Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยใสพร้อมทุกสถานการณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาเจอกะพี่ฝนอีกแล้วว วันนี้พี่ฝนก็จะมาแนะนำการแต่งตัวตามฤดูต่างๆ และ สถานที่ต่างๆ ให้สวยและเหมาะเหมาะสม พี่ฝนเชื่อว่าหลายๆคนเนี่ยมีเสื้อผ้าเต็มตู้เลยแต่...ไม่รู้ว่าจะใส่ชุดไหนดี ก่อนอื่นพี่ฝนจะมาบอกเทคนิคมิกส์แอนด์แมชให้สาวๆได้รู้กันนะค่ะ ^^

เทคกันมิกส์แอนด์แมชเสื้อผ้า

1.ก่อนอื่นเราจะต้องรู้ว่าเราอยากได้ชุดแนวไหนสมมุติว่าเราอยากได้ชุดเปรี้ยวๆก็เลือกสรรหาชุดที่เปรี้ยวๆออกมาจากตู้เสื้อผ้าของเรา

2.เลือกชุดที่เราต้องการ แต่ก็จะเกิดปัญหาเรื่องของเสื้อนี้สะใส่กับอะไร กางเกงนี้จะใส่กับอะไรดี ใส่แล้วจะดูดีรึป่าว ใส่แล้วจะดูเชยมั้ย ใส่แล้วจะดูน่าเกียจมั้ย ก็เกิดคำถามขื้นมากมายแต่อันดับแรกพี่ฝนแนะนำให้เลือกเสื้อที่เราอยากใส่มาก่อนค่ะ สมมุติว่าเป็นเสื้อสีเขียว(สะท้อนแสง) เป็นส่ายเดี่ยวเซะซี่สุดๆ บนเสื้อนี้ก็มีลายดอกไม้เล็กๆน้อยๆอยู่ด้วย ก็ไปหากางเกงยีนขาสั้นที่มีลูกไม้นำมาใส่คู่กันหรือจะเป็ฯกางเกงยีนขาสั้นธรรมหาก็ได้ค่ะ พี่ฝนรับรองว่าเปรี้ยวแน่นอน

3.จะแต่งตัวอย่างเดียวก็คงไม่เปรี้ยวแน่นอนใช่มั้ยค่ะ เครื่องประดับค่ะ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่เลยค่ะ ตุ้มหูใส่เป็นสีเขียวรูปปากจุ๊ฟๆ จะดูเซ็กซี่มากๆค่ะ หรือจะเป็นใส่สร้อยยาวรูปไม้กางเขนสีดำห้อยออกมาโชว์ ก็ดูเซ็กซี่ดีค่ะ ก็พูดรวมไปถึงรองเท้าเลยนะค่ะ ^^ รองเท้าพี่ฝนแนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบสีเจ็บๆหรือสะท้อนแสงก็ได้ค่ะ อย่างเช่นรองเท้าผ้าใบสีเขียวสะท้อนแสง แจ่มเลยใช่มั้ยละค่ะ

นี่แหละค่ะง่ายๆเพียงเท่านี้ก็มีชุดมิกส์แอนด์แมชที่สวยและเซ็กซี่สุดๆเลยใช่มั้ยละค่ะ ลองไปใส่กันดูนะค่ะ อาจจะดัดแปลงจากนี้ไปอีกนิดหน่อยก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ ต่อไปจะมาพูดถึงเรื่องการแต่งตัวไปสถานที่ต่างๆค่ะวันนี้จะมายกตัวอย่างให้ดูกันนะค่ะ

แต่งตัวให้เข้ากับสถานที่ (สมมุติสถานการณ์ขึ้นมา)

วันนี้พี่ฝนและเพื่อนๆกำลังจะไปเที่ยวที่ทะเลกันแต่พี่ฝนยังไม่รู้เลยว่าจะใส่ชุดอะไรดีไปเที่ยวทะเลให้ดูสวย และ มีคนชมต่างๆมากมาย พี่ฝนเปิดตู้เสื้อผ้า เจอะกับเสื้อหลากหลายประเภทเลย ไม่รู้จะเลือกชุดไหนดีเลยเปิดอากูเกิ้ลดู (หัวเราะ) ก็ปิ๊งเลยย มีไอเดีย DIY จากทางเน็๖มาให้พี่ฝนได้ลองทำ ไปทำกันเล๊ยย ><

1.เตรียมชุดชายทะเล(ยาว)สีเนื้อไม่มีลวดลาย มาวางไว้บนโต๊ะเตรียม DIY

2.นำเข็มเย็บผ้ามา 1 เล่ม และด้ายหลากสีสันตามใจชอบค่ะ

3.ปักเป็นรูปดอกไม้หรือลวดลายอะไรก็ได้ ลงไปในชุดชายทะเลที่เราเตรียม เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจร้าาา

ว๊าว

แสดงความคิดเห็น

>