Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม?...กับการที่ไม่เคยลืมใครบางคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แค่อยากจะมาเล่าเรื่องราวอะไรบางอย่างนะคะ

เมื่อ3ปีก่อนเราก็มีแฟนอยู่แล้วแหละ วันนึงเราก้พบกับผู้ชายที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราชอบเค้า
ในขณะที่เราก็กำลังคบกับแฟนอยู่ เราสองคนก้คุยกันไปเรื่อยๆ เค้าก็บอกกับเราว่าเค้ามีคนที่ชอบอยู่ชื่อนั้นชื่อนี้ พอเราเริ่มคุยกันไปนานเข้า เราก็คิดว่าเราชอบเค้าจริงๆ เราก็เลยบอกกับเค้าไป สุดท้ายเราก็เลิกกับแฟนแต่เหตุผลมันไม่ใช่เพราะมือที่สามหรอกนะ

ต่อจากนั้นเราก็มาดูๆกันกับเค้า ขอเรียกชื่อเค้าแทนว่า ตั้ว แล้วกันค่ะ เรากับตั้วก้คุยกันมาหลายเดือนเลยล่ะ เราก็บอกชอบกันแล้วทั้งคู่ แต่ตั้วก็ไม่คิดจะขอเราเป็นแฟนเลย พอเราเริ่มหมดความอดทน เราก็บอกกับตั้วว่า ในวันครบรอบวันที่ 28 นี้ เรามาเป็นแฟนกันนะ เราจะไม่รออะไรอีกแล้ว เราก้คิดนะว่าทุกอย่างมันคงกำลังไปได้สวย แต่แล้วก้มีผู้ชายอีกคนผ่านเข้ามาในชีวิตของเรา ขอเรียกแทนว่า แซม นะคะ แซมเป็นคนคุยสนุกมาก เราชอบเค้านะที่เค้าทำให้เรามีความสุขได้ ทำให้เราหัวเราะ ทำให้โลกของเราสดใส เราสนิทกับเค้ามากๆเลย ในเวลาเดียวกันเราก้ชอบคอกันกับตั้วอยู่ แล้วก่อนหน้าวันที่ 28 อีกแค่4วันก็จะได้คบกันแล้ว ตั้วก็มาบอกกับเราว่า "พอแค่นี้เถอะนะ ไปคบกับแซมเถอะ" เราอึ้งมาก ไม่คิดว่าจะเจอคำนี้ เราพูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก แล้วก้ตัดสินใจถามตั้วไป "ทำไมอะตั้ว ทำไมต้องไล่ให้เราไปหาคนอื่น เราไม่เคยทำแบบนี้กับตั้วเลยนะ" แต่ตั้วก้ยังคงยืนยันคำเดิมว่าจะขอจบเรื่องของเราเอาไว้เท่านี้ เราก็ได้คำปลอบใจจากแซมมาโดยตลอด หลายครั้งที่เราพยายามจะขอตั้วคืนดี แต่ตั้วก็ไม่เปลี่ยนใจเลยสักครั้ง

ระยะเวลาผ่านไปเราก็คิดว่าเราลืมตั้วได้แล้ว เราพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับแซม โดยไม่มีข้อแม้อะไร แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น

เมื่อเราได้พบกับตั้วอีกครั้งเราก้รู้สึกว่าเรายังรักตั้วเหมือนเดิม ยังคิดถึงทุกครั้งที่ได้เจอ เราคิดว่าเรายังตัดตั้วไม่ขาด แล้วนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เราและแซมต้องคบกันด้วยความหวาดระแวงตลอดมา

จนถึงวันนี้ เราก้ยังคงคบกับแซมอยู่ แต่ในใจเราก้ยังคิดถึงตั้วเสมอ...

แสดงความคิดเห็น

>