Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรทำยังไงดี...แอบชอบ"รุ่นพี่คนดัง"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ ^^
เราชื่อโฟกัสนะ !! มีเรื่องอยากจะปรึกษาเพื่อนๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ??
เรารู้จักกับรุ่นพี่คนนึงในไลน์ พี่เค้าแอดไลน์เรามา เพราะเราเคยไปฝากไอดีไลน์ไว้ในเว็บ ตอนแรกเราก็ไม่เห็นหน้าพี่เค้าหรอก เพราะพี่เค้าใช่้รูปตัวเองแต่ปิดหน้าเอาไว้ พี่เค้ามาทักเราก่อน เราก็ตอบไปตามปกติของเรา พี่เค้าคุยสนุกมากเลย กวนๆ นิดๆ แต่ก็น่ารักดีนะ คุยกันไปคุยกันมาทุกวัน จนเราเริ่มสนใจพี่เค้าขึ้นมา พอไม่ได้คุยก้อคิดถึง!!! เราเลยไปตามสืบประวัติพี่เค้าจนรู้มาว่า พี่เค้าอยู่ ม.6 ร.รแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ พี่เค้าป๊อปมากๆ เพราะพี่เค้าเป็นนักดนตรี แฟนคลับเยอะแยะ และอีกอย่างหน้าตาดีมาก

แล้วเราก็คุยกะพี่เค้าไปเรื่อยๆ จนครบ 1 เดือน เราเลยถามพี่เค้าไปว่า "คนที่เค้าไม่รู้สึกอะไรกัน เค้าจะคุยกันแบบนี้ได้ป่ะ"
แล้วพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้มันต้องรู้สึกสิ"
เราเลยตัดสินใจฎามไปว่า "แล้วพี่รู้สึกยังไงกับเรา"
พี่เค้าบอกมาว่า "รู้สึกดี รู้สึกชอบ รู้สึกใกล้ชิด"

พอพี่เค้าตอบมาเท่านั้นแหละ เราเขินมาก เราก็รู้สึกไม่ต่างจากพี่เค้าหรอกแต่เราก็ไม่เคยบอก พอหลังจากนั้นเราก็ยังคุยกันเหมือนทัุกๆวัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เหมือนกับเรื่องนี้ไม่เคยเกอดขึ้น แต่ทั่้งๆ ที่ในใจเราอยากจะให้มันเปลี่ยนแปลงเร็วๆจัง เราไม่กล้าพูดนะ ได้แค่มโนไปเองเท่านึ้นแหละ

ตอนนี้เราก็ยังคุยกะพี่เค้าเหมือนเดิม เราไม่เคยเจอพี่เค้าหรอก เราอยู่ไกลกัน เพื่อนๆว่าเราควรจะทำไงดีคะ จะบอกชอบ จะคุยกันปกติเหมือนเดิม เพราะเรากลัวความแตกต่างพี่เค้าหล่อมาก ส่วนเราหน้าตาปกติๆ ไม่มีความสวยเอาซะเลย แต่พี่เค้าบอกว่าพี่เค้าชอบเราตรงที่เราไม่มีมารยา ไม่แอ๊บ เหมือนที่พี่เค้าเคยเจอมานะ
เราไม่รู้ว่าเราควรทำไงดี????? เพื่อนๆช่วยเราหน่อยนะ !!!

เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

บุคคลลึกลับสุดๆ 11 ก.ค. 57 เวลา 06:07 น. 1

อย่าเพิ่งรีบเลยนะค่ะ เราว่ายังเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ถึงจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ไป เราจะยิ่งรู้สึกหวงเค้าขึ้นมา อาจจะทำให้รู้สึกระแวงเพราะความหล่อของเค้าก็ได้นะ รอให้อะไรมันลงตัวและรู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ก็ยังไม่สายน้า

0