Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว้าวววว! Harry Potter Return!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เจ.เค.โรว์ลิ่ง ประกาศ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และผองเพื่อน กลับมาอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ พร้อมกับรอยแผลประหลาดที่โหนกแก้ม 

เป็นเวลานานถึง 7 ปี นับตั้งแต่หนังสือเล่มสุดท้ายในชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต" ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ตีพิมพ์เมื่อปี 2550 และในวันนี้เหล่าพ่อมดและแม่มดที่เติบโตขึ้นจะกลับมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งแล้ว เมื่อ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ออกมาเขียนเรื่องราวสั้น ๆ ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ลงในเว็บไซต์ pottermore.com ด้วยสไตล์การเขียนผ่านการบรรยายของ ริต้า สกีตเตอร์ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลี่พรอเฟตที่เขียนถึงพวกเขาในคอลัมน์ซุบซิบ เป็นจำนวน 1,500 ตัวอักษร

โดยในเรื่องสั้นนี้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในวัย 34 ปี

ได้พาลูกชายทั้ง 2 คือ เจมส์ ซีเรียส และ อัลบัส เซเวอร์รัส มาร่วมชมการแข่งขัน ควิดดิชชิงแชมป์โลก พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาอย่าง รอน วีสลีย์, เฮร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์, เนวิลล์ ลองบอตทอม และ ลูน่า เลิฟกู๊ด โดย มี ริต้า สกีตเตอร์ คอยเฝ้ามองและเปิดเผยว่า แฮร์รี่และเพื่อน ๆ ที่นั่งชมการแข่งขันอยู่ในส่วนที่นั่งวีไอพีดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจการแข่งขันนัก และแฮร์รี่ก็ได้แนะนำลูก ๆ ให้รู้จักกับ วิคเตอร์ ครัม ผู้เล่นตำแหน่งซีกเกอร์ของทีมชาติบัลแกเรียด้วย

นอกจากนี้ยังบรรยายถึงตัว แฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยว่า เขาเริ่มมีผมสีเงิน และมีรอยแผลประหลาดบนโหนกแก้ม อันเป็นผลจากการต่อสู้ของเขาในฐานะมือปราบมาร ส่วน รอน วีสลีย์ ที่ดูผอมบางลงเล็กน้อย ได้ออกจากการเป็นมือปราบมารโดยไม่ทราบสาเหตุหลังทำงานได้เพียง 2 ปี และขณะนี้กำลังทำธุรกิจเกมกลวิเศษวีสลีย์ร่วมกับพี่ชายของเขา ขณะที่ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ภรรยาของรอนที่มีลูกด้วยกัน 2 คนนั้น ได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองอธิบดีกระทรวงเวทมนตร์ และคาดว่าจะมีตำแหน่งสูงขึ้นไปอีก 

เรียกได้ว่ามีเนื้อเรื่องที่เข้นข้นมากขึ้น  ประกอบกับสร้างความลึกลับกับตัวละครให้น่าติดตามมากขึ้น แฟนๆของแฮร์รี่พอตเตอร์พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว งานนี้เจ.เค.โรริ่ง  เตรียมกอบโกยรายได้มหาศาลอีกครั้งแน่นอน


ขอบคุณข้อมูล : Smart SME 

แสดงความคิดเห็น

>

45 ความคิดเห็น

ฟังกี้เบอร์รี่ 10 ก.ค. 57 เวลา 11:30 น. 1

อ่ะ เเทบกรี้ด เเฮร์รี่จะกลับมาอีกเเล้วเหรอ  อ้ากๆๆๆๆ ดีใจอ่ะ แฮร์รี่จะกลับมาเเล้ว เเฮร์รี่จะกลับมาเเล้ว เย้ๆๆๆๆ น่าติดตามมากมายอ่ะ หนังเรื่องนี้ต้องดให้ได้ ต้องดูให้ได้ๆๆๆ ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากมายค่ะ ที่เอาข่าวยังงี้มาบอก ดีใจเหลือเกิน
กรี้ดๆๆๆ ขอบคุณค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆ มากกกกกกกก

0
elfpor 10 ก.ค. 57 เวลา 12:27 น. 3

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ในที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดTwT ก็มีภาคต่อแล้วววววววววววววววววววววววววววววว

0
lovegdforever 10 ก.ค. 57 เวลา 13:24 น. 5

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ดีใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ
ทำต่ออีกสัก 10 เล่มได้ไหมค่ะ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

I want to cry 10 ก.ค. 57 เวลา 17:41 น. 7

แฮรี่!! แฮรี่คนเดิมอยู่ไหน แนะนำให้แฮรี่รีบไปอำเภอ
เปลี่ยนชื่อเป็นซอมบี้เถอะ โทรมซะ

0
MooAem 11 ก.ค. 57 เวลา 00:40 น. 12

ถึงจะเสียใจที่แฮร์รี่โต (เอ๊ะ! ยังไง) แต่ก็อยากดูนะ

ถ้าบรรดาลูกๆ รู้ว่าตอนพ่อ แม่ ตัวเองเรียนอยู่ซ่าขนาดไหนจะเป็นยังไง

0
บอลลูน 11 ก.ค. 57 เวลา 22:12 น. 20

เห้ยย!! ทุกคนใจเย็น จะบอกว่ามันไม่ได้สร้างเป็นหนังนะ คือจากที่เราเข้าไปในเว็บที่จขกท.อ้างอิงมา มีคอมเม้นนึงบอกว่า"ข้อความข่าวผิดพลาดนะครับ เนื้อหาพวกนี้ลงในเว็บไซต์ Pottermore ไม่ได้จะจัดทำเป็นภาพยนตร์หรือหนังสือเล่มใหม่แต่อย่างใดเลย และเว็บไซต์ Pottermore ก็เป็นเว็บไซต์ที่ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เปิดให้แฟนๆ อ่านเนื้อหาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ข่าวออกมาผิดเยอะจัง - -" เเล้วคอมเม้นส่วนใหญ่ก็พูดแบบนี้เช่นกัน เเต่ถ้าเราอยากอ่านฉบับแปลไทย สามารถอ่านได้ที่www.muggle-v.com ก็เลยอยากจะบอกว่า อย่างพึ่งเข้าใจผิดๆเยี่ยม

0