Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักต้องห้ามมมมมม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้มันอาจจะเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับใครหลายๆคน แตาเหตุการณ์เป็นเรื่องที่เจ็บปวดของใครคนนึง
เรื่องนี้เป็นของเพื่อนเรานะ เราแค่อยากมาเล่าให้รู้ถึงความรักที่ไม่สมหวังปละเจ็บปวดด


เรื่องมีอยู่ว่า  วันนั้นที่บ้านของเพื่อนเรามีญาตที่มาจากต่างจังหวัดแล้วญาติของเพื่อนเรามีลูกชาย พอเพื่อนเรากับลูกชายของป้า(ญาตที่มาบ้าน) เจอหน้ากันทั้งสองก้ชอบกัน พอหลายอาทิตย์ต่อมาเพื่อนเรากับพี่คนนั้นก้แอบคบกัน 
พอทั้งสองคบกันมาได้สักพักแม่และป้าของเพื่อนเรารู้ก้เลยบอกให้พี่คนนั้นไปบอกเพื่อนเรา และขอเลิก เพื่อนเราร้องไห้หนักมากจนเราไม่รู้จะปลอบยังไง เราเคยเตือนเพื่อนเราแล้วนะว่าอย่าคบเพราะทั้งสองเป็นพี่น้องกัน แต่เพื่อนก้ไม่ฟัง เรารู้นะว่าเรื่องความรักมันห้ามกันไม่ได้แต่คนที่จะห้ามได้คือตัวเรา พี่คนนี้ทำให้เรารู้ว่าความรักไม่ว่าจะเป็นพี่หรือน้องก้สามารถรักกันได้ ถ้าทั้งสองคนรักกันไม่มีใครที่ห้ามได้หรอก

มาเข้าเรื่องราวตลอดเวลาที่เพื่อนเรากับพี่คนนั้นคบกันดีกว่า
(การพิมพ์ของเราอาจจะไม่ถูกตามหลักภาษาทั้งหมด เราก้ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะ) เราขอใช้ชื่อสมมุติเอานะ ชื่อเพื่อนของเราชื่อว่า ไอ พี่คนนั้นชื่อ บอย (นี้ไม่ใข่ชื่อจริงของทั้งสองคนนะ) พี่บอยกับไออายุห่างกันสามปี

วันที่พี่บอยมาบ้านไอ
แม่ของไอ: ไอลงมานี้หน่อย ป้าเขาพึ้งมาจากต่างจังหวัดหน่ะ
ไอ: แปปนะคะแม่ เดี๋ยวไอลงไป
พอไอลงมาก้เดิมมาไหว้คนป้า และคุยป้าก้แนะนำลูกชายให้ไอกับคุยแม่รู้จัก
แม่พี่บอย: บอย นี้หนูไอ ลูกป้านา
พี่บอย: ครับ สวัสดีครับน้องไอ
ไอ: สวัสดีค่ะพี่บอย
พอทั้งสองรู้จักกันก้แอบแลกเบอร์และแอบคุยกันมาได้สามเดือน แม่ของพี่บอยก้เลยรู้ว่าทั้งสองแอบคบกัน
แม่พี่บอย: บอยแม่มีไรอยากคุยด้วย ลงมาหาแม่หน่อย
พี่บอย: ครับ มีไรครับแม่
แม่พี่บอย: บอยตอนนี้แกมีแฟนมั๊ย ถ้ามีพามาบ้านเราสิ
พี่บอย: มีแล้วครับ แต่เขาคงไม่ว่างมา แต่ถ้าแม่อยากรู้จริงๆ บอยพร้อมเมื่อไหร่จะบอกแม่เองนะครับ
แม่พี่บอย: แกไม่ต้องบอกแม่หรอก แม่รู้ว่าแกแอบคบกับไอ แกก้รู้นิว่าไอเปนน้องสาวแกแล้วแกมาทำแบบนี้ทำไม ถ้าแกรักน้องจริงแกควรจะเลิกกับน้องซะ อย่าไปทำให้อนาคตของน้องตกต่ำเพราะแก่เลย
พี่บอย: แม่ครับ ไปเอาอะไรมาพูด บอยไมได้คบนะครับ
แม่พี่บอย: แกไม่ต้องมาโกหก แม่รู้ความจริงวแล้ว แม่ไม่รู้ว่าแกคิดจะทำอะไรกับน้องนะ แต่แม่ของบอกแกไว้เรยว่าเลิกกับน้องซะ ถ้าแกไม่เลิกแม่จะไม่ให้แกติดต่อกับน้องอีกเลย แกเลือกเอจะเอาแบบไหน ระหว่าง ติดต่อน้องได้แต่ต้องเลิกกัน กับ ไม่ต้องเลิกแต่จะไม่มีวันได้คุยกับน้องอีกเลย ถ้าแกหาว่าฉันใจร้ายก้ไม่เป็นไร ฉันยอมรับ แต่แกต้องเลิกกับน้องซะ
พี่บอย: ครับแม่ ผมจะเลิกกับน้อง

หลายวันต่อมาพี่บอยก้ส่งข้อความมาให้ไอ
พี่บอย: (ไอ พี่ขอโทษนะสำหรับทุกอย่างตั้งแต่เราคบกันมา พี่่รู้สึกผิดกับไอมากนะ ที่พี่ต้องหลอกไอว่าพี่รักไอ แต่พี่ไม่ได้รักไอและไม่เคยรัก ตอนนั้นพี่แค่พนันกับเพื่อนว่าต้องมีแฟนก่อนปีใหม่ พอดีพี่เจอไอพี่ก้เลยนึกเรื่องนี้ออก เพื่อนพี่มันบอกว่าถ้าพี่ยังไม่มีแฟนพี่ต้องเตรียมเงินให้มันห้าพันตอนปีใหม่ แต่ถ้าพี่มีแฟนก่อนปีใหม่พี่จะได้เงินกับมันห้าพัน พี่ขอโทษนะ พี่รักไอเหมือนน้องสาวแท้ๆ ขอโทษ )

พอแค่นี้แหล่ะ สงสารไอมัน เราไม่รู้ว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านแร้วจะ งง สับสนมั๊ยนะ เราพยายามรวบรวมเรื่องนี้ให้พอที่จะเข้าใจ สำหรับเราเรื่องความรักมันมากให้เราสุขแค่แปปเดี๋ยวแต่มันทำให้เราเศร้าตลอดไป เราขอความคิดเห็นของเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านหน่อนนะ ว่าคิดยังไงกับเรื่องราวของเพื่อนเรา
 

แสดงความคิดเห็น

>