Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่พักเมืองไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก เที่ยวในไทยเหมือนได้ไปเมืองนอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่พักเมืองไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก เที่ยวในไทยเหมือนได้ไปเมืองนอก น่าไปจัง สักครั้งยังดีนะเนี้ยะ
โรงแรม รีสอร์ต ห้องพัก ประเทศไทย กับบรรยากาศ เที่ยวทั่วไทย เหมือนได้ไปเมืองนอก ด้วยวิว ที่เหมือนอยู่ต่างประเทศมีที่ไหนบ้างมาดูกัน



สวยจริงๆ แต่ละภาพ บางภาพไม่น่าเชื่อว่า คือเมืองไทย น่าไปเที่ยวมากๆ ใครว่าง ลองตามรอยดู กับการท่องเที่ยวในไทยเหมือนได้ไปเมืองนอก

ที่มา : m.edtguide.com/travel/420137_
หลายๆคนคงใฝ่ฝันว่าจะมีโอกาสสักครั้งในชีวิตที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่อาจจะยังไม่มีโอกาส วันนี้เรามี 10 อันดับที่พักที่จำลองบรรยากาศได้เหมือนต่างประเทศเลยทีเดียว
10. The Natural Yurt Resort บรรยากาศเหมือนไปมองโกเลีย




ที่อยู่ : ถ.เพชรบูรณ์-เขาค้อ ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
เดอะเนเชอรัลเยิร์ทรีสอร์ท (The Natural Yurt Resort) อ้อมกอดแห่งขุนเขา สายลม แสงแดด โอบล้อมด้วยสายหมอกยามเช้า ที่ซึ่งอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ขับรถเพียงอึดใจเดียวจากกรุงเทพฯ เพื่อพบความงามของสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทยกับที่พักสไตล์มองโกเลีย ให้คุณได้นอนนับดาวแสนโรแมนติกในห้องพักกับคนที่รู้ใจ พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกภายในที่พักและบริการแสนประทับใจของเดอะเน เชอรัลเยิร์ทรีสอร์ท
9. Haiku Guesthouse บรรยากาศเหมือนไปญี่ปุ่น


ที่อยู่ : ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

ไฮกุเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความเรียบง่าย โดยได้นำชื่อของกวีไฮกุที่โด่งดังของญี่ปุ่นมาเป็นชื่อห้อง อาทิ ห้องอิตสะ, ห้องบะโข, ห้องชิกิ และห้องบุชน และยังมีห้องนั่งเล่นรวมที่ทุกคนสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ อ่านหนังสือ ดูหนัง พักผ่อนในวันหยุดสบายๆ
8.Starwell Bali Resort บรรยากาศเหมือนไปบาหลี


สตาร์เวลล์บาหลีรีสอร์ท เป็นบ้านเดี่ยวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สดชื่นและดูอบอุ่นเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่พร้อมด้วยความสะดวกสบาย เสมือนบ้านหลังที่ 2 ของคุณ พร้อมตกแต่งสไตล์บาหลีแบ่งบ้านออกเป็น 4 โซน ได้แก่ บ้านอิงสวน, บ้านอิงธาร, บ้านอิงนา , บ้านสวรรค์อิงดาว เตียงนอน ทำจากไม้สัก หัวเตียงทำจากผักตบชวาสานลายสวยงาม ประตูหน้าต่างวงกบ ฝ้าเพดานทำจากไม้ไผ่สาน โต๊ะเครื่องแป้งและเก้าอี้ทำจากไม้สัก, โต๊ะนั่งเล่น ห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้า สไตล์บาหลี


ไปดูต่อ ได้ที่  http://www.traveljung.com/forum/viewthread.php?tid=730

แสดงความคิดเห็น

>