Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้ำแข็งไสสำหรับโอตาขุ ที่เห็นแล้วต้องขนลุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

น้ำแข็งไสสำหรับโอตาขุ ที่เห็นแล้วต้องขนลุก

น้ำแข็งไสสำหรับโอตาขุ ที่เห็นแล้วต้องขนลุก

หากใครที่คุ้นเคยกับประเทศญี่ปุ่นกันอยู่แล้วคงจะทราบดีว่าในฤดูร้อนนั้นชาวญี่ปุ่นชอบทานน้ำแข็งไสอย่างที่สุด!!! ด้วยเหตุผลง่ายๆเลยคือน้ำแข็งไสนั้นช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้เรารู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย… แล้วก็เป็นธรรมเนียมไปแล้วในทุกๆปี ที่เราจะต้องเห็นข่าวว่าคนญี่ปุ่นทำน้ำแข็งไสประหลาดๆออกมาให้เราได้ทึ่งกัน ไม้เว้นแม้แต่ปีนี้!!!!!!

kp-6

ในฤดูร้อนปีนี้ คนญี่ปุ่นหลายคนก็คลายร้อนด้วยน้ำแข็งไสกันตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คืออีเว้นท์ที่จัดโดยแฟนๆอนิเมะที่มีชื่อว่ากลุ่มโดจินชิที่อากิฮาบาระในต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาครับ ค่าเข้าชมงานนี้ราคาเบาะๆเพียง 500 เยนเท่านั้น!!! ที่สะดุดตาในงานนี้ก็คือโต๊ะที่เต็มไปด้วยขวดที่บรรจุปัสสาวะของตัวละครสาวในอนิเมะนั้นเองครับ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรูปของตัวละครสาวแปะอยู่หน้าขวดอีกด้วย!!! แล้วขวดเหล่านี้เค้าเอาไว้ทำอะไรกันหล่ะ!!

kp-1

kp-4

ความจริงแล้วน้ำสีเหลืองๆที่บรรจุในขวดเหล่านี้เป็นเพียงน้ำชาครับ ซึ่งบนโตะจะมีป้ายเขียนติดไว้ว่า “ดื่มได้ตามใจชอบ” ด้วย แต่ถ้าคนปกติไปเห็นแก้วที่เตรียมไว้แล้วคงจะช็อกน่าดู เพราะเป็นแก้วไว้ตรวจปัสสาวะของโรงพยาบาล!!!!

สำหรับคนที่มองหาน้ำแข็งไสคลายร้อนอยู่นั้นทางกลุ่มโดจินชิก็มีจัดให้!!! ผมคงไม่ต้องอธิบายมาก เพราะถ้าทุกๆคนเห็นภาพก็คงเข้าใจ

kp-3

น้ำสีเหลืองๆที่ออกมานั้นคือไซรัปครับ ในซุ้มนี้มีโอตาขุมากมายหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาทานน้ำแข็งไสกันอย่างเอร็ดอร่อย พอไซรัปหมดคนสังเกตการณ์ต่างก็โล่งใจไปตามๆกันที่ไม่ต้องทนเห็นภาพแบบนั้นอีก

แต่…หาได้เป็นแบบนั้นไม่ครับ!!!! มันยังมีความน่ากลัวคูณสองตกลงมาอีก ลองไปดูภาพกันดีกว่า!!!

kp-5

สิ่งที่เราเห็นนั้นคือไซรัปสตอเบอรี่ครับ!!!!!!!!

เรียกได้ว่าเหล่าโอตาขุเค้าเตรียมมาพร้อมจริงๆ


ที่มา:http://anngle.org/th/j-entertainment/j-e-anime/anime-shavedice.html


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น