Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักคนสนิท แล้วทุ่มเท เกินไปไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก้อเรื่องมีอยู่ว่า เราชอบเพื่อนพี่เราอ้ะ ><" เขาน่ารักนิสัยดีมากๆๆอ้ะ . พี่เขาสนิทกะเรามากอ้ะ แบบเรารู้อะไรมากมายเกี่ยวกะชีวิตพี่เขาหมดเลยย (ถ้าเปรียบเทียบน้ะเหมือนจะรุ้มากกว่าแฟนพี่เขาแท้ๆซะอิก) เราชอบคนแบบนี้อ้ะ: ตาโต(ก้อตงกะพี่เขา) ผมเยอะตัดหัวเห็ด(พี่เขายิ่งชอบเลยตัดหัวเห็ด)รักจริง(พี่เขารักคัยแล้วทุ่มเท)ชอบฟังเพลง(พี่เขาโครตชอบฟังเพลงเลยฟังทุกวัน)หยิ่ง(พี่เขาหยิ่งน้ะเพราะพี่เขาไม่รุ้จักอ้ะถ้าพี่เขารุ้จักก้อไม่หยิ่ง) นี้แหละสเป็คเรา ทำไมมันตงกะพี่เขาหมดเลยย! เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเปนพี่เขา!?? ทั้งที่คนอื่นก้อมีตั้งเยอะ ! เรารักคัยแล้วเราทุ่มเท เรารุ้ว่าสเปคพี่เขาเปน: ตัดเห็ด(เพราะพี่เขาก้อชอบ)รักจริง(พี่เขากลัวต้องเสียใจ)ขาว(คัยๆก้อชอบคนขาว)สเป็คพี่เขาา. เรายากขาวอย่างเดียวจิงๆๆ เราดำมากก ! หื้ออ แต่นี้มันไม่ไช่ปะเด้นอ้ะ 55555555555555 ><''
เนี่ยย ! เรารักพี่เขาเราทุ่มเทมากก วันเกิดพี่เขา 31 พ.ค. เราเพิ่งเอาเค้กไปไห้เขามาเองง . วันนี้ 10 ก.ค. 57 เอาตุ็กตาตัวล้ะ 2549 ฿. ไปไห้เขามา พี่เขาตอบกับมาว่า พี่เขารับไม่ได้จิงๆๆ . ราคาพี่เขาบอกว่าแพงชิพหายย . แต่เรารักพี่เขามากก 55555 เราเลยบอกว่าวันนี้ก้อเหมือนมีคนกับบ้านด้วยคนหนึ่ง5555 เราเรียกเขาว่า Duo. เพราะเราสนิทกันมากกก. พี่เขาก้อรุ้เรื่องเรา เราก้อรุ้เรื่องพี่เขา 5555555555555 ><
เราเคยสัญญากะเขาว่าเราจะตั้งใจเรียน. เพราะ พ่อเราบอกว่า ถ้าเราเรียนได้เกรดดีๆๆ พ่อจะซื้อKsr. ไห้ (เพราะพี่เราแต่ละคนมีรถไปรร.กันหมดแล้วเลยแอบอิดฉาแต่ราคารถที่เราซื้อแพงที่สุดล้ะ!) ที่เราสัญญากะเขาอ้ะ เพราะเราบอกพี่เขาว่าถ้าเรามีรถเปนของตัวเองเมื่อไหร่เราจะไปรับพี่มากินข้าวด้วยกันน้ะพี่เขาก้อรับปากแล้ว. และเราก้อเคยสัญญากะพี่เขาว่า "เราจะไม่คิดอะไรกะพี่เขานอกจากคำว่าพี่กะน้อง" ซวยล้ะ!! ทำไงดี? บอกหน่อย! T^T แต่ตอนนี้เราไม่ได้ชอบพี่เขาแล้วว . เพราะเรารุ้ตัวตลอดว่า มันคงไปไม่ได้หรอกก . เราเลยพยายามทำใจ แต่มันก้อทำไม่ค่อยจะได้ เพราะ ว่า รร. เราอ้ะ ยุติดกะ รร. พี่เขาแล้วเราต้องเจอกันแทบทุกวันตอนเยน แค่พี่เขายิ้มไห้เราอ้ะ เราลอยยเลยย !
พี่เขายิ้มน่ารักมากกกกกกก . #ชอบพี่เขาเพราะอะไรว้ะตกลง 55555555555 งงเหมือนกัน แต่รุ้แค่ว่าชอบที่พี่ยิ้มมา .
รอยยิ้มเทอน่ารักก . <3
ตลกจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kittipan Jantra 11 ก.ค. 57 เวลา 21:05 น. 1

มันไม่ผิดหรอกครับ ผมก็เคยเป็นคล้ายๆกัน ผมเคยแอบชอบเพื่อนคนหนึ่ง ผมพยายามมากที่จะให้เขาชอบผม แต่ผมก็รู้อยู่แก่ใจว่า เค้าน่ะไม่มาชอบเราหรอก แต่ก็ไม่เป็นไรตอนนี้ผมก็ทำใจได้แล้ว ถ้าคุณยังชอบเขาอยู่ ก็ชอบต่อไป
มันไม่ผิดอะไรหรอกครับ สู้ๆครับ

0