Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุ้ม อาร์สยาม ขอบคุณทุกคน เจอน้องสาววัย 16 แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากที่สังคมออนไลน์ร่วมกันแชร์ภาพและข้อความที่ อุ้ม กศิญา หรือ อุ้ม อาร์สยาม ประกาศตามหาน้องสาว วัย 16 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านกว่า 3 วัน ผ่านอินสตาแกรม ครอบครัวพยายามตามหาแต่ยังไม่พบ กระทั่งต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ โดย อุ้ม อาร์สยาม ได้ขอร้องให้น้องสาว หรือคนที่นำตัวน้องเธอไปพาน้องสาวกลับมาคืน
ล่าสุด อุ้ม อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "เจอน้องแล้ว น้องกลับมาอย่างปลอดภัย มีคนมาส่งน้องกลับมาแล้วค่ะ ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งในน้ำใจของพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกหน่วยงานทุกฝ่าย ทุกคนเลยจริงๆ ช่วยกันตามหา แจ้งเบาะแส สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้น้องกลับมาอย่างปลอดภัย ขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ"

"ขอบพระคุณทุกๆคนที่ช่วยร่วมกันแชร์นะค่ะ มันมีค่าสำหรับชีวิตของอุ้มและครอบครัวมากจริงๆขอบคุณที่ช่วยกันหาเบาะแส ช่วยกันแชร์ จนมีคนนำน้องมาส่งที่บ้าน ตอนนี้น้องกำลังอยู่ในสภาวะที่กำลังตกใจอยู่ค่ะ หนูจึงไม่อยากเข้าไปถามความใดๆ ณ ตอนนี้ เพียงแค่ได้ชีวิตที่ยังมีลมหายใจอยู่กลับมาทางบ้านก็ดีใจมากแล้ว ขอบพระคุณทุกๆช่องทางจริงๆ ทางท่านตำรวจบางเสาธง ทางสื่อต่างๆ เพื่อนๆพี่ๆ ที่ช่วยกันแชร์ ที่ช่วยอุ้มตามหาน้องนะค่ะ ขอบคุณในน้ำใจของทุกๆท่าน ไม่รู้จะบรรยายยังไง หนูอยากบอกว่าทุกๆท่าน เหมือนได้มอบชีวิตๆหนึ่งและดวงใจของพ่อแม่หนู กลับคืนมา ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งค่ะ (หากอุ้มไม่ได้กล่าวขอบคุณครบถ้วนต้องขอ อภัยด้วยนะค่ะ)" 
คลิปข่าว http://entertain.bugaboo.tv/watch/131714/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>