Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวบ้านสุดแค้น! บุกรุมประชาทัณฑ์ -หื่นฆ่าข่มขืนน้องแก้ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/130615?link=2

ตำรวจยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการนำตัว ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในวันนี้ เนื่องจากป้องกันเหตุวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะยังมีประชาชนจำนวนมากท ี่มารอเจอตัวผู้ต้องหา

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าผู้ก่อ เหตุคือนายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี ลูกจ้างประจำการรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งก็ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุกับน้องแก้มจริง ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมาก็ได้มีการนำตัวมาจากกรุงเทพฯ และนำตัวมาที่กองร้อย ตชด.145 อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรอแถลงข่าว ซึ่งมีกำหนดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ที่ สภ.ปราณบุรี

เมื่อทุกอย่างพร้อมตำรวจก็จะนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่หน้า สภ.ปราณบุรี แต่ก็เกือบจะเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น เมื่อญาติของน้องแก้ม และชาวบ้านที่มารออยู่ต่างตะโกนด่าทอสาปแช่งผู้ต้องหา จนไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถได้ ต้องนำกลับไปที่กองร้อย ตชด.145 อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเปลี่ยนสถานที่แถลงข่าว

โดยตำรวจ ตชด.ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณกองร้อย ตชด.145 โดยเด็ดขาด ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ก็มี พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย มาแถลงด้วยตนเอง

ตั้งแต่วันที่น้องแก้ม หายตัวไปก็ได้มีการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย เป็นพนักงานรถไฟ 4 คน จนนายวันชัย ยอมรับสารภาพ อีกทั้งตำรวจยังมีหลักฐานสำคัญจากโทรสัพท์มือถือไอโฟน 5S ของน้องแก้ม ที่ผู้ต้องหาได้ขโมยไป หลังจากก่อเหตุ และได้นำไปขาย จึงเป็นหลักฐานสำคัญที่มัดตัวผู้ต้องหามากขึ้น

ด้าน พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ได้เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจากนี้จะต้องมีการเพิ่มความดูแลความปลอดภัยบนรถไฟให้มากขึ้น อาจจะต้องมีตำรวจประจำอยู่ทุกขบวนรถไฟ และนอกจากนี้ยังไม่ให้สื่อมวลชนซักถามในช่วงที่มีการแถลงข่าว

ส่วน การนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คงยังไม่สามารถทำได้ในวันนี้ เพราะว่าในที่เกิดเหตุยังมีชาวบ้านมารออยู่จำนวนมาก ก็เกร็งว่าจะเกิดความวุ่นวายได้

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Panda Pai 8 ก.ค. 57 เวลา 20:02 น. 3

เทศกาลรุมกระทืบฆาตกรเหรอ แหม่ไม่บอกกัน จะร่วมด้วยซักหน่อย
พวกขยะสังคม โกทูเดอะเฮล

0