Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO]คุณคิดยังไงกับคู่จิ้นฟินนนนเวอร์ ไคโด้ (ติ่ง ไม่ติ่ง ก็มาให้ความคิดเห็นได้นะจ๊ะ^^)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราติ่งเอ็กโซนะ แบบเราก็ติดตามเอ็กโซมานานแล้ว
คือเราอยากระบายความรู้สึกนึกคิดให้ฟังน่ะ

เข้าเรื่อง!!!!
   เราสงสัยไคนะแบบไคชอบมองโด้อ่ะ(เราขอเรียกดีโอว่าโด้นะพิมพ์ง่ายดี-_-)แล้วมองแต่ละทีนี่อื้อหือ!!!หวานเหมือนน้ำผึ้ง เราไปเจออยู่คลิปหนึ่งอ่ะเป็นแฟนแคมตอนนั้นน่าจะกำลังโปรโมทMAMAอยู่นะ เอ็กโซก็ยืนอยู่หลังเวทีอ่ะ มีผู้ชายมาจัดทรงผมให้โด้(เราไม่รู้นะว่าเป็นใครรู้แค่ว่าเป็นผู้ชายอ่ะ)แล้วไคเดินมาทางที่โด้กับผู้ชายคนนั้นอ่ะแบบผชคนนั้นก็จัดทรงผมให้อยู่ ไคมันอินดี้ครัช!!!เดินตัดหน้าระหว่างสองคนนั้นเลย แบบผชก็ยื่นแขนจัดทรงผมให้โด้อยู่เอาแขนออกแทบไม่ทันอ่ะ(ที่จริงก็ไม่ทันนั่นแหละ-_-ก็ไคมันเล่นเดินชนแขนผชคนนั้นหน้าตาเฉยเลย)ที่ว่างเยอะแยะมีไม่เดิน ถ้าเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์ก็ต้องเดินหลบป่ะ แต่นี่!!!ไม่หลบแถมเดินชน!!! เราเห็นตอนนั้นแล้วคิดเลยว่า"ไคมันหึงโด้ป่าววะ?" (มันมีคลิป แต่เราขี้เกียจหา-_-)   แล้วก็ตอนที่เอ็กโซไปงาน Oak Valley Festival ตอนนั้นแสดงเพลง first snow โด้มันก็เล่นกับซูโฮอ่ะ ไคมองแบบขำนิดๆยิ้มนิดๆแต่มันเห็นชัดเลยว่าฝืนยิ้มฝืนขำอ่ะ มันให้ความรู้สึกว่าไคหึงโด้อ่ะ
ไปดูคลิปกัน>>https://www.youtube.com/watchv=hkcCXk6XIbA<< หลังจากที่ดูแล้วเป็นไงคิดเหมือนกันใช่มั้ย(เพลงน่ากลัวนิดหนึ่ง-_-"")
อีกอย่างที่เราสงสัยเราอยากรู้ว่าตอนที่ไคเจอโด้ครั้งแรกไคกลัวโด้ใช่มั้ย แล้วมาสนิทกัน(มากกกก)ได้เยี่ยงไรรรรรO.o?สนิทกันจนพูดไม่เป็นทางการได้อ่ะ(คนเกาหลีเขาจะเคารพคนที่มีอายุมากกว่า)


พอก่อนขี้เกียจพิมพ์เดี๋ยวมาต่อเด้อออออออจ๊ะเอ๋
                                                         






ต่อ...

มาแว้วววววววว....ต่อๆๆๆ  คือ!!!!ตอนนั้นเป็นช่วงโปรโมทMAMAพิธีกรให้โด้ร้องเพลงใช่มั้ย เออแล้วทีนี้โด้ร้องผิดหรือเพี้ยนนี่แหละ แบบไคก็เข้าไปยืนข้างๆเอามือซ้ายไปโอบไหล่โด้และก็เอาหัวข้างซ้ายพิงกับหัวโด้แขนซ้ายก็ลูบขึ้นลูบลงแบบปลอบใจอ่ะ เรากับเพื่อนยังไม่เคยทำอย่างนี้เลยนะกอดยังไม่เคยเลย(สำหรับเรานะยังไม่เคย คห. อาจจะเคย(มั้ง)) หน้าไคนี่แบบพริ้มเคลิ้มเลยอ่ะเมมเบอร์ที่อยู่ข้างหลังนี่ก็ยิ้มกรุ่มกริ่ม และก็ตอนที่งานอะไรนี่แหละนะที่ใส่ชุดทองเหมือนโฟเรโร่อ่ะ แบบไคนี่คือตัวติดกับโด้แบบแทบตลอดเวลาอ่ะถ้าอยู่ไกลหน่อยก็มองอ่ะ
 
  มาต่อแค่นี้ก่อนละกันไปนึกก่อนมันเยอะเกินจนล้นสมองอ่ะ-.- เออคิดดูนะสองคนนี้อาจมีอะไรบางอย่าง มองก็รู้ดูแว๊บแรกก็สัมผัสได้.....หุหุหุ




















เอาภาพมาให้ดูกัน
.
.
.
.

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

MyAo 21 ก.ค. 57 เวลา 20:02 น. 1

ชอบคู่นี้ที่สุดใน exo ชอบสายตาเวลาที่ไคมองดีโอมันหวานๆ เคลิ้มๆนะ

0
Whitepearl_2001 21 ก.ค. 57 เวลา 21:26 น. 2

น่าคิดๆ 555 เราชอบ ไคโด้เหมือนนะ คือแบบ น่ารักอ่ะ >< //เห็นเมมเบอร์บอกว่าตอนแรกไคไม่กล้าแม้แต่จะกินข้าวกับโด้อ่ะ 555 จนตอนนี้ เป็นฮยองคนเดียวในวงที่ไม่ใช้ภาษาสุภาพด้วย (รึเปล่า - -;; เห็นบอกว่าไม่ได้เรียกว่าฮยอง แล้วภาษาสุภาพนับด้วยป่ะเนี่ย )

0
Natsi Kaza 21 ก.ค. 57 เวลา 21:31 น. 3

อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยอย่าพูดให้จิ้นไกลกว่าเก่าสิค่ะ แค่นี้ก็จิ้นจะแย่อยู่แล้ว>//////<

น่ารักที่สุดไคโด้!

0
mp&cn 23 ก.ค. 57 เวลา 13:49 น. 6

kaiทำไมทำกับเราแบบนี้ เราเมนไคอยู่นะ
แต่เค้าก็ให้อภัยเพราะดูดูไปก็น่ารักดี

0
NARISA_EXO 11 ส.ค. 57 เวลา 20:19 น. 7

แวะเอารูปมาฝากไคโด้ 2 รูป แถมด้วยเทาโฮ 2 รูป(-.- คู่ละ 2 รูป)



 คห.เอารูปมาฝากกันบ้างเด้อ^^

0