Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Shock!]--10 ดารา Hollywood ที่ยังไม่เคยได้ Oscar

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 Great Actors Who Haven't Won An Oscar


ข้างล่างนี้เป็นการระบายส่วนตัวน้อยๆของ จขกท.ละกัน จขกท.เลือกมาเฉพาะคนที่ปลื้มเป็นพิเศษ (ฮา) ส่วนมากจะเป็นคนหล่อ(โคตรจะลำเอียงเลยอ่ะ)

แบบว่า จขกท. เศร้าใจ ที่ขวัญใจของจขกท.หลายท่านไม่ได้ออสก้ากับเขาซักกะที DiCrapio ที่จขกท.ดูเขามาตั้งแต่ Titanic, Catch Me if You Can, Inception, Wolf of Wall Street, Aviator, Great Gatsby โอ๊ย เยอะมากอ่ะ แต่ฮีก็ยังไม่เคยจะได้รางวัลกับเขาซักกะที แอบสงสารอ่ะ แต่ไม่เป็นไร ยังหนุ่มๆ(?)อยู่เลย แค่ 39 เอง ยังมีเวลาได้ออสก้ากับเขา (เคยได้ยินว่าบางคนถูกส่งให้เป็นผู้เข้าชิง - Nomination-  อยู่ 6 ครั้ง ถึงได้รางวัลตอนเขา 60-70 แล้ว)

Johnny Depp ก็อีกคน อ๊าย จขกท.ก็ดูหนังของเฮียมาตั้งเยอะ เฮียก็เล่นได้ทุกรูปแบบ อ๊ะๆ ไม่เชื่อหรอ..ลองดูได้เลย เฮียแกเล่นซะเป็นสิบๆอาชีพแล้วอ่ะ แถมก็ตีบทแตกซะขนาดนั้น ทำม้ายยย ทำไม ยังไม่ได้ซักกะรางวัลเลย



คนต่อมา... Brad Pitt สุดหล่อของช้านน โอ๊ย ดูหนังเฮียมาหลายเรื่องอยู่นะ แต่ที่ชอบที่สุดก็เป็นหนังเมื่อหลายปีก่อนโน้นนน Se7en, Fight Club,  2 เรื่องนี้ชอบมากสุดๆเลยทีเดียว

Tom Cruise... คนนี้ก็หล่ออออ (ฮา) ฝีมือเขาก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆน้าา ล่าสุดก็มีเรื่อง The Edge of Tomorrow ที่เพิ่งจะฉายไม่นาน แต่ถ้าจะให้บอกว่าชอบเรื่องไหนของเขามากที่สุดก็มาจากเรื่องนี้เลย A few good men ชอบซีนนี้มากที่สุดแล้วในเรื่อง




คนสุดท้าย Edward Norton บางคนอาจจะไม่รู้จักเขา แต่ว่า จขกท.ชื่นชอบเขามากตั้งแต่  Fight Club แต่น้องๆคนไหนที่ยังไม่เคยดูและคิดจะดูเรื่องนี้ ขอแนะนำให้ใช้วิจารณญาณในการดูนะคะ มีการต่อสู้มาก(อย่างชื่อเรื่อง) จริงๆ



เพื่อนๆคิดกันว่ายังไง? ตกใจกันบ้างป่ะ? มีหนังเรื่องไหนที่ชอบมากเป็นพิเศษอ๊ะเปล่า จขกท.อยากรู้จริงๆ หรือดาราคนไหนที่ชอบมากกกก แต่ก็ไม่ได้รางวัลออสก้าซักกะที

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Elizabeth B. 14 ก.ค. 57 เวลา 14:01 น. 1

ป้า Glenn Close ค่ะ ชิงมา 6 ครั้ง ไม่เคยได้เลยซักครั้ง
เด็กสมัยใหม่อาจจะไม่ค่อยรู้จักนาง
แต่นางก็ถือว่าเป็นตัวแม่ของวงการอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้



ล่าสุดป้าจะได้แสดงในหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy ด้วยค่ะ รอดูๆ

Julianne Moore ก็ไม่เคยได้สักครั้ง ที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นการวาดลวดลายของนางในเรื่อง Boogie Nights (หนังเก่าอีกแล้ว)



อีกไม่นานนางก็จะมีผลงานให้ติดตามรอชมกันอย่าง Mocking Jay ค่ะ เข้าไทยปลายปีนี้ นางรับบทเป็นอัลม่า คอยน์ค่ะ รอดูๆ

อีกคนหนึ่งที่เป๊ะมากแต่ก็ไม่เคยได้เลยสักครั้งก็คือ Annette Bening ค่ะ
ฝีมือการแสดงใน American Beauty นี่คือที่สุด เข้าชิงมา 4 ครั้งค่ะ  



นี่ยังไม่รวมตัวแม่อย่าง Greta Garbo (4 ครั้ง), มิเชล ไฟเฟอร์ (3 ครั้ง), จูดี้ การ์แลนด์ (2 ครั้ง), เดบอราห์ เคอรร์ (6 ครั้ง), มาริลิน มอนโรว (ไม่เคยเลยซักครั้ง) อีกนะคะ เยอะค่ะเยอะ

นี่แค่ผู้หญิงนะคะ ผู้ชายยังมีอีกเยอะ แต่จขกท.ลิสต์ไปเกินครึ่งแล้ว 555 

0
Lady-Victoria 17 ก.ค. 57 เวลา 00:52 น. 2

ชอบหนังทุกเรื่องของทอม ครูด อะยิ่งแกแต่งเครื่องแบบนะ หล่อลากชะชากไส้เลย

ทีเดียว 

0
goinuyasha02 17 ก.ค. 57 เวลา 15:42 น. 3

ข่าวอย่างมั่วอะ ไม่ได้อัพเดตเลยสินะ

Leonado เข้าชิง 5 ครั้งแล้ว ถ้านับเฉพาะนักแสดงที่เข้าชิงเป็น 4 ครั้งครับ

ส่วน Brad Pitt พี่แกได้ไปครองแล้วครับ ถึงแม้ฐานะอำนวยการสร้างก็เถอะ จากเรื่อง 12 years a slave

0
ผ่านมา 17 ก.ค. 57 เวลา 16:37 น. 4

ลีโอนาโด นี่รู้สึกว่า ที่ยังไม่ได้ถ้วย ทั้งๆที่ก็โดนเสนอชื่อหลายครั้ง เป็นเพราะว่ายังสลัดตัวตนเดิมๆไม่ออก ประกอบกับ ทุกครั้งที่ได้รับบทหนังจะมีตัวเด่นกว่า เสมอ ว่า่กันว่าเป็นเพราะความหล่อของ ลีโอนาโดเองนั่นแหละที่ทำให้ ลีโอนาโดสลัดภาพเดิมๆที่ติดตาคนดูไม่ออก

จอนนี่ เดฟ คนนี้ก็โดนส่งชื่อเข้าชิงหลายครั้งแต่ยังไม่ได้ เท่าที่ทราบคือ จอนนี่ในบท แจ็ค สแปร์โร่ว์ นี่คือเป็นบทที่รุ่งโรจน์ที่สุด แต่ในขณะที่โดนส่งชื่อก็มีคนได้จากอีกเรื่องที่ ตัดสินกันแบบฉิวเฉียด

ส่วนลุงแฮริสัน อันนี้เป็นเพราะ ภาพยนต์อินเดียน่าโจนส์ ของแก ซึ่งเป็นภาพยนต์ที่ สร้างภาพติดตาไปตลอด แม้แต่บทในสตาร์วอร์ ก็ยังโดดเด่นไม่พอ ทำให้คลาดรางวัลไปหลายรอบมากๆ สังเกตุดูได้ว่า ลุงแฮริสันแกจะเล่นบทอื่นได้ไม่เท่ากับ บทอินเดียน่าโจนส์

0
I'm rebel 18 ก.ค. 57 เวลา 03:27 น. 6

มีคนบอกว่าออสการ์ ไม่ชอบ ลีโอนาร์ดของเรา คือแบบฉันตามเฮียตั้งแต่ ไททานิค ไล่มาเรื่อยๆ
เฮียเป็นคนที่เล่นได้ทุกบทบาท ตั้งแต่บทค้างฟ้าอย่างแจ็ค ไล่มาจนล่าสุด The wolf of wall street ฉากที่อึ้งที่สุดคือฉากที่เฮีย เสพยาเกินขนาด แล้วยามีผลทำให้ร่างกายเป็นอัมพาต แล้วต้องคลานไปเปิดประตูรถ คือแบบ โอ๊ยยยยยยย ลงทุนมาก แล้วเล่นเหมือนคนแม่งเป็นจริงๆ แต่ไม่เคยได้ออสการ์เลย!

เจ็บใจแทนเฮียแกมาก เพราะออสการ์ล่าสุดปีที่ผ่านมา ขนาดลูปิต้า ไม่เคยเล่นหนังเรื่องไหนเลย นางยังได้ไปรางวัลหนึ่ง (รางวัลแรกของชีวิตนางด้วย แต่นางเล่นดีจริงๆ นะ)

ส่วนจอห์นนี่ เด็ปป์สำหรับเราเขาเล่นหนังให้สนุกได้จริงๆ หลายบทจริง แต่ยังไม่กินใจเราสักบทเลย เราเลยเฉยๆ เป็นสีสันให้วงการ เป็นคนในกระแสที่น่าจะจับตามอง

ทอม ครูซ สำหรับเรา คือเหมือนเขาขายหน้าหล่ออย่างเดียว ฝีมือการแสดงส่วนมากจะเป็นหนังแอ็คชั่น ซึ่งเรายังไม่เคยได้สัมผัสในแง่มุมอื่น ตอนหลังก็ไม่ค่อยชอบเพราะหมือนหนังเฮียแกไม่มีอะไร เพิ่งกลับมาดีตอน edge of tomorrow

เฮีย แบรต พิทนี่ชอบมากกก หลายบท หลายเรื่อง โดยเฉพาะบทหลากหลาย และจิตๆ อย่างใน Fight club กับ Se7en ของ ผกก ฟิชเชอร์ เราเพิ่งดูหนังของผู้กำกับคนนี้จบไป ทั้งสองเรื่องทำให้เราชอบเฮียมากขึ้นเป็นกอง แต่เพิ่งรู้นี่แกละว่าเฮียไม่เคยได้

Edward Norton นอกเหนือจากเด่นสุดคือเรื่อง Fight club แล้ว หลังๆ เราก็เห็นเขาผ่านๆ ไม่ได้ใส่ใจ แต่เขาก็อยู่ทุกเรื่องดังๆ วันหลังเราจะหาหนังเขามาดูเพิ่มเติม แต่ล่าสุดเห็นเล่นเรื่อง ของ ผกก wed anderson เรื่อง The grand buddapest hotel นี่ ชอบอยู่นะ (เราว่าบทเขายังไม่เด่นพอจะได้ออสการ์)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

โฮลลี่เกรล 21 ก.ค. 57 เวลา 06:16 น. 9

ขอโทษทีค่ะ สงสัยจะนำข่าวก่อนที่ออสก้าปีนี้จะออกมา
อีกอย่างก็คือ คิดว่าเขาน่าจะนำเฉพาะรางวัล Leading roles อะไรอย่างนั้นมามั้ง

ทีหลังจะหาข่าวที่อัพเดทกว่านี้มาค่ะ

0