 16:55 น. 5

คนที่ติดตัวสำรอง ลำดับเยอะๆ แสดงว่าตัวสำรองต้นๆเค้าติดตัวจริงหลักสูตรอื่นหรือโควต้าอื่นอยู่ครับ ถามเค้าไปสัมภาษเป็นรายงานตัว ตัวสำรองเาก็จะหมดไปกลายเป็นตัวจริงในหลักสูตรที่ติด เช่นผม ติดตัวจริง อันดับ1ประเภทโควต้า ก แต่ติดตัวสำรองที่ 9ประเภทโควต้า ข สำรอง 10 ประเภทโคต้า ค ถ้าผมไปสอบสัมภาษผ่านและจ่ายเงินลงทะเบียน สถานะตัวสำรองผมก็จะหมดไป คนที่สำรองคนต่อมาจะถูกเลื่อนขึ้นมาครับ 

ลองคิดดูว่าคนอื้่นเค้าก็ต้องไปรายงานตัว ประเภทโควต้าที่เค้าติด ตัวสำรองก็จะถูดเลื่อนมาเรื่อยๆ บางคนก็ไม่เอา วพบ.เลือกที่จะเข้ามหาลัย

0
i-Fahh 5 ก.ค. 57 เวลา 22:15 น. 6

พี่คะ คือหนูติดสำรองที่2 แต่แบบกรอกข้อมูลทะเบียนบ้านผิดอะคะ แบบตอนที่สมัครกำลังเรียนซัมเมอ ม.เอกชน อยู่พอดี แล้วลืมว่าย้ายทะเบียนบ้านไปจังหวัดนั้นแล้ว ทำให้กรอกทะเบียนบ้านเก่าที่อยุ่ในจังหวัดที่สมัคร พอจะมีทางแก้มั้ยคะ เสียใจอะเศร้าจัง

0
arro 5 ก.ค. 57 เวลา 23:23 น. 7

น่าจะโพสถามในเพจนะครับ หรือว่าพึ่งจะนึกออก ทางที่ดีลองติดต่อกับ สถาบันพระบรมราชชนกดูนะครับ เวลาเค้าเลื่อนอันดับขึ้นมาจะได้ไม่เสียสิทธิ์

แต่น่าจะเอาทะเบียนบ้านของพ่อหรือแม่สมัครนะตั้งแต่แรก

ถามว่าแก้ไขได้ไหม ตอนนี้น่าจะแก้อะไรไม่ได้แล้ว แต่อยากให้ลองโทรเข้าไปคุยกับสถาบันดูนะครับ เผื่อเค้าจะมีแนวทางช่วยเหลือเราได้

สู้ๆ ครับ

0
มะพร้าว 6 ก.ค. 57 เวลา 12:54 น. 8

ปีนี้ติดทั้ง วพบ และ มหาวิทยาลัยกันเยอะมากจริงๆค่ะ เค้าอาจเลือกเรียนมหาวิทยาลัยกันก็ได้นะ ทำให้ตัวสำรองมีโอกาสสูงค่ะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้

0
estza 14 ก.ค. 57 เวลา 19:25 น. 9

เราเป็นเด็กซิ่ว สำรองคนที่32 วพบ.ราชบุรี ก็ยังรอลุ้นอยู่นะเพื่อมีหวังบ้างอ้ะ

2