Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดน copy รูป ไปปลอม FB แล้วคนนั้นใช่รูปเราไปด่าคุณหมวยเก๊า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นอยากบอกว่า Facebook ของเราจริงๆ คือชื่อ Saipan pan Kanrada เปิดเป็นสาธารณะ ด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ เป็นการส่วนตัว และเฟซของเราชอบลงแต่รูปกับแคปชั่น เท่านั้นคะ นานๆ จะตั้งสเตตัส แต่ก็ไม่เคย ตั้งด่าหรือว่าใคร ที่ไปคอมเม้นบ่อยๆก็มีแค่ในเฟซเพื่อน กับเพจ ยูไลค์ แค่นั้นค่ะ แต่เรื่องมีอยู่ว่า.... 
เฟซที่กอปรูปเราไปนั้นใช้ชื่อว่า "เหงา เรื่อยเปื่อย" ซึ่งเคยมีน้องชายคนสนิทแคปมาให้เราดู เมื่อปีที่แล้ว 1 ครั้ง และน้องเราก้ไปแอบหลอกถาม แต่ด้วยความที่น้องโมโหมาก ว่าทำไมต้องกอปเฟซพี่ผม เลยด่าไป สืบได้แค่ว่าชื่อ ส้ม จา่กนั้นนางก็ปิดเฟซหนี

https://www.facebook.com/orange.eiei.169

นี่คือลิ้งของเฟซที่กอปรูปเราคะ และล่าสุดเช้าวันนี้ เราตื่นมาหยิบมือถือ เห็น ขค เพื่อนในเฟซเราส่งรูปมาให้เราดูตกใจมากก ยัยคนนี้เอาอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เอาเฟซที่ขโมยรูปเรา ไปโฟสด่าคุณหมวยเก้า ซึ่งคุณหมวยกล่าวก็โพสโต้ตอบ ตายละฉัน ซวยแล้วๆๆๆๆด้วยความที่กลัวเสียหายมาถึงตัวเอง เลยรีบส่ง ขค ในเฟซไปบอกคุณหมวยเก้า ซึ่งเธอน่ารักมากค่ะ รีบตอบกลับมาอย่างไว และขอดูหลังฐาน เราก็เลยส่งรูปที่เพื่อนแคปมาให้เธอไป 
ข้างล่างคือรูป ที่เราพอจะรวบรวมหลักฐานได้มาคะ 

ปล.ไม่ได้จะมาลง เพื่ออวดตัวเองว่า ดังหรือสวย จนมีคนกอปอะไรอย่างนั้นนะคะ ส่วนตัวอายุ 20+ แล้ว แต่อยากมาเตือนภัย สาวๆหรือ หนุ่มๆที่ชอบเล่นเฟซแบบเรา อัพรูปลงบ่อยๆ ระวังกลุ่มคนที่ไม่ประสงค์ดีด้วยนะคะ เราไม่เห็นเขาแต่เขาเห็นเราคะ และถ้าเพื่อนๆชาวเด็กดีคนไหน เห็นเฟซ ที่ใช้รูปเรา ไปด่าคนอื่น ขอแก้ตัวไว้นะตรงนี้นะคะ ไม่ใช่เราแน่นอน เฟซเราเล่นแค่อันนี้อันเดียวจริงๆคะ
อันนี้่คะ 
https://www.facebook.com/saipanpan.phatthira สุดท้ายขอบคุณ เพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน โดยส่วนตัวเรากำลังคิดว่าจะดำเนินคดีเลยดีไหม จะก้ไม่รู้ขั้นตอนแน่ชัดว่าเราจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ใครมีความเห็น หรือเคยเจอแบบเรา ขอคำแนะนำทีนะคะ ขอบคุณคะ  ^^


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

rainbow-a-sugar 6 ก.ค. 57 เวลา 23:09 น. 2

น่าจะตั้งกระทู้ในพันทิปนะคะ  ในนี้ส่วนใหญ่มีแต่เด็กๆเล่นคงไม่ได้อะไรมาก
ส่วนพวกก็อปก็น่าเบื่อจริงๆถ้าไม่ทำคนอื่นเสียหายคงไม่เป็นไร
แต่เราว่าถ้ามีคนก็อปรูปเราไปลง  ให้รู้ไว้เลยว่าเราดูเจ๋งในสายตาเขาไง
เลยอยากเป็นเรา 555

0