Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กสท.เข้มเนื้อหา ฮอร์โมน 2 ปรับเรต18+ ให้ฉายหลัง4ทุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กสท.คุมเข้มเนื้อหา ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2 หวั่นล่อแหลมซํ้ารอยซีซั่นแรก
รายงานข่าวแจ้งว่า นายทวีวัฒน์ บุริมสิทธิชัย ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดเผยว่า พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ด้านกำกับผังและเนื้อหารายการ ได้เรียกบริษัทแกรมมี่ พร้อมทีมผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่นดัง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2 เข้าหารือตั้งแต่ช่วงการเขียนบท โดยกำชับขอให้เนื้อหาซีซั่นนี้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต้องไม่ขัดต่อมาตรา 37 พ.ร.บ.การประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. 2551และไม่ทำให้ก่อให้เกิดจินตนาการในทางที่ไม่ดีเหมือนซีซั่นแรกที่เคยมีปัญหา

ในส่วนของทาง กสท. แสดงความกังวลต่อเนื้อหาของซีซั่น 2 อย่างมาก เนื่องจาก ฮอร์โมน 2 จะฉายผ่านช่องบิ๊ก (ช่อง 25, 35) ที่เป็นช่องฟรีทีวีในระบบดิจิตอล สามารถเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างมากกว่าเดิม จึงต้องระมัดระวังในการนำเสนอเนื้อหาให้มากขึ้น
ทั้งนี้ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 จะออกอากาศในช่วงเวลาหลัง 22.00 น. พร้อมเรตติ้ง น.18+ โดยเป็นการผ่านขั้นตอนกำกับดูแลจากทางแกรมมี่ และผู้ผลิตในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งคาดว่า ฮอร์โมน 2 จะไม่มีปัญหาในรูปแบบเดียวกับซีซั่นแรกอีก
สำหรับ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2 จะออกอากาศสดผ่านทางช่องบิ๊ก GTH on air และเชลแนลในยูทูป โดยในซีซั่นนี้จะไม่มีการลงคลิปย้อนหลังผ่านทางยูทูปเหมือนใน ฮอร์โมน 1 แต่จะลงใน App แทน โดย ฮอร์โมน 2 ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 12 กค. ที่ผ่านมา เป็น Ep.0 ที่เป็นการแนะนำตัวละครก่อน

ที่มาจาก http://entertain.bugaboo.tv/watch/131692/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>