Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การ์ตูนแนวนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยแนะนำการ์ตูนหนอยคะ

แนวแบบว่านางเอกเฉิ่มๆธรรมดาๆออกแนวเด็กเรียน ไม่ค่อยมีคนสนใจ
แล้วพระเอกเป็นหนุ่มฮอต หล่อๆ 


ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ผู้รับใช้ซาตาน 20 ก.ค. 57 เวลา 21:18 น. 3

Skip Beat! (นางเอกเฉิ่มเรียนเก่ง เมื่อโดนทิ้งเธอจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองถึงจะดูดีขึ้นแต่ก็ยังเรียกได้ว่าบ้านๆ ส่วนพระเอกเป็นดาราดังสาวกรี๊ด แนะนำว่าเรื่องนี้สนุกและมีเฮมากค่ะ ดูแบบซับไทย และเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงยิ่งกว่าเรื่องอื่นๆที่เราแนะนำค่ะ)


Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน (นางเอกเรียนเก่งแต่ไม่เฉิ่มมาแนวเด็กเรียน เพื่อนไม่ค่อยมี แต่พระเอกก็เรียนเก่งเหมือนกันค่ะ แต่นิสัยนั้นต่างกันราวฟ้ากับดิน)


Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ (นางเอกมืดมนไม่ค่อยมีใครคบ ส่วนพระเอกป๊อบปูล่าและเนื้อหอมมากในหมู่สาวๆเลยค่ะ)


Kami-sama Hajimemashi ta จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น (นางเอกเรื่องนี้ก็น่ารักดีนะ แต่ยาจก ทำให้โดนเพื่อนหลายคนดูถูก แถมเธอยังเรียนไม่เก่ง ส่วนพระเอกเป็นจิ้งจอกหน้าตาหล่อเหลา สาวเห็นแล้วกรี๊ด)
[แอบเบื่อกับเด็กดีเล็กน้อยที่พิมพ์คำว่า Shi t ติดกันไม่ได้]


หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว (พวกพระเอกเป็นหนุ่มหล่อลาก ส่วนนางเอกเป็นสาวมืดมน ชอบไว้ผมปิดหน้าปิดตาจนน่ากลัว เธอเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว แถมยังมีงานอดิเรกน่ากลัวๆอีกต่างหาก ถูกน้าสาวส่งมาอยู่กับหนุ่ม โดยการบีบบังคับให้พวกหนุ่มๆแปลงร่างเธอให้กลายเป็นสาวสวยให้ได้)


Chihayafuru จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ (เรื่องนี้นางเอกเป็นสาวสวยมากแต่ด้วยนิสัยของเธอออกจะเฉิ่มไปหน่อย เช่น การแต่งตัว และนิสัย เป็นต้น ทำให้หนุ่มๆพากันหนีหายไปหมด แต่เธอเรียนไม่เก่งนะ ส่วนพระเอกหล่อเรียนเก่งที่ดันมาหลงรักนางเอกนั่นเอง)


0
arn love มังงะ 15 ต.ค. 59 เวลา 00:28 น. 5

ดูมาหมดเเล้วค่ะยกเว้น เรื่อง หนุ่ทหล่อเฟี้ยวเเปลงโฉมสาวเนี้ยเเหละค่ะเพิ้งเคยได้ยินกับเรี่องskip beat เป้นมังงะจร้าาาาาาาาสู้สู้

1