Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้ถ่ายทุกวันดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมเป็นคนที่เรียนในตัวเมืองแต่บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองพอสมควรเลยตื่นประมาน 5.15 ทุกวัน จ- ศ แล้วเป็นคนที่ตื่นมาก็ไม่เคยจะปวดท้องเลย เลยไม่ถ่ายและรีบอาบน้ำแต่งตัว เพราะรถมารับ 5.50 แล้วผมก็มักจะไม่ถ่ายเลย 4-5 วันบางทีก็ 3-4 วัน ถึงจะถ่ายครั้งนึง
อยากถ่ายให้ได้ทุกวันตอนเช้าอ่า แล้วเวลาผมถ่ายแต่ละครั้งก็นั่ง 20 นาที+ อ่ะ นอกจากจะท้องเสียก็จะนั่งแค่ประมาณ 5 นาที
ทำยังไงให้ถ่ายทุกวันแล้วก็ถ่ายเร็วด้วยอ่า


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

SeeDolly 20 ก.ค. 57 เวลา 22:08 น. 1

เป็นเหมือนกันเลย ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ได้ยินมาว่าคนที่ถ่ายยากแบบนี้ มีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคลำไส้อับเสบ สูงงงง ใครรู้วิธี ช่วยบอกที!!!!

0
คล้องฝัน 21 ก.ค. 57 เวลา 01:26 น. 2

เราไม่รู้ว่า จขกท ลองวิธีนี้แล้วยัง แต่มันใช้กับเราได้ผลนะ ง่ายๆเลย
     1. ตื่นเช้ามาก่อนแปรงฟันดื่มน้ำเข้าไป 3-4 แก้วใหญ่ๆ (ดื่มรวดเดียวติดต่อกันให้หมดเลยนะ) แรกๆ อาจจะพะอืดพะอมหน่อย แต่ถ้าทำทุกวันก็จะชินไปเอง จากนั้นก็ไปทำอย่างอื่นต่อ ล้างหน้า แปรงฟัน อาบน้ำ เดินไป-มาให้ร่างกายมันได้เคลื่อนไหว สักพักก็เห็นผล ถ้ามันยังไม่ถ่ายก็ให้กินข้าวเช้า กินๆไป เดี๋ยวของใหม่ก็จะไปดันของเก่าออกมาเองแหละ อาจจะไม่ได้ออกที่บ้าน แต่ไปออกที่โรงเรียนแทนก็ได้ วิธีนี้ถ้าฝึกให้เป็นนิสัยได้จะดีมาก เรารับรองว่าถ่ายได้ทุกวันแน่
     2. เรากินผัก+ผลไม้ทุกวันนะ ผลไม้ที่ได้ผลดีๆ ก็มีมะละกอสุก กล้วยน้ำว้า ส้ม ฝรั่ง แอ๊ปเปิ้ล ฯลฯ
     3. ระหว่างวันเราก็ดื่มน้ำ (ระหว่างช่วงบ่ายไปจนถึงเย็น) ว่างตอนไหนก็ดื่ม อย่างน้อยๆ ก็ประมาณ 3 แก้วได้ อย่างอื่นที่ช่วยได้ก็ออกกำลังกาย อะไรก็ได้ ให้ร่ายกายมันเคลื่อนไหว ลำไส้มันก็พลอยทำงานดีไปด้วย แล้วก็จะทำให้ถ่ายคล่อง แต่อันนี้เราไม่ค่อยได้ทำ ส่วนมากที่ทำก็แค่เดินไป-มาบ่อยๆ นี่แหละออกกำลังกายของเรา 555 อ้อ แล้วก็พวกโยเกิร์ต น้ำผักผลไม้รวมนี่ก็ช่วยได้อีกทาง ของเราโยเกิร์ตถ้าไม่กินตอนเช้าก็จะกินช่วงบ่าย ลองไปทำดูนะ 

0