Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัยชาย สาวโหดยิงคู่ขาคาเตียง เหตุจากน้ำอสุจิน้อยเกินไป!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เตือนภัยชาย สาวโหดยิงคู่ขาคาเตียง เหตุจากน้ำอสุจิน้อยเกินไป

เตือนภัยชาย สาวโหดยิงคู่ขาคาเตียง เหตุจากน้ำอสุจิน้อยเกินไป

 

นี่ถือเป็นอุทธาหรณ์ สอนผู้ชายหลายๆคน ภัยจากน้ำอสุจิ เมื่อสาวใจโหด คว้าปืนยิงท้องคู่ขาหนุ่มที่มี sex กันมากว่า 9 ปี เหตุสงสัยคู่ขามี sex กับกิ๊กอื่น  เพราะ sex ไม่ดีพอ และน้ำอสุจิมีไม่เยอะเท่าที่ปกติเคยมี 

 

     ใครจะไปเชื่อว่าผู้หญิงจะขี้หึงเข้าขั้นหน้ามืดตามัว คว้าปืนมายิงคู่ขาที่เพิ่งมี sex กันหมาดๆ เหตุเพียงเพราะSex ของคู่ขาไม่เจ๋งเท่าที่ควร แถมน้ำอสุจิที่ออกมา ก็มีปริมาณน้อยผิดปกติ เธอจึงสรุปว่า คู่ขาของเธอต้องมีกิ๊กแน่นอน เป็นสาเหตุให้ฝ่ายชายดวงซวย เกือบตายเพราะน้ำอสุจิตัวเองแท้ๆ ช่างเป็นผู้ชายที่ซวยจริงๆ

 

Sadie-Bell

 

     ผู้หญิงโรคจิตคนนี้ชื่อ Sadie Bell อายุ 58 ปีl อาศัยอยู่ในรัฐ Michigan, USA ผู้สงสัยว่าคู่ขามีชู้ ซึ่งไม่ได้มีหลักฐานใดๆสนับสนุนข้อกล่าวหานี้ จะมีก็เพียงแค่ปริมาณน้ำอสุจิของ Edward Lee อายุ 60 ปี ฝ่ายชาย ที่ปล่อยออกมาราดตัวของเธอในปริมาณที่น้อยเกินไปกว่าปกติ เป็นสาเหตุให้ทั้งคู่เกิดเถียงกันอย่างรุนแรง และ Bell ฝ่ายหญิง เกิดอารมณ์ขึ้น วิ่งไปหยิบปืน Smith & Wesson ยิงเข้าที่ท้องเต็มๆ เล่นเอาเกือบเสียชีวิตคาที่ แม้จะไม่ตาย แต่ Lee ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 5 สัปดาห์ เพื่อรักษาบาดแผลภายใน

 

     Bell โดนตำรวจดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ แต่ศาลให้ประกันตัวออกไปในวงเงินเพียงแค่ 300,000 บาทเท่านั้น ซึ่งน่าแปลกมาก เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Bell ใช้อาวุธปืนยิงคู่ขาตัวเอง โดยในปี 1991, Bell ก็โดนตำรวจจับจากการใช้อาวุธปืนยิงสามีตัวเอง แต่ไม่โดนดำเนินคดีใดๆ เพราะฝ่ายสามีเกิดกลัว จึงไม่เอาเรื่องเธอในชั้นศาล

 

     เคยได้ยินแต่คำว่า ซวยเพราะปาก แต่เรื่องซวยเพราะน้ำอสุจิ เพิ่งจะเคยได้ยินครั้งนี้แหละครับ ระวังกันเอาไว้ด้วยทุกท่าน ด้วยความหวังดีจาก Dr. K

 

1610


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น