Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

12 ราศี ด้านมืดของ12ราศีจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ด้านมืดของคนทั้ง 12 ราศี

มาดูกันสิว่าแต่ละราศีจะมีนิสัยแย่ๆ ด้านที่ไม่ค่อยอยากจะให้ใครเห็นกันบ้างไปดูกันเลย....

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

ชาวราศีมังกร เป็นคนค่อนข้างซีเรียส มีความทะเยอทะยานสูงไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ เป็นคนที่สามารถหาเหตุผลร้อยแปดมาใช้เพื่อตำหนิสิ่งต่างที่อยู่รอบตัวและเชื่อมั่นว่าตัวเองถูกต้องเสมอ เป็นพวกบ้างานจนไม่มีเวลาที่จะใช้ชีวิตตามที่ต้องการ ต้องการแสวงหาตำแหน่งที่สูงขึ้น เมื่อมีอะไรมากระทบเจ็บใจจะรู้สึกเจ็บปวดง่ายและจะจดจำสิ่งที่เข้ามาทำร้ายตนเองได้ดี ออกแนวจำจนตายและเก็บอารมณ์เก่ง แต่ไม่ขั้นเก็บกด

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

ราศีกุมภ์ ภายนอกดูเป็นคนสมบูรณ์แบบแต่ก็แอบดื้อรั้นและขี้เหงา มีความดันทุรังสูงชอบต่อต้านกฎเกณฑ์ต่อต้านสังคม ไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ จนบางครั้งก็แสดงออกถึงความก้าวร้าว อารมณ์แปรปรวนง่าย เดาใจยาก เป็นคนเจ้าความคิด ชอบวางแผน แต่พอให้ลงมือทำมักจะหายเข้ากลีบเมฆ เวลาโกรธจะทำเหมือนกับว่าคนๆนั้นไม่มีตัวตนอยู่บนโลก

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

ชาวราศีมีนมักมีบุคลิกลักษณะอารมณ์อ่อนไหว เปราะบาง แปรปรวนง่าย เมื่อมีอารมณ์โกรธเลือดขึ้นหน้าจะชอบดัง ขี้โวยวาย ชอบพูดจาคลุมเครือ ไม่มีความชัดเจน เมื่อมีปัญหาจะไม่กล้าตัดสินใจบางครั้งก็โลเลไม่รู้จะเลือกอะไร แบบไหน ยังไงดี ชาวราศีมีนจึงชอบหลบอยู่ในโลกของจินตนาการมากกว่าโลกของความเป็นจริง ชอบหลอกตัวเอง รับไม่ได้เมื่อต้องตกอยู่ในภาวะถูกบังคับให้รับผิดชอบ ไม่ค่อยเอาจริงเอาจังกับชีวิตเท่าไหร่นัก

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

ชาวราศีเมษ นิสัยประจำตัวคือใจร้อน วู่วาม ไม่สามารถอดทนต่ออะไรได้นานนัก ขี้โมโห เจ้าบงการถือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ออกแนวฉันเป็นจุดศูนย์กลางของโลก คนทั้งโลกต้องทำตาม บางครั้งก็หลงตัวเองคิดเสมอว่าตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบแข่งขันเอาชนะ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยากทำอะไรก็ทำเลย

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. -21 พ.ค.)

บุคลิกพื้นฐานเป็นคนดื้อรั้น เถียงหัวชนฝา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำตามใจตัวเองจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตามคนอื่น เจ้าระเบียบ ไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งกับสิ่งของที่เป็นของตัวเอง ถ้าเข้ามาจุ้นชาวราศีพฤษภจะโกรธมาก ถึงจะเป็นคนโกรธง่ายแต่ก็โกรธไม่นาน ไม่ใช่คนขี้หึงแต่ถ้าทำอะไรไม่ไว้หน้ารับรองได้ว่าจะไม่ยอมและตามมาด้วยการมีเรื่องแน่นอน

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

ชาวราศีเมถุน ขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ บางครั้งก็ดูเหมือนไม่จริงจัง เหลาะแหละ โลเล เป็นคนมีแผนและมักคิดการณ์ไกล แต่ถ้าลงมือทำแล้วไม่ชอบก็จะวางมือแล้วไปหาสิ่งใหม่ทันที ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ เป็นคนร่างเริง สนุกสนาน เฮฮา แต่ก็กวนประสาท ชอบชวนทะเลาะ ขาดพลังในการควบคุมอารมณ์ของตัวเองทำให้อารมณ์ขึ้นๆลงๆ จนคนใกล้ชิดเดาอารมณ์ไม่ถูก

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย นึกถึงแต่ตัวเอง ชอบมองโลกในแง่ร้าย ขี้ระแวงกลายเป็นคนที่แคร์สังคมมากๆ ไม่ค่อยกล้าเสี่ยง ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวว่าถ้าตัดสินใจได้ไม่ดีจะโดนสังคมประณาม ขาดความตรงไปตรงมาชอบทำอะไรลึกลับซับซ้อน ด้วยเหตุนี้ชาวราศีกรกฎจึงมักตกอยู่ในอาการหวาดระแวงวิตกกังวลเกินเหตุ บางครั้งก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้และเผลอตัวทำร้ายจิตใจผู้อื่น

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

ด้วยสัญลักษณ์ประจำราศีที่เป็นตัวแทนของผู้นำ นักปกครอง ชาวราศีนี้จึงมีความหยิ่งยโส ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ออกแนวฆ่าได้หยามไม่ได้ เชื่อมั่นในตัวเองจนเกินเหตุ ชอบวางมาด อวดดี ชอบดูถูกดูแคลนคนที่อยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่า มักควบคุมคนอื่นให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ บางครั้งถึงขั้นเข้าไปก้าวก่ายแทรกแซงการทำงานของผู้อื่น กระหายการการยอมรับ การยกย่อง การเอาใจจากผู้อื่นเป็นอย่างมาก

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์ จู้จี้ ขี้บ่น ออกแนวถนัดในการวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อไม่พอใจจะไม่เก็บอารมณ์แต่จะแสดงออกด้วยการว่ากล่าว ตำหนิ ติเตือน มีความเข้มงวด เจ้าระเบียบ มักทำให้คนรอบข้างหมดกำลังเพราะชาวราศีนี้จะไม่ค่อยไว้วางใจและเชื่อถือคนอื่นมากนัก เป็นคนมีความพยายามบากบั่นอาจถึงขั้นดันทุรังจนไร้เหตุผล

ราศีตุลย์ (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

ถึงแม้สัญลักษณ์ประจำราศีจะเป็นตาชั่งตัวแทนของความยุติธรรม แต่เมื่อต้องตัดสินใจชาวราศีตุลย์มักจะเกิดอาการโลเล ไม่เด็ดขาด มักยึดถือความถูกต้องเป็นหลักจนบางครั้งไม่สามารถยืดหยุ่นตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เป็นคนเจ้าชู้ ขี้น้อยใจเมื่อมีอารมณ์อ่อนไหวจะถูกหลอกและชักจูงได้ง่าย ชอบที่จะเป็นที่หนึ่งแต่ก็รับไม่ได้หากถูกวิจารณ์

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิก ขี้โมโห หวาดระแวง อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถ้าทำให้โกรธแล้วพวกเค้าก็จะกลายเป็นคนก้าวร้าวลืมความอ่อนโยนที่มีไปชั่วขณะ อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือได้ และไม่ชอบการประนีประนอม ออกแนวดื้อรั้น เจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้ากับคนรักแล้วชาวราศีนี้จะขี้หึง ขี้ระแวงและชอบเรียกร้องหาความรัก

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

ชาวราศีธนู ออกแนวโลกสวยมองโลกในแง่ดี ไว้ใจคนง่าย เวลาเชื่อในเรื่องอะไรแล้วสามารถหลับหูหลับตาเชื่อได้เป็นตุเป็นตะ ขาดความมีไหวพริบ ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้จึงไม่ชอบวางแผน ใจแคบและไม่ชอบให้คนอื่นมองตนในทางที่ไม่ดี บางครั้งจะแสดงอาการก้าวร้าวเมื่อไม่ได้ดั่งใจและไม่สนว่าในขณะนั้นจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน อารมณ์ประมาณว่าก็ฉันไม่พอใจฉันมีสิทธ์แสดงออกได้

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail

ขอบคุณภาพประกอบจาก Thinkstockphotos.com

เรียบเรียงข้อมูล sanook

แสดงความคิดเห็น

>

73 ความคิดเห็น

AiChuu <3 24 ก.ค. 57 เวลา 14:58 น. 3
ราศีมังกร::ตรงอยู่นะ เก็บอารมณืเก่ง แต่ไม่เก็บกดดดด#ใครๆก็นึกว่าไอย์คนดีเว่อร์เพราะไอย์ไม่เคยโกรธใคร#ความจริงโกรธมากกก#แต่ก็ยังไม่อยากเริ่มทะเลาะอ่าา

ตรงงง!
0
อย่ารู้เลยว่าผมเป็นใคร 24 ก.ค. 57 เวลา 18:01 น. 8

ตอนแรกอ่านราศีตัวเอง แม่งตรงว่ะ
แต่พอไล่อ่านจนครบ ทำไมมันเหมือนๆกันหมด =*=
หรือว่า มันคือนิสัยเสียของคนธรรมดาทั่วไป 55555

0
Michiy'o 24 ก.ค. 57 เวลา 21:29 น. 10

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

ชาวราศีเมษ นิสัยประจำตัวคือใจร้อน วู่วาม ไม่สามารถอดทนต่ออะไรได้นานนัก ขี้โมโห เจ้าบงการถือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ออกแนวฉันเป็นจุดศูนย์กลางของโลก คนทั้งโลกต้องทำตาม บางครั้งก็หลงตัวเองคิดเสมอว่าตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบแข่งขันเอาชนะ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยากทำอะไรก็ทำเลย

#ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แฟนเราทำไมคูลมากกกกกกกกล่ะ หรือแท้จริงนางเป็นคนแบบนี้กันนะ =[]=!!

0