Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องราวความรักใน UFO ถึงใครคนนึง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค่ะ

เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้อาจจะดูไร้สาระสำหรับใครหลายๆคน ยิ่งคนที่ไม่ได้เล่นUFOคงไม่เข้าใจ และหลายๆคนจะอาจจะด่าว่าเราเพ้อเจ้อ55555 แต่ก็ชั่งเถอะ เพราะเรื่องที่เราจะมาเล่าวันนี้ก็เพื่อแค่หวังว่าคนๆนั้นอาจจะได้มาเห็นสิ่งที่เราอยากจะบอกกับเค้า

เราชอบเค้ามากๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้คุยกันตอนนั้นเราก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาได้สักพัก แต่เค้ากลับทำให้เรายิ้มได้ตลอดเวลาที่เราคุยกัน เรารู้สึกดีกับเค้ามาก และคิดว่าเค้าก็คงคิดเหมือนกับเรา จนวันนึงที่เค้าไปมีแฟน ตอนนั้นเราเจ็บจี๊ดเลยเฟลไปหลายวันแต่ก็พยายามทำใจยอมรับ ทุกครั้งที่เค้าเรียกเราว่าพี่แล้วแทนตัวเองว่าน้อง ตอนนั้นเราเจ็บมากเหมือนกับเป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นได้แค่พี่น้อง แต่เราก็ยังอยากจะคุยกับเค้าทุกวัน และตอนนั้นก็มีคนเข้ามาจีบเรา เราก็ตัดสินใจคบกับคนๆนึง ก็เพื่อที่จะประชดเค้า และเพื่อที่จะลืมเค้าและทำใจกับสถานะแค่พี่น้องให้ได้ แต่เราก็ยังคุยกับเค้าทุกวันนะ ตอบเค้าก่อนแทบทุกครั้ง จนวันนึงเราเห็นเค้าเลิกกับแฟน ยอมรับว่าแอบมีความหวังแต่มันก็เป็นไปไม่ได้เพราะเราก็มีคนของเราอยู่แล้ว แล้วคิดว่าเค้าก็คงไม่มีวันคิดอะไรกับเรา เราพยายามปลอบใจเค้า ทุกครั้งที่เราเห็นสเตตัสของเค้าเศร้าๆเราเป็นห่วงเค้ามากแล้วก็เจ็บไปพร้อมๆกันที่รู้ว่าเค้ารักคนๆนั้นมากขนาดนั้น

เราก็คุยเล่นกันปกติ แต่หลังๆเค้าเริ่มหลุดประโยคแปลกๆมาบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเค้าคงยังเฟลไม่หายเรื่องที่แฟนบอกเลิก เราก็ได้แต่ปลอบใจเค้านั้นแหละ

เรามีอะไรก็จะบอกเค้าตลอด เค้าช่วยเราได้ทุกเรื่องเลย ทั้งเวลาที่เราไม่สบาย หรือเวลาที่เราทะเลาะกับใคร หรือแม้แต่วันที่เราน้อยใจแฟนตัวเอง เราก็จะปรึกษาเค้า

จนวันนึงที่เค้ามาบอกกับเราว่าเค้าจะเลิกเล่นยูแล้ว ตอนนั้นเราใจหายมาก ไม่อยากให้เค้าไป พยายามรั้งเค้าทั้งๆที่เราก็คิดว่าเราคงไม่สำคัญพอที่จะรั้งให้เค้าอยู่ แต่เค้าบอกว่าเค้าเจ็บมาก เค้าไม่เคยเฟลขนาดนี้มาก่อน เค้าฝืนยิ้มไม่ไหวอีกแล้ว เราก็เลยถามเค้าจนเราได้รู้ความจริงอย่างนึง เราถามเค้าว่ารักคนนั้น(แฟนเก่าเค้า)มากขนาดนั้นเลยหรอ แต่เค้าตอบกลับมาว่าไม่ใช่เพราะแฟนเก่าเค้า เราก็เลยถามเค้าต่อว่าแล้วใครทำนายเจ็บได้ขนาดนี้ เค้าบอกว่าเค้าลืมชื่อคนๆนั้นไปแล้ว คนนั้นไม่ได้ทำให้เค้าเจ็บ เค้าทำตัวเอง เค้าผิดเองที่ไม่เลือกคนนั้นแต่แรก เพราะไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงด้วย ตอนนั้นเราทั้งดีใจและเสียใจไปพร้อมๆกัน ดีใจที่รู้ว่าเค้าก็รักเราเหมือนกัน แต่ก็เสียใจที่เรากลับรักกันไม่ได้และเค้าก็กำลังจะจากเราไป เราบอกเค้าว่าทำไมเราต้องมาบอกรักกันในวันนี้ด้วย วันที่รักกันไม่ได้ วันที่จะต้องจากกัน เค้าตอบกับเราว่า"เพราะมันไม่ใช่วันของเรา" เค้าขอให้เราโชคดี บอกฝันหวาน ครั้งสุดท้ายแล้วเค้าก็ไป ตอนนั้นเรากำลังแต่งรูปเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายให้เค้าแต่ก็ไม่ทัน เราได้แค่หวังว่าเค้าจะรอเรา แต่เค้าก็ไปจริงๆ เราได้แต่ร้องไห้เพราะคิดถึงเค้า เค้าเป็นคนแรกที่ทำให้เราร้องไห้ได้ทั้งคืน..

ก็อยากจะฝากถึงหลายๆคนที่เล่นUFOนะว่าจะทำอะไรก็คิดให้ดีๆก่อนไม่งั้นอาจจะถึงมานั่งรู้สึกผิดแล้วก็เจ็บเหมือนเรา

สุดท้าย เราอยากจะบอกเค้าว่า ถ้านายมาเห็นโพสนี้ พี่รู้ว่านายจำทุกคำพูดได้ แล้วนายก็รู้ด้วยว่าพี่เป็นใครและพี่หมายถึงใคร ก็ไม่รู้ว่าทำไมนายถึงมีอิธิพลกับพี่มากขนาดนี้ แต่พี่ก็อยากจะบอกว่าพี่..รักนายนะ และยังรอนายเสมอ รอที่จะให้นายกลับว่าทำให้วันของเราเป็นจริงนะ รีบๆกลับมากิน"น้ำแตงโมปั่น"ด้วยกันนะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น