Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถาม ตอนนี้ ม.6 แล้ว กะจะต่อ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีใครในนี้เรียนคณะนี้อยู่มั้ยครับ

ผมอยากถามว่า

1.เค้าเรียนแล้วไปเป็นนักวิเคราห์ระบบได้มั้ย หรือทำอะไรได้อีกบ้าง
2.ไม่เก่งคนิตมาก เรียนได้มั้ย
3.มีเรียนเขียนโปรแกรม Android มั้ย
4.มันคือคณะที่เราเรียนแล้ว พูดง่ายๆคือ แฮคเป็นใช่มั้ย
5.เรียนยากมั้ย
6. ไปทำงาน นักวางระบบได้มั้ย เขียนโปรแกรมได้มั้ย WhiteHat ได้มั้ย 
7. ม.อะไรน่าเรียน ตอนนี้ผมสนใจ ลาดกระบัง ธนบุรี มหานคร
แนะนำเรื่องอื่นๆอีกก็ดีนะครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

พี่กวาง 7 ก.ค. 57 เวลา 00:17 น. 2

ถ้าชอบเขียนโปรแกรม แนะนำ วิทยาการคอมพิวเตอร์ cs แต่ ต้องม.ปลายวิทย์ คณิต กับปวช. ไฟฟ้า อิเล็ก และเทคนิคคอม นะ ถ้าใช่ไม่ทีปัญหา รายละเอียดรอรุ่นพี่มาแนะ

0
Shalnark Diabolus 7 ก.ค. 57 เวลา 15:38 น. 3

ต่อจาก คห.1 ครับ หรือวิศวะคอม ส่วนจะทำอย่างที่น้องต้องการได้มั้ยอยู่ที่ความสามารถและความพยายามของน้องครับ มหาลัยสอนได้แค่ระดับพื้นฐานเพราะเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ไม่หยุดนิ่ง เทคนิคการแฮคที่ใช้ได้กับที่นึงพอเอาไปใช้กับอีกที่อาจกลายเป็นสิ่งที่ทำให้โดนฮันนี่พอทได้ไปนอนเล่นในตารางก็ได้ อะไรประมาณนั้นครับ ส่วนคำว่า "WhiteHat" พี่ว่าน้องเข้าใจอะไรผิดอยู่นะครับ น้องคิดว่าWhiteกับBlackต่างกันตรงไหนครับ ความสามารถเหรอ? คนนึงเจาะได้อีกคนกันได้แบบนั้นเหรอ? ขอพูดในฐานะที่เป็นวิศวะคอมครับ ถ้าจะกันให้ได้...เราก็ต้องเจาะให้ได้ก่อน ไม่งั้นเราจะรู้ได้ไงล่ะครับว่าควรกันตรงไหน WhiteกับBlackไม่ได้แตกต่างกันทั้งด้านวิชาหรือความสามารถครับ สิ่งที่ต่างคือจรรยาบรรณ และสิ่งที่จะตัดสินว่าใครจะเป้นฝ่ายชนะ Whiteจะกันไว้ได้สืบหาตัวเจอแล้วส่งBlackเข้าตาราง หรือBlackจะแฮคสำเร็จได้ทรัพสินแล้วหายไปในกลีบเมฆทิ้งภาระรับผิดชอบไว้ให้Whiteที่ทำงานพลาด มันอยู่ที่ฝีมือและกึ๋นส่วนบุคคลครับ

0