Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนเรียนที่วิทยาพยาบาลบรมจักรีรัช 57 !!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราติดโควตาอาจารย์ที่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชนนีจักรีรัชรอบแรก  แต่หาเพื่อนที่เรียนที่เดียวกันไม่ได้เลย  อยากมีเพื่อนก่อนเข้าหอวันที่4นี้ ใครเรียนจักรีรัช มาแนะนำตัวกันหน่อยน้าา เราไม่รู้ว่ามีกลุ่มไลน์ กลุ่มอะไรกันรึยัง เรารู้สึกโดดเดี่ยวมากๆ  กลัวไม่มีเพื่อน ง่ะ  

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kru_kk 26 ก.ค. 57 เวลา 10:42 น. 2

ในฐานะของอาจารย์คนหนึ่งในสถาบันการศึกษาในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ถือว่าหนูเป็นบุคคลที่โชคดีมากที่ได้รับการสุ่มให้ได้รับโควต้าในส่วนของอาจารย์ เพราะเมื่อหนูสำเร็จการศึกษาแล้วหนูจะต้องได้ปฏิบัติงานเป็นอาจารย์ที่ วพบ.จักรีรัช เลย ไม่ต้องไปปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(สถานีอนามัย)เหมือนเพื่อนคนอื่นๆที่เขาได้โควต้าในส่วนอื่นๆ ดังนั้นขอให้เตรียมตนเองให้พร้อม เริ่มสร้างและเรียนรู้การเป็นครู/อาจารย์จากบุคคลที่หนูจะได้ร่ำเรียนด้วยนะครับ สำหรับการไปรายงานตัวและปฐมนิเทศในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หนูไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีเพื่อน เพราะทุกสถานที่ที่ไปเรียนจะมีรุ่นพี่คอยแนะนำ และมีการทำกิจกรรมต่างๆมากมายเป็นการให้ทุกคนโดยเฉพาะน้องใหม่และพี่ๆสายรหัสได้รู้จักกัน ความสนุกและมีความสุขในการเรียนก็จะมีมาตามลำดับ สรุปรอพบเพื่อนๆของหนูทุกคนในวันรายงานตัวนะครับ ทุกอย่างจะเป็นไปตามลำดับและขั้นตอน สุข ทุกข์และอื่นๆ และทุกกิจกรรมล้วนมีความหมาย.....

0
โลลี่หน้าเป็ด 27 ก.ค. 57 เวลา 02:09 น. 3

ขอบพระคุณนะคะอาจารย์  หนูรู้สึกโชคดีมากๆค่ะ T^T  จาก28คนมาติด3คน แล้วก็ติด2คนที่เค้ากำหนด โชคดีอีกคนไม่ได้มาสัมภาษณ์เห็นว่าตคะแนนหนูต่ำสุดด้วย  โชคชะตาขีดให้หนูได้เรียนแล้วหนูก็จะตั้งใจเต็มที่ค่ะ  ขอบคุณในคำแนะนำนะคะ

0
ศรรา 24 ธ.ค. 57 เวลา 09:41 น. 4

รู้สึกเสียใจ เราสมัครไปโค้วต้าที่นครสรีธรรมราช พอติดได้ลงที่ยะลา ทางบ้านก็ไม่ให้ไป
แต่เราอยากรู้ว่าเพื่อนเราที่สมัครโค้วต้าที่ราชรี เขาดึงมานครศรี ทำไมเราต้องลงไปยะลาด้วย
เราอยากเรียนพยาบาลมากนะ เศร้าจัง

0
โลลี่หน้าเป็ด 4 ม.ค. 58 เวลา 18:20 น. 5

อย่าเศร้านะ เพื่อนเราก็สมัครนครศรีแต่ก็ได้ไปเรียนที่ยะลาเหมือนกัน แต่เค้าก็ไปเรียนนะ ถ้าอยากเรียนพยาบาลลองมาสอบใหม่นะ ที่นี่เด็กซิ่วเยอะมากเลย ไม่มีคำว่าสายหรอก วพบ.จักรีรัชอบอุ่นมากๆค่ะ ถ้าเป็นไปได้ขอให้ปีนี้เปิดรับจังหวัดนครปฐมเยอะๆ เพี้ยงงง!!สู้สู้

0