Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในไทย 2557

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าใครติดอันดับบ้าง ><
.
.
.

...
เริ่มอันดับ 10 กันด้วย เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ นักร้องผู้มากความสามารถจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ฤดูกาลแรก เบลล์โด่งดังไปทั่วโลกจากการแสดงร้องเพลงประสมเสียงหญิงและชายของเธอ จากจุดนั้นทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวโดยเซ็นสัญญากับสังกัด โซนี่ มิวสิก ประเทศไทย และออกซิงเกิลยอดฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ในปี 2554 เบลล์ยังรับบทเป็นต้นหลิวในภาพยนตร์เรื่อง “ไม่ได้ขอให้มารัก” เมื่อปี 2555 อีกด้วย

...

อันดับที่ 9 เจเล่ พรรณวิลาส มงคล เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2012 และรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปัจจุบันเจเล่เป็นนักเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์และยังรับงานอี เวนต์ ถ่ายแบบให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เมื่อปลายปีที่แล้ว เจเล่ตกเป็นคดีความกับอดีตแฟนหนุ่มที่ฟ้องเธอในข้อหาทำร้ายสัตว์ ทำร้ายร่างกาย ใช้คำพูดหยาบคายกับบุพการีและใช้วุฒิการศึกษาปลอม


...

ไก่โต้ง รัชระวี จิรพัฒน์พากรณ์ รั้งอันดับที่ 8 ของเราในการจัดอันดับครั้งนี้ ไก่โต้งคว้าตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 พร้อมรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนเช่นเดียวกับเจเล่ ปัจจุบันไก่โต้งหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจเสริมความงามกับแบรนด์ Secret Queen by Ratrawee ของเธอเอง

...
อันดับที่ 7 ตกเป็นของเน็ค เนฐนภาดา กัลยานนท์ สาวผิวเข้มตาคมผู้ครองตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สปีล่าสุด และกำลังเตรียมความพร้อมที่จะเข้าประกวดเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนเร็วๆ นี้

...

อันดับที่ 6 คือ แซมมี่ ศิรภัสสร อัฒยกร สาวประเภทสองที่สวยที่สุดคนหนึ่งของโลก การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากทั้งเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สและเวทีมิส อินเตอร์เนชั่นแนลควีน ปัจจุบันแซมมี่ศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์


...

อันดับที่ 5 ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007 มาในฐานะสาวสุดฮ็อทบนอินสตาแกรมอันดับที่ 5 กับจำนวนผู้ติดตามที่ทะลุหลักแสนไปแล้ว ฟิล์มเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเธอได้รับบรรจุให้เป็นลูกเรือรุ่นแรกๆ ของสายการบินพีซีแอร์

...

อันดับที่ 4 เอมมี่ รัชฏา ครุฑรามาษ สาวประเภทสองที่ไม่มีตำแหน่งทางการประกวดแต่โด่งดังและมีชื่อเสียงในวงการ บันเทิงได้จนถึงปัจจุบัน ที่ผ่านมาเอมมี่ปรากฏเป็นข่าวกับดาราในวงการมากมาย รวมถึงนางเอกแถวหน้าอย่างอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ผ่านมา เอมมี่มีผลงานการแสดง ถ่ายแบบ และอีเว้นต์ให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ

...
อันดับที่ 3 คือสาวเก่งวัย 28 ปี ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2548 และผู้ประกวดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปี 2 เธอสามารถผ่านเข้าไปถึงรอบ semi final ได้ด้วยลีลาการเต้นที่โดดเด่น ที่ผ่านมาเธอมีทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ และมิวสิกวีดีโอมากมาย

พลอย พิชณนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร ในอันดับ 2 ของเรา พลอยเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่โลดแล่นในวงการได้เพราะเป็นข่าวกับดาราหลายราย ก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวฉาวกับพระเอก อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม จนทำให้อาร์ตเกือบเลิกกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล พลอยยังมีผลงานถ่ายแบบหลายครั้งและเคยขึ้นปกนิตยสาร Volume มาแล้ว

...

อันดับที่ 1 คงตกเป็นใครไปไม่ได้นอกจากขวัญใจของใครหลายๆ คนอย่าง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ สาวสวยร่างเล็กเจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 ต้องถือว่าเธอเป็นสาวประเภทสองที่ฮ็อตทั้งโลกออฟไลน์และออนไลน์ โดยเฉพาะบนอินสตาแกรม เธอมีผู้ติดตามถึงกว่า 7 แสนคนแล้ว ถือว่ามากที่สุดในหมู่สาวประเภทสองและมีจำนวนเป็นอันดับต้นๆ ของคนดังในโลกอินสตาแกรมไทยเลยทีเดียว ที่สำคัญตอนนี้น้องปอยโกอินเตอร์ไปเล่นภาพยนตร์ที่ฮ่องกงประกบซุปตาร์ชื่อดังด้วย

.
.
.
เอิ่ม แต่ละคนนะคะ สวยขนาดผู้หญิงยังอายเลยคร๊า ไม่รู้จะสวยไปไหน ><
ปล.ซ้ำขออภัยนะคะ
จาก http://saroop.net/topic-402

แสดงความคิดเห็น

>

57 ความคิดเห็น

Jennifer &#039;Jenny 12 ก.ค. 57 เวลา 20:40 น. 2

สวยกว่าผู้หญิงจริงๆหลายๆคนอีกนะคะเนี้ย 
อายเบาๆ เราเป็นผู้หญิงแท้ๆ
อยากสวยแบบนี้บ้าง~
(FC ปอย >< อินเตอร์แล้ว เย้ๆ) 

0
NookNick 13 ก.ค. 57 เวลา 08:16 น. 8

พี่ปอยคือเลอค่าอ่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด หนูติ่งพี่ค่าาาาาาาาาาา 

0
lizard-pink 13 ก.ค. 57 เวลา 08:57 น. 10

นี่มันผู้หญิงชัดๆ กลับมามองตัวเองแล้วตกใจ



ป.ล.เลิฟพี่ปอยสุดสวยจุ่บๆ //โดนตื้บ

0
Danny 13 ก.ค. 57 เวลา 09:22 น. 12

คือสวยก็จริงอ่ะ แต่อย่าว่ากันนะ มีแต่หน้าเดิมๆอ่ะ มีกะเทยรุ่นใหม่บ้างไหมอ่ะ

0
Elsara 13 ก.ค. 57 เวลา 10:50 น. 14
พูดตรงๆนะ เดินผ่านน ก้อคงดูไม่ออก ว่าเป็นชายมาก่อนน

ก้อเล่นสวยย ซะขนาดนี้



0
lanaria 13 ก.ค. 57 เวลา 14:55 น. 16

ดูแล้วรู้สึกคิดถึงคำนี้

"เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดซะ"

คงต้องหยุดแล้วสินะเจอแบบนี้เข้าไป = ="""

0
PKIM 13 ก.ค. 57 เวลา 17:26 น. 18


นัท นิศามณี เลิศวรพงศ์ miss mimosa 2013 ก็สวยนะทำไมไม่มี
-นางเอก MV กะเทยไม่เคยนอกใจ ด้วย-

0