Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 เรื่องที่คิดว่าดี แต่ไม่ beauty อย่างที่คิด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    มีความเชื่อเรื่องความสวยความงามที่ผิดๆเหมือนกัน ชอบคิดว่าทำแบบนั้นดีทำแบบนั้นได้ แทนที่จะทำให้ดีกับทำให้ดับซะงั้นอ่ะ งั้นมาเบิ่งกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ไปกันโลดดดด!!! ^0^

คอลลาเจนกินแล้วดี?
ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบทานเครื่องดื่มคอลลาเจนม๊ากกกกกก เพราะคิดว่ากินแล้วจะขาว เต่งตึง ทั้งที่จริงๆแล้วคอลลาเจนแพงๆก็มีค่าเท่ากับการกินเนื้อสัตว์นั่นแหละ - - เพราะงั้นเหมือนเสียตังฟรีเลยนะเออ 

ครีมกันแดด ใช้ตอนมีแดดก็พอ ^^
อุ้ย.. วันนี้ฟ้าครึ้มจังงั้นไม่ทาดีกว่า เปลืองป่าวๆ ขอบอกว่าความคิดนี้ผิดถนัดเบยยย!!! เพราะแม้ในวันที่อากาศร่มๆ uv ก็ยังทำร้ายผิวของเราอยู่ดี เพียงแต่ถ้าอยู่ในร่มใช้ spf ไม่สูงมากก็พอ 

ช็อคโกแลตทำให้เกิดสิว
ความเชื่อนี้หลายคนคงเคยได้ยินมาหมดแล้ว แต่มันก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเป็นอย่างงั้นจริงๆนะ เพราะงั้นความเชื่อนี้มันก็ยังไม่ชัวร์ เราจึงไม่จำเป็นต้องอด แต่ก็ไม่ต้องตะบี้ตะบันกินซะเป็นลัง 555555555 เพราะช็อคโกแลตจะทำให้เรามีความสุขมากขึ้น แถมยังทำให้การคำนวนต่างๆมีประสิทธิภาพด้วยแหละ 

ผิวมันอยู่แล้ว ไม่ต้องทาครีมบำรุงก็ได้
จขกท.ก็เป็นคนหน้ามัน เมื่อก่อนก็เคยคิดว่าหน้าชุ่มชื้นอยู่แล้วจะบำรุงไปทำไม แต่จริงๆแล้ว!!! การที่เราผิวมันมาก อาจเกิดจากแท้จริงแล้วเซลล์ผิวของเราแห้งผาก จนมันต้องหลั่งน้ำมันออกมา เพราะงั้นก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และจะดีมากถ้าเป็นครีมทาผิวสำหรับคนผิวมัน (ใครมีอะไรดีๆก็แนะนำ จขกท.ด้วยยย555555555)

แป้งเด็ก ปลอดภัย ทาหน้าก็ดี
พอได้ยินคำว่าเด็ก สาวๆก็คิดว่ามันต้องอ่อนโยนแหงมๆเลย ^0^ ทาหน้าแล้วปลอดภัย ขอบอกว่าไม่ถั่วต้มนะ!!! เพราะแป้งเด็กมีอนุภาคเล๊กกกเล็ก เมื่อเอามาทาหน้า มันก็จะเข้าไปติดในรูขุมขน ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ =[]=

ครีมทาผิวหน้าของผู้ชายก็เหมือนของผู้หญิงแหละ
ผิวหน้าของคนแตกต่างกัน บางคนด้าน (ไม่เกี่ยวเฟ้ย) โดยเฉพาะผิวผู้หญิงกับผู้ชาย โดยผู้ชายผิวจะหนา และรูขุมขนกว้าง ในครีมบำรุงของผู้ชายจึงมักมีแอลกอฮอล์และน้ำหอมมาก จะใช้หรือไม่ใช้ก็คิดดูน้าา

ล้างหน้าบ่อยๆ สะอาด ไม่เป็นสิว
ล้างมันไปเลย ก่อนอาหาร หลังอาหาร ก่อนนอน หน้าไม่มัน=ไม่เป็นสิว บ้าแล้วตัวววว *-* เพราะการล้างหน้าจะทำให้ผิวเราแห้ง แล้วผิวก็ยิ่งผลิตไขมันออกมา สุดท้ายมันกว่าเดิมอีก!!! แต่ก็ไม่ใช่ว่าล้างวันละรอบเดียวนะ นั่นก็น้อยไป - -

ครีมที่ทำให้ผิวขาวเร็วนี่เริศมากอะแก
ผิวเราจะขาวขึ้นได้ด้วยการบำรุงอย่างช้าๆ ถ้าขาวเร็วปรี๊ดดดดด นั่นแปลว่ามีสารอันตรายแน่นอน เช่น สารปรอท ได้ยินบ่อยเนอะ ซึ่งนั่นแหละทำให้หน้าพัง เสียใจภายหลังนะเออ

ยังเด็ก ผิวไม่ต้องบำรุงหรอก
ผิวเด็ก ใสๆไม่ต้องทำไรมาก ที่จริงผิดนะคะ เพราะผิวไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องการความชุ่มชื้นทั้งนั้น แต่ก็เลือกที่ไม่มีสารเคมีนะ แนะนำว่าควรบำรุงหลังอาบน้ำหรือล้างหน้าทันที เพราะผิวจะเปิดรับการบำรุงมากที่สุดเด้อออ

   บรรยายมาซะยืดยาว เป็นไงละคะ ความเชื่อที่ผิดๆนำไปสู่ความเสียใจที่ย้อนมาแก้ไขไม่ได้นะ ก็ขอให้กระทู้นี้มีประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ใครมีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากแนะนำก็บอกกันด้วยเด้อ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้จ้าา 

cr.หนังสือ i like

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

แป้งโกกิ 21 ก.ค. 57 เวลา 16:05 น. 2

ฮาความคิดเห็นที่แทรกๆ อยู่ของ จขกท. 555+

ช็อกโกแลตทำให้เป็นสิว...
ได้ยินบ่อยมาก แต่ก็จะกินอ่ะ 555+ ( ส่วนใหญ่ชอบกินดาร์กมากกว่ามิล เพราะเห็นบอกว่าถ้ากินดาร์กสิวไม่ขึ้นนะ )

ขอบคุณมากค่า

0
katii 28 ก.ค. 57 เวลา 05:07 น. 4

หน้าขาวใสแต่ดูไม่เป็นธรรมชาติ อาจเพราะผลของครีมบำรุงหรือการรักษาผิวแต่เพียงแค่ชั้นเซลล์ผิวภายนอกเราแนะนำที่ Doctor Mild Clinic ที่นี่จะดูแลรักษาผิวหน้าของเราตั้งแต่เซลล์ผิวชั้นใน ทำให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ดูหน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่ง และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวและไม่เป็นอันตราย ลองดูๆของขวัญ

0