Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ซื้อของผ่านเน็ต]วิธีการซื้อของ,เลือกร้าน,ร้านที่ไม่ปลอดภัย,มิจฉาชีพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว dek-d ทุกคนนะคะพอดีเห็นว่า เว็บเด็กดีเป็นเว็บที่วัยรุ่นเล่นกันเยอะมาก หรือส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ เลยจะมาแชร์ประสบการณ์การซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตให้ฟังค่ะ มีทั้งเรื่องเตือนภัย แล้วก็เรื่องที่เป็นประสบการณ์ที่พบเจอมาเล่าให้ฟังนะคะ
            ปกติแล้วเราเองค่ะเป็นคนที่ขี้เกียจมาก เลยชอบเล่น IG หรือ เล่น Facebook ตลอดเวลาน่ะค่ะ แล้ว facebook มันก็มีโฆษณาให้เรากดไลค์ใช่มั้ยคะ มันก็จะมีหลายอย่างให้เลืิิอก ทั้งของถูก ของแพง ของที่คนไลค์เยอะ คนไลค์น้อย
            ในความคิดเราเราเลยชอบเลือกของค่ะ ร้านที่คน follow น้อยค่ะ เป็นอีกหนึ่งจุดสนใจของเราเลยแต่สินค้าต้องอัพเดทตลอดนะคะ เพราะอะไรน่ะหรอคะ
1.เค้าจะเป็นร้านที่เปิดใหม่ค่ะ เค้าตะเทคแคร์ลูกค้าดีกว่าร้านที่คนซื้อเยอะ เพราะคนซื้อเยอะร้าน 'ส่วนมาก' จะไม่ยื้อลูกค้าค่ะ แบบตอบไม่ดี ตอบสั้น ห้วน หรือแบบเออเราตอบแบบนี้จะเอาไม่เอาเรื่องของคุณ คือไม่ชอบมากๆค่ะ
2.ร้านที่คน follow น้อย คือบอกเลยค่ะเค้าไม่ได้ปั้ม follow แน่นอน มันไม่เกี่ยวนะคะ คนที่คน follow เยอะก็ใช่ว่าปั้มทุกคน อันนี้พูดถึงบางส่วน ค่ะ 'ดูยังไง' ร้านที่ยอด follow เยอะ อาจจะทำให้ดูน่าเชื่อถือ ใช่ค่ะ ทำให้ดูน่าเชื่อถือจริง ถ้ามีร้านนึง คนฟอล 50 คน กับ 500 คน คุณก็เลือก 500 คนอยู่แล้ว จริงไหมคะ เข้าใจค่ะ แต่มันต้องบาลานซ์กันสิคะ เช่น คนฟอล 50 คน คนไลค์ 20 คน กับ คนฟอล 500 คน คนไลค์ 0 คน <มีจริงๆไม่ได้อ้างอิงแต่งขึ้นแต่อย่างใด
            ผ่านไปกับวิธีการเลือกร้านเพื่อตัวของเราเองนะคะ ลูกค้าทุกคนอยากจะได้แม่ค้าที่คุยสนุก ใจดี อยู่แล้วจริงไหมคะหรือแม่เค้าที่ไม่เหวี่ยง ทำนองนี้น่ะค่ะ เราก็ต้องหาร้านที่ดีๆ imfomation ดีๆอยู่แล้ว ใช่มั้ยคะ ต่อมาเลยนะคะวิธีการเลือกซื้อของค่ะ คนตั้งกระทู้เองก็เป็นแม่ค้าค่ะจึงทราบในหมู่แม่ค้าด้วยกันว่ามิจฉาชีพเยอะมากๆค่ะ เยอะมากจริงๆ ขนาดลูกค้ายังหลอกแม่ค้าได้เลยเจอกันมาเยอะมากค่ะ วิธีการเลือกซื้อของค่ะ ถูก=ดี อยากจะติดแท็ก #น้องเชื่ออย่างนั้นจริงๆหรอครับ มากเลยค่ะควมจริงนะคะ ถูก=ดี มีอยู่ 3% ใน 100 เลยล่ะค่ะถ้าน้องๆอยากจะได้ดีจริงๆ ราคาต่ำสุดคือราคาของเจ้าของแบรนด์ขายเองเลยแหละค่ะ น้องๆลองหาดูหลายๆร้านนะคะ แล้วแคปมา แคปรูปมาเทียบกัน อย่างเช่น น้องต้องมีสินค้าในใจนะคะ เช่นว่า อยากได้ครีมหน้าใส ของแบน 1 น้องก็หาดู เจอก็แคปมา ราคาร้าน A โอเคสมมว่า 250.- ร้าน B 270.- มันดูง่ายๆเลยค่ะอันนี้ไม่ยาก น้องๆคงรู้กันแล้ว แต่อยากให้เลือกดูนานๆค่ะถ้าดูไปนานๆน้องจะรู้เลยว่า มันไม่สำคัญหรือ ไม่อยากซื้ออีกแล้ว หรือว่าร้านนี้โกง ถ้าเราศึกษาไปเรื่อยๆค่ะ การซื้อของต้องดูนานๆค่ะ นี่แหละเหตุผลที่ผญ.เลือกดูของนาน
[ประสบการณ์]เจ้าของกระทู้ค่ะอยากปั้มฟอล(ตอนแรกมีความคิดจะปั้มตอนนี้ไม่แล้วค่ะโดนโกงมาแล้วก็คิดว่าลูกค้ามาจริงแต่คงจะน้อย) เจ้าของกระทู้เจอร้านนึง ถูกมากๆ ร้านอื่นขายโปรแกรมกัน เป็นพันค่ะ เจ้าของกระทู้เจอ 200 เจ้าของกระทู้ก็จัดสิคะ มีหรือไม่จัด ด้วยความที่รีบไง โดนโกงเลยค่ะ ซื้อมาใช้ไม่ได้ จขกท.เลยสอบถาม เค้าก็แนะนำปกติค่ะ เราก็คิดว่าไม่โกงแน่นอน ทำไมทำมาแม่ค้าเหวี่ยงค่ะ เราเลยบอกว่า งั้นปั้มให้เราดูหน่อย เค้าก็เงียบเลยค่ะ ไม่ตอบเลยค่ะ ณ ปัจจุบัน ไลน์ร้านหายIG ร้านหายแล้วค่ะ
ต่อมาเจ้าของกระทู้จึงไปหามาอีก เจอค่ะเจอเลยร้านนี้แหละ ถูก โอเค (ไม่เข็ดค่ะ) เลยจัดเลยค่ะทักไป แล้วจขกท.ก็อ่านใน dek-d นี่แหละค่ะ เจอเลย ว่าร้านนั้นโกง โห ไม่อยากจะเชื่อ แบบดวงยังช่วยอ่ะค่ะ ผ่านคืนนี้ไป จขกท.ก็จะเสียค่าโง่แล้ว แต่ยังค่ะ ยัง
บอกก่อนเลยนะคะ ที่โกงล่าสุด ไลน์ ID 
mookmuke

กรี๊ดเลยค่ะ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ส่วนอีกเรื่องค่ะเรื่องสุดท้ายแล้ว จะซื้อสินค้าเรื่องสุขภาพผิวหน้า ระวังกันนิดนึงนะคะ สินค้าหลอกว่าจดอย.แล้ว เยอะค่ะรบกวนสละเวลาซัก 5 นาทีหาเลขอย.ค่ะ อย่าเสียค่าโง่ค่ะจะเสียดายทีหลัง


เลือกมาให้ชาว dek-d ดูนะคะ งงมั้ยคะ ผงบุกที่ว่าดีติดอย.ที่ผิดประเภทได้ยังไง งง!
ส่วนตัวเจ้าของกระทู้ค่ะหน้าสิวมาก หามาแล้วจนเจออันที่ีดีค่ะ absolute set ค่ะ (ขออนถญาติโฆษณาเห้นว่าใช้แล้วดีจริงเลยบอกต่อ) ไม่อยากให้ทุกคนเจอแบบจขกท.ค่ะ เจอมาเยอะมากใช้แล้วหน้าพังก็เยอะ ยาตัวไหนก็แก้ไม่หายมาเจอนี่แหละค่ะ ลองเข้าไปดูก่อนนะคะ IG: snowwhite_cream

ขอบคุณสำหรับพื่นที่เพื่อตักเตือนค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

forgery 21 ก.ค. 57 เวลา 08:20 น. 1

 ขอบคุณค่า
เราเองก็ชอบซื้อของผ่านไอจีเหมือนกัน
บางร้านดูรู้เลยว่าเป็นของปลอมแต่ก็ยังบอกว่าของแท้ 100เปอร์
แต่เราก็ยังซื้อเพราะมันถูก และคิดว่าใช้ไม่กี่ครั้งอยู่แล้วด้วย (ของแท้มันแพงมาก555555555 /อย่าเลียนแบบเลยนะ ไม่ดี 55555555555)

0
Lookked SN 21 ก.ค. 57 เวลา 18:31 น. 2
เชียร์ absolute set ด้วยคนคร่า
เริ่ดจริง ปลอดภัยค่ะ เราทดสอบด้วยเครื่องหาสารปลอดแล้ว ปลอดภัย
ซื้อของเลือกร้านดีๆ คิดนานๆนะทู้กคนนนนน 
0
Minnie 22 ก.ค. 57 เวลา 00:07 น. 3

คห.1 ใช่ค่ะ บางร้านหรือส่วนใหญ่นะคะ ของแท้จริงไม่จริงเราไม่รู้ค่ะ เราต้องศึกษาค่ะ ของงี้ :3
คห.2 ใช้แล้วดีจริงๆคีะ เชียร์เลย สั่งบ่อยมากร้านนี้แหละค่ะ ตอนแรกลองมาเยอะ ครีมปลอมยังมี หน้าพังไปตามๆกันค่ะ :(

0