Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่ ม5 อยากมาเรียน ม4 ใหม่ที่อัสสัมธนบุรีเข้าจะให้เข้ามั้ยคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ คือผมอยากถามว่า ตอนนี่ผมเรียนอยู่ ม5 แล้วสายที่ผมเรียนคือสายศิลป์ภาษา แต่สอนเหมื่อนไม่ใช่สายภาษาเลย ผมพึ่งย้ายมาตอน ม4 ตอนสอบ รร เขาจัดให้ผมอยู่ห้องคิงสายวิทย์ คณิตเข็มแต่ผมมีความตั้งใจที่จะเรียนสายภาษาเลยขอย้ายห้องมาอยู่สายศิลป์ภาษาแต่เอาเข้าจริง รร นี่ผมมีความรู้สึกว่ามันไม่ใช่สายภาษา มันเป็นห้องที่ครูเขาเปิดมาเพื่อสำหรับเด็กที่มีผลการเรียนต่ำครูเขาก้เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ผมเลยอยากปรึกษาว่าผมจะหยุดเรียน แล้วเตรียมตัวสอบเข้า ม4ใหม่ที่ รร อื่น ได้มั้ย เพราะผมอยากให้มีความรู้ที่เเน่นๆเพื่อไปสอบเข้ามหาลัยคณะที่ผมต้องการให้ได้ แต่ผมควรทำยังไงเพื่อที่จะได้มาเรียน ม4 ใหม่ที่ รร ใหม่อีกครั้ง แล้วต้องไปดำเนินเรื่องที่ รร ผมจะไปสอบเข้า ม4 ยังไง ขอขอบคุณพี่ๆทุกๆคนเลยนะครับที่แนะนำสิ่งดีๆให้ผม ช่วยผมให้คำตอบผมทีนะครับ ผมเครียดมากครับตอนนี้ ผมอยากเรียนม4ใหม่ที่ รร ใหม่ TT

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Santatiye 23 ก.ค. 57 เวลา 23:07 น. 1

เหมือนกันเลยค่ะ รู้สึกเรียนผิดสาย ตอนเเรกเราจะเรียนสายศิลป์ภาษาเเต่พ่อเเม่ไม่ให้เรียน เราเลยเรียนสายวิทย์ เรารู้สึกอย่าซิ่วมากกกก ตอนนี้อยู่ ม.4ค่ะ ปีหน้าว่าจะสอบ ม.4ใหม่ของโรงเรียนอื่นค่ะ น่าจะโอเคกว่า เเต่พ่อเเม่จะว่ายังไง TT จขกท ก็ลองสอบเลย ตามจริง เรียนเเล้วค่อยย้ายมาตอน ม.5ก็ได้ไหมอ้ะ อันนี้ต้องลองหาข้อมูล

0
namtal 24 ก.ค. 57 เวลา 14:36 น. 2

ถ้างั้นเธอลองมาสอบเตรียมอุดมสิ สายศิลป์รร.นี้เด็กเก่งเยอะ เกเรไม่สนใจเรียนน้อยมาก ไม่โดนเด็กสายวิทย์ดูถูกด้วย สอบเข้าแค่สามวิชา ไทย อิ้ง สังคม เด็กซิ่วก็เยอะ เข้าไปก็ไม่แก่ คนซิ่วจากสายวิทย์โรงเรียนอื่น มาเรียนสายศิลป์ที่นี้ก็เยอะ

0
บารมี อุ่นเที่ยว 24 ก.ค. 57 เวลา 16:02 น. 3
เราจากสายศิลป์ เป็นสาย วิทย์ เรายายโรงเรียนแล้วเข้าเรียนห้องที่เขาเป็นสายวิทย์ไง แต่ ขอเสียคือต้อนสอบ มันจะไม่เข้าใจ ฟิสิกห์กับเคมีเราจึงต้อมหาเวาอ่านหนังสือตังแต่ม.4แล้วดูตามคลิปต่าง
ยายตอนจบ ม.5 เดียวนี่อยู่ ม.6 สายวิทย์
0
sirinna namning (mini) 24 ก.ค. 57 เวลา 20:33 น. 4

แล้วถ้าสมมุติว่าเราไปสมัครใหม่ ม4 ที่ รร ใหม่เราต้องเอาอะไรไปด้วยหรอ คือผมไม่รู้จริงๆ ช่วยบอกผมหน่อยคับ 

0