Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่อง หลอน สยอง ขวัญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเราชื่อ อู๋ วันนี้เราจะมาล่าเรื่องผีให้ฟังจากประสบการณ์จริง 
วันนี้นเป็นวันพุธตรงกับเวรเราพอดีแต่คนที่ไปปิดประตูหน้าตาที่ห้องคณิตศาสตร์เขาไม่มาเราเลยอาสาไปแทน เราชวนเพื่อนไป 1 คนชื่อนัดแต่นัดบอกว่าเดียวไป ฉันก็เลยชวนอีกคนหนึ่งที่ชื่อ จำไม่ได้ ไปปิดกันสองคนแต่ห้องคณิตเงียบมากๆแบบว่าสยองเลย ตอนแรก เพื่อนจะแกล้งเราแต่เราก็โมโหรีบปิดเพราะร้อนมาก พักกนึ่ง นัดมาพอดีเลยก็ช่วยกันส่วย เพื่อนที่ชวนมาไม่ปิดแถมบอกว่าปิดเร็วๆ เรากำลัจะปิดบานแรกยุๆประตูก็ปิดเอง ตอนแรก กริ๊ดๆ กันหมดทุกคนเลย 
พอปิดไปได้เยอะแล้ว ก็เหลืออีก 5-6 บาน บางคนถือว่าน้อยไม่น่ะมันปิดยาก แล้วเราก็ปิดประตูอยู่คคนเดียวเพราะนั้นคุยกับเพื่อนที่เรมาชวนมา อยู่ๆโต๊ะที่เขียนหนังสือ ไก้ลๆโต๊ะครุมันขยับเอง ทั้งๆที่ทุกคนอยู่หน้าไม่มีใครอยู๋หลังห้องเรย ก็ กริ๊ดแล้วออกนอกห้องไป จนเราบอกว่า กลับไปปิดดิเดี๋ยวครูด่า กล่าวนี้โต๊ะขยับอีก แล้วเพื่อนที่เราชวนมาบอกว่า เห้ยๆ ผู้หญิงร้องไห้ เพื่อนเราที่เป็น ผช กอด กับ นัด ที่เป็น ผญ เราตกใจมากแต่พอดีที่หน้าตาปิดเร็จหมดก็วิ่งออก
บอกถึงห้องเล่าให้เพื่อนกับครูฟัง มีเพื่อนคนหนึ่งบอกว่า โม้ดิ ครูเราก็ตอบไปว่า ของแบบนี้อาจจะมีอยู่จริงน่ะลูก "ตั้งแต่นั้นมาเราไม่กล้าเข้าห้องคณิตอีกเลยเพราะกลัว"


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ceruza✪ 13 ก.ค. 57 เวลา 21:36 น. 1
ก็เเอบน่ากลัวหลอนอยู่
น่ากลัวไอตรงโต๊ะขยับนี้เเหละ -..- 5555#ขำไรวะ(?)
ปล.เขียนผิดเยอะไปนิดนะครับ อ่านเเล้วเลยงงบ้าง 5555
0