Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับผู้ชายแบบนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมผู้ชายถึงชอบทำให้ผู้หญิงร้องไห้ค่ะ      หนูก้เป็นคนนึงล่ะค่ะที่ร้องไห้ (ถ้าพูดจาไม่สุภาพขอ โทดด้วยนะค่ะ)  หนูขอเริ่มเรื่องนะค่ะ//   วันนี้หนูร้องไห้หนักมากค่ะเรื่องราวคือ หนูอายุ12ปีอยุ่ป.6นะค่ะ ใครจะว่าหนูเป็นเด้กแล้วมีแฟนหนุก้ไม่ว่าอะไรนะค่ะ ตอนเช้าเวลา 9 โมง หนูเรียนภาษาไทยค่ะ (ขอสมมุติชื่อนะค่ะ ชื่อ เอ )  ละเอก็พูดกับเพื่อนว่า เขามีแฟนแล้วนะ แต่พูดเหมือนจะให้หนูได้ยินค่ะ หนูก็ซึมหน้าบึ้ง และหนูก้ไปเรียนภาษาไทยค่ะ ล่ะเพื่อนหนูชื่อ ไก่เป็นผู้ชายเป็นเพื่อนสนิทหนูค่ะ ไก่ถามว่า เปนไรเนี่ย หนูเลยบอกไปว่า เซ็งว่ะ

ไก่ก้ถามว่า ใครทำไรแก หนุเลยบอกว่า เซ็งเอว่ะ ถึงเขาชอบมันมันก็ไม่ชอบเขาอยู่ดี ไก่เลยบอกว่า เดียวถามให้ แล้วเวลาจะหมดชั่วโมง ไก่ก็ทำหน้าเหมือนไม่อยากพูด แล้วพูดเบาว่า เอไม่ชอบแก หนูก้จะร้องไห้ค่ะ ล่ะเพื่อนผู้หญิงหนูชื่อเนย หนูเรียกเนยไปเข้าห้องน้ำล่ะร้องไห้ค่ะ ละหนูกลับมาห้องเรียน ไก่ก้พุดว่า ไปร้องไห้มาใช่ป่ะ หนุก็บอกว่าใช่ และก็กริ่งไปกินข้าวค่ะ หนูนั่งตรงข้ามกับเอ หนุบอกหน้าเอแล้วน้ำตาจะไหลค่ะ อยู่ดีๆน้ำตาจะคอออกมาหนูเลยรีบกินและวิ่งไปร้องไห้ แต่ไก่มาเห็นค่ะ เลยบอกว่าอย่าร้องไห้ดิ แล้วไก่ก็จับหัวหนูค่ะ หนูระบายให้ไก่ฟังไก่ก้บอกว่า เขาสงสารแกว่ะ

ทุกคนค่ะลืมบอกไปค่ะ ไก่ก็ชอบหนูค่ะ ทุกคนคิดว่า ผู้ชายแบบเอดีหรือไม่ค่ะ ละหนูควรรัก ไก่หรือเอค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Toey_Narag 11 ก.ค. 57 เวลา 12:18 น. 3

ตามเม้นบนแหละจ๊ะ ตัดใจจาก a ส่วนไก่ ถ้าเป็นคนดีเราก็รักได้ค่ะ แต่อย่าคบไก่ไปงั้นๆ แก้ขัดไรงี้นะ มันไม่ดี

----------------------------------------

และที่บอกว่าเป็นเด็กแล้วมีแฟน ใครจะว่าอะไรไม่เป็นไร งั้นพี่ในฐานะที่โตกว่าหนูมากอยู่ ขอเตือนหน่อยนะจ๊ะ

ตอนพี่อายุเท่าๆ หนูก็มีแอบชอบคนนู้นคนนี้ แต่ก็ไม่เคยมีแฟนจ้า ม.ต้นก็ไม่มี อิอิ

พี่ว่ารอเราโตกว่านี้ก่อนนะคะ ตอนเด็กพี่ว่าประสบการณ์และการตัดสินใจยังบไม่ดี เอาเวลาไปทุ่มเทกับการเรียนและครอบครัวก่อน แต่พอหนูโตแล้วพี่จะไม่ว่าเลยจ๊ะ หรือพี่โบราณไป หรือสมัยนี้เด็กประถมเค้ามีแฟนกันหมดแล้ว -____- แต่ประถมเลยนะประถม!!! พี่ว่ายังเด็กไปมากๆๆ สำหรับเรื่องนี้ คบเป็นเพื่อนก่อนดีกว่าเน้อ

อนาคตยังมีอีกหลายสิบปี รอหน่อยแล้วค่อยมีก็ไม่สายไป และโตๆ กันแล้วด้วย ความรับผิดชอบและความคิดอะไรงี้จะเป็นผู้ใหญ่กว่า


โชคดีจ้ะน้อง ^_^ อ๋ออออ! และคำว่า "ค่ะ" กับ "คะ" ใช้ให้ถูกต้องด้วยนะจ๊ะ

ไม่เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมผู้ชายถึงชอบทำให้ผู้หญิงร้องไห้คะ  หนูก็เป็นคนนึงล่ะค่ะที่ร้องไห้ (ถ้าพูดจาไม่สุภาพขอ โท็ด้วยนะคะ)  หนูขอเริ่มเรื่องนะคะ//   วันนี้หนูร้องไห้หนักมากค่ะเรื่องราวคือ หนูอายุ12ปีอยุ่ป.6นะค่ะ ใครจะว่าหนูเป็นเด็กแล้วมีแฟนหนูก้ไม่ว่าอะไรนะคะ ตอนเช้าเวลา 9 โมง หนูเรียนภาษาไทยค่ะ (ขอสมมุติชื่อนะคะ ชื่อ เอ ) 


อย่าโกรธพี่น้าาาาา ^_^

0