Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอสอบถามเรื่องโรงเรียนสอนนวดหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ อยากทำธุระกิจ เกี่ยวกับ นวดแผนโบราณ ค่ะ ส่วนตัวชอบและสนใจค่ะอยากทำมานานแล้ว แต่ไม่เคยได้เรียนมาเลย และ ไม่มีประการณ์เลยค่ะ อยากจะทราบว่ามีโรงเรียนสอนไหมค่ะ จบ ออกมาแล้ว มีใบรับรองไหมค่ะ รบกวนเพื่อนๆที่รู้จัก โรงเรียนสอน ดิฉันพักอยู่ แถวสุขุมวิท ค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

lody555 21 ก.ค. 57 เวลา 17:47 น. 1
สนใจเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้ที่เรียนค่ะ ใครรู้บอกด้วยนะค่ะ อยากเรียน
0
chaadaa 21 ก.ค. 57 เวลา 17:49 น. 3
เพื่อนที่เรียนนวดอยู่ค่ะะ แต่ตอนนี้จบหลักสูตรแล้วมาประกอบอาชีพเป็นหมอนวด อยู่ที่บ้าน ลูกค้าแน่นทุกวันเลยค่ะ มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติมาใช้บริการทุกวันจำไม่ผิดนะค่ะ studio academy อยู่แถวสุขุมวิท น่าจะจำไม่ผิดนะ ลองหาข้อมูลแล้วกันนะค่ะ
0
araikaa 21 ก.ค. 57 เวลา 17:50 น. 4
ใช่ค่ะเพื่อนดิฉันก็เรียนที่นั้น โรงเรียนstudio academy  อยู่สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา จบออกมีใบรับรอง เรียนไม่ยากค่ะ เห็นมีนักเรียนตั้งเยอะ ทั้งผู้ชายผู้หญิง เรียนได้หมด เพื่อนตอนนี้กลับบ้านนอก ไปเปิดร้านนวดและสปาที่สุพรรณค่ะ ยังไงก็ไปถามรายละเอียดดูนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

0
sodajaa 21 ก.ค. 57 เวลา 17:50 น. 5
เห็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่เรียนมหาลัยเดียวกันค่ะ จบปตรี เขาจบออกมาไม่มีงานทำ เขาก็เลยไปเรียนเกี่ยวกับการนวดแผนโบราณที่ต่างจังหวัด เรียนประมาณ6เดือนจบออกมาไปเป็นหมอนวดแผนโบราณ ที่บ้านเปิดร้านเอง รายได้ดีมากค่ะ นวดเป็นชั่วโมง คนเยอะมาก เราเองยังอยากเรียนเลยค่ะแต่ไม่รู้ที่เรียนที่ไหนเพราะหาที่เรียนยากค่ะ และแพงด้วย  ขอบคุณความเห็นที่ 4 ค่ะ อยากเรียนอยู่เหมือนกัน ขอบคุณค่ะ
0
cindycalay 21 ก.ค. 57 เวลา 17:54 น. 9


บอกได้คำเดียวค่ะ จบจากโรงเรียน studio academy  นวดเป็นแน่นอน และนำไปประกอบอาชีพเปิดร้านได้เลยค่ะ เห็นพี่สาวหนูเรียนจบมา ปัจจุบันนี้รับจ้างนวดแผนโบราณ(แบบเปิดร้านเอง) รายได้ดีมากค่ะ 





0