Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนมีคนอื่นตอนเราท้องแล้วเค้าลังเล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเรายอมรับเลยนะว่าเรานิสัยไเม่ดีจะว่าเป็นคนใจแตกก็ได้แต่ว่าเราอายุ 19 ส่วนแฟนอ่อนกว่าปีนึง
เรามีอะไรกันแล้วแล้วพลาดตอนนี้ท้องได้สามเดือนแล้ว ตั้งแต่รู้ว่าท้องตอนนั้นเราท้องได้เดือนกว่า คือเค้าก็ไม่เคยบอกให้เอาออกนะ พอเราจะเอาออกคือเครียดกับปัญหาหลายอย่างเค้าก็จะโกรธแล้วก็ไม่เคยให้เอาออกเลย เราเลยตัดสินใจบอกที่บ้าน ทางผู้ใหญ่ก็เตรียมการจะจัดงานแต่งงานให้เราทั้งคู่ซึ่งเค้าก็ยอมไม่เคยขัดอะไรเค้าบอกเค้าเต็ฒใจจะอยู่กับเราจะใช้ชีวิตกับเรา ตั้งแต่คบกันมาเค้าไม่เคยนอกใจเลยไม่ว่าจะอยู่ด้วยกันหรือห่างกันเวลาเค้าทำงานกับที่บ้าน แต่เมื่อวานนี้มีคนเอาเฟสส่งมาให้เราดูซึ่งแฟนเราเค้าสมัครไว้อีกแต่เราไม่เคยรู้เพิ่งสมัครเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมานี้ แล้วเค้าก็ไปคบกับผู้หญิงคนนึง ซึ่งเค้าเพิ่งคบกันได้ประมาณอาทิตย์เดียวพอเราจับได้โทรไปถามเค้า ซึ่งช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเค้าอ้างว่าต้องไปทำธุระคุยโทรศํพท์ไม่ได้เลยแต่เราเพิ่งรู้ความจริงว่าเค้าไปทำงานที่เพชรบุรี คือเค้ารับเหมางานทั่วเลย แล้วเราก็ถามเค้าถึงเรื่องผู้หญิงคนนั้น ตอนแรกเค้าก็ไม่ยอมรับ พอมาทีหลังเค้าก็ยอมรับ เราเสียใจมากแบบเหมือนจะขาดใจได้เลย แล้วเค้าก็แบบลังเลเหมือนว่าจะไม่เลิกกับคนนั้นแล้วจะเลิกกับเรา ใส่อารมณ์กับเราสารพัด แถมบอกด้วยว่า เลิกกันไปเดี๋ยวเค้าจะเอาลูกไปเลี้ยงเอง เราก็ร้องไห้สงสารตัวเองสงสารลูกมาก สุดท้ายเค้าก็บอกว่าจะเลิกกับคนนั้นมาคบกับเราเหมือนเดิมแต่ขอเวลาหน่อยเค้าจะค่อยๆห่าง คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงตัดเลยไม่ได้เราคบกันมาก่อนตั้งนานมากแถมเราก้อท้องอยู่เค้ากลับลังเลกับผู้หญฺงที่คบกันแค่อาทิตย์เดียวแถมไม่เคยเจอหน้ากันด้วย แถมยังสั่งเราอีกว่า อย่าให้รู้ว่าเราไปยุ่งกับผู้หญฺงคนนั้นไม่งั้นเค้าจะเลิกกับเราทันที คือถ้าเราตัวคนเดียวเราก็จะปล่อยเค้าไปแล้วแต่นี่เราสงสารลูก ถึงเค้าจะไม่รับผิดชอบเราก็คงไม่เอาออกแต่เราอยากให้ลูกมีพ่อ แล้วเมื่อคืนเค้าก็คุยกับเราก่อนนอนจนหลับไปเค้าก็ไม่ได้วางสายแต่เค้าอยู๋กับเพื่อนเค้าซึ่งเราบอกตรงๆว่าเราหมดความไว้ใจเค้าแล้ว เราไม่อยากจะให้โอกาสเค้านะแต่เราต้องทำเพื่อลูกแม่บอกให้เราทนให้ลูกออกมาก่อนให้เค้าได้เห็นหน้าลูกยังไงนี่ก็ความผิดครั้งแรก แต่คือเค้านอกใจเราไปแล้วใจเค้าไม่เท่าเดิมแล้ว เราจะทำยังไงดีคะ อีกอย่างเค้าปกป้องผู้หญิงคนนั้นตลอดเวลา เราหมดสิ้นหนทางแล้วจริงๆเลยต้องมาตั้งกระทู้แบบนี้ เราสมควรจะทำยังไงดีคะ ให้โอกาสเค้าดีมั้ย เราคิดไม่ออกแล้ว ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะมีใครมีคำตอบดีๆให้เรา เราเครียดมาก ขอคำปรึกษาด้วยค่ะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ICY_PRINCESS 24 ก.ค. 57 เวลา 09:28 น. 1

เป็นเรื่องที่หนักหนาเอาการนะคะ

อันนี้ขอพูดในส่วนความเห็นของตัวเองอย่างตรงๆ นะ
จริงๆ เรื่องสงสารลูกอาจจะเป็นประเด็นรอง
แต่ที่น้องไม่อยากเลิกกับแฟน  ประเด็นหลักคงมาจากน้องรักเค้าจนปล่อยไปไม่ได้หรือเปล่า

เดี๋ยวนี้ single mom เยอะแยะนะ  แถมเลี้ยงลูกได้ดีกว่าครอบครัวที่มีทั้งพ่อทั้งแม่บางครอบครัวด้วยซ้ำ

ถ้าผู้ชายเค้ากลับตัวได้  ก็โชคดีนะ
แต่ถ้าไม่ได้  น้องคงต้องเป็นคนตัดสินใจแล้วล่ะว่าจะทำยังไงกับปัญหานี้
พี่ว่าน้องก็รู้นะว่าควรทำยังไง  แต่คงทำไม่ลง
ใจเย็นๆ  อย่าเพิ่งคิดมาก
ลองอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ก่อนดีมั้ย  พี่เองก็ไม่รู้จะให้คำแนะนำยังไง
แต่เป็นห่วงทั้งน้องแล้วก็ลูกนะ  ดูแลตัวเองให้มากๆ
เด็กน่ะ  ไม่มีพ่อก็อยู่ได้  แต่ถ้าแม่เป็นอะไรไป  ลูกจะเป็นยังไง

พี่ขอพูดในบางมุมนะ  คือเห็นน้องพูดว่าผู้ชายเค้าดูปกป้องผู้หญิงคนนั้นมาก
แค่นี้มันก็ชัดเจน  เหมือนเค้าแคร์ผู้หญิงคนนั้นมากกว่า
น้องอาจจะอยากให้ลูกไม่ขาดความรักจากพ่อ
แต่ลองคิดดูหากเด็กโตขึ้น  พ่อก็มีผู้หญิงคนอื่น
ทะเลาะกับแม่  มีปัญหากับพ่อตลอด  เด็กเองก็คงจะไม่มีความสุขหรอกค่ะ

ยังไงก็สู้ๆ นะคะ  หวังว่าอะไรๆ จะเป็นไปได้ดี

0
teddybear_blue 24 ก.ค. 57 เวลา 10:48 น. 2

เห็นด้วยกับคห.1 ค่ะ

เรื่องนี้จขกท.ต้องตัดสินใจเองค่ะ คนอื่นได้แต่แนะนำเท่านั้น คิดให้ดีว่าทางไหนคือทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวจขกท.กับลูก

เราเห็นมาเยอะนะคะผู้ชายประเภทฟันแล้วทิ้ง พอ...กับจขกท.เสร็จก็ไปหาผู้หญิงอื่นต่อ ถ้าเราเป็นจขกท.เราเลิกกับเขาแล้วค่ะ ถ้าเขาเลือกที่จะไป ยื้อไว้ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก มีแต่แย่ทั้งคู่มากกว่า

ตอนนี้ให้จขกท.สนใจแต่ลูกอย่างเดียวนะคะ เครียดมากไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ

ทุกคนเคยผิดพลาดกันทั้งนั้น จขกท.สู้ๆนะคะ ^^




0
single mom 24 ก.ค. 57 เวลา 18:23 น. 3

คือสู้นะคะ นี่บอกเลยว่ามีเยอะแยะไปที่ท้องก่อนวัยอันควร แต่พวกเค้าส่วนใหญ่ก้เป็นซิงเกิลมัมกันนะคะ คือแบบคิดดูนะคะ ถ้าคุนมีลูกซิงเกิลมัมเลี้ยงดูเองคนเดียวแน่นอนมันย่อมดีกว่าการมีพ่อแบบนั้นปะคะ? อนาคตอาจจะเจอคนที่ดีกว่าที่รับคุณได้นะคะ สู้ๆนะคะ ลองคิดระยะยาวๆนะคะ เพราะ ผชที่ทำแบบนี้มันไม่ได้จริงใจมากหรอก และอีกอย่างถ้าคุนคิดถึงลูกคุนจริงๆ คนๆนี้คงเป็นพ่อเด็กได้ไม่ดีหรอกมั้งคะ
คิดมากไม่ดีต่อลูกนะคะ อย่าคิดมากนะคะ ลองคิดดูดีดี

0