Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กิเลสในตัวคุณเป็นแบบไหน #รากบุญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่มาของภาพ : http://news.truelife.com/detail/3136588

     สืบเนื่องจากที่ผมได้ดูละครเรื่องรากบุญ 2 จากหลายๆ ตอนที่ผ่านมามีหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจมากในเรื่องนี้นั่นคือ กสิณ แสดงโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา จและเพราะจากบทบาทที่ได้รับทำให้ผมเห็นว่าเธอแสดงได้ขั้นเทพมากครับ เพราะในตัวบทนี้มันไม่ได้แสดงออกมาแบบมนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เป็นวิธีการแสดงออกของตัวกิเลส ที่พยายามจะครอบงำความคิดของเจ้าของกิเลสซึ่งกคือ พิมพ์อร แสดงโดย วุ้นเส้น วิริฒิพา ในบทของหญิงสาวที่คอยสั่งโน้นสั่งนี่จากิเลสของตัวเอง จนในที่สุดกถูกมันครอบงำ
     เข้าเรื่องเลยนะครับ คือถ้าใครได้ได้ดูรากบุญ 2 ตั้งแต่ต้นๆ เรื่องจะรูว่าจริงๆ แล้วกสิณเป็นแค่ตัวกิเลสไม่มีแม้กระทั่งเพศ แต่ที่มาอยู่กับพิมพ์อรแล้วดูคล้ายผู้หญิงเพราะเป็นรูปลักษณ์ที่พิมพ์อรไว้ใจที่สุด
     ผมเลยอยากลองถามว่าในความคิดของเพื่อนๆ แต่ละคน คิดว่าตัวเองมีกิเลสรูปร่างหน้าตาเป็นแบบไหนกันบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

Pushcake [K : Marchioness] 23 ก.ค. 57 เวลา 20:27 น. 2

ถ้าตามเรื่องแล้ว มันจะออกมาหน้าตาเหมือนสิ่งที่เราไว้ใจที่สุด ก็คงจะออกมาเป็นฝาแฝดเราอีกคนล่ะมั้งคะ ยังไงคนที่เราเชื่อสุดก็คือตัวเองนี่ล่ะ...

0
Seesor [K : Viceroy] 23 ก.ค. 57 เวลา 20:28 น. 3

อ่านชื่อกระทู้เป็น กลิ่นตัวคุณเป็นแบบไหน กำลังจะเข้ามาตอบว่า อาจจะเป็นเมลอนผสมสตรอเบอร์รี่ผสมแคนตาลูป น่าจะหอมน่ากินนะครับ

กิเลสของผมน่าจะราคะกับเกียจคร้านครับ ราคะนี่ขอแค่จิตใจพอครับไม่เกี่ยวกับร่างกาย ใจเราหมกมุ่น #ผิด 

ส่วนกิเลสที่ผมเห็นเป็นรูปร่าง ขอเป็นผู้ชายร่างสูงๆ ครับ มีกล้าม มีซิกส์แพ็คเป็นลอนๆ ไม่ต้องเยอะมาก แต่เห็นแล้วน่าซบ หล่อมาก หล่อสุดๆ ผิวสีอะไรก็ได้ หน้าคมๆ ตาคมๆ จมูกโด่ง ปากน่ากัด -.- 

หรือไม่ก็เป็น ผู้ชายหน้าเสี้ยมแหลม ผิวซีดเผือด ผมสีบลอนด์เรียบเป็นมัน ชอบยิ้มเยาะดูถูกคนอื่น ในชุดเสื้อคลุมสีดำปกเขียว ที่หน้าอกมีสัญลักษณ์สลิธีริน มือข้างหนึ่งถือไม้กายสิทธิ์ มืออีกข้างกอดผมเอาไว้ กรีสสสสสสสสสสสสสสสสส (?)

ผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเราไม่เคยละทิ้งกิเลสตัวเองได้ 
ฮืออออออ ฟหกด่าสวฟหดก่สาว


ป.ล. ผม-ครับ ไม่ง่ายเลย มันไม่ง่ายเลย what is my id?  -0-...

0
atelier(RuneATRMiNight) 23 ก.ค. 57 เวลา 21:02 น. 6

ก็คงจะเป็นเด็กหนุ่มที่เหมือนตัวมราวกับฝาแฝดล่ะมั้งครับ แต่ต้องมีบางสิ่งที่ตรงข้ามกับผม ประมาณว่าเขาผมสีขาว ตาสีขาว อะไรแบบนี้ สีฤน้ามักจะยิ้มแบบไม่น่าไว้ใจตลอดเวลาด้วย

0
ซามูไรแมว 23 ก.ค. 57 เวลา 22:11 น. 16

เป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มเยือกเย็น ดวงตาคมปลาบ ห้าว เห ี้ยม และแข็งแกร่ง คอยยุยงให้ผมทะเยอทะยาน และเมื่อผมแพ้หรือล้มลง เธอก็จะอยู่เคียงข้างผมเพื่อยุยงให้ผมลุกขึ้นสู้อีกครั้งด้วยหัวใจทะเยอทะยานที่ไม่มีวันสิ้นสุดครับ... ถึงจะเป็นตัวกิเลสที่ทำให้ผมทำอะไรเกินตัวอย่างน่าสมเพชเสมอ แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่ง... อะไรทำนองนี้มั้งครับ

0
ปากกาเขียวชอุ่ม 25 ก.ค. 57 เวลา 15:47 น. 20

กิเลสเหรอคะ เราไม่มีหรอก เราใสๆ ;w;

ถ้าเรามีกิเลสจริงๆ ขอหนุ่มหล่อๆ ผมสีแดงทับทิม ตาสีเดียวกับผม เป็นบาปแห่งราคะ...

0