Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกมเมอร์หนุ่มสุดซึ้งเจอพ่อผู้จากไปกลายเป็นผีในเกม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การสูญเสียคนสำคัญในครอบครัวไปตั้งแต่ยังเด็กนั้นเป็นอะไรที่เราไม่สามารถจินตนาการถึงมันได้เลย คุณอาจจะจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าเคยมีความทรงจำดีๆร่วมกันก็จริง แต่ความเจ็บปวดนั้นแน่นอนว่ามันไม่สามารถจางหายไปได้ เช่นเดียวกับเกมเมอร์คนหนึ่งในเว็บไซต์ Youtube ที่ได้เจอกับพ่อผู้จากไปของเขาอีกครั้งในวิดีโอเกม
โดยเป็นเรื่องราวของเกมเมอร์หนุ่มคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า 00WARTHERAPY00 บนเว็บไซต์ Youtube ที่ได้บอกว่าเรื่องที่เขาเล่าทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงที่เขาได้เจอกับพ่อของเขาอีกครั้งในวิดีโอเกมแต่มันจะไม่ใช่เรื่องหนือธรรมชาติแบบที่ทุกๆคนคิดแน่นอน ซึ่งเขาได้เล่าเรื่องราวต่างๆของเขาไว้ดังนี้
“คือในตอนที่ผมอายุได้ 4 ขวบ พ่อก็ได้ซื้อเครื่อง XBox มาอย่างที่คุณรู้มันคือเครื่องรุ่นแรกตั้งแต่ปี 2001 นั่นแหละ เราได้เล่นเกมกันเยอะแยะเต็มไปหมดและเราก็สนุกด้วยกันมากๆ จนกระทั้งพ่อของผมเสียเมื่อผมอายุได้ 6 ขวบ
ผมไม่ได้แตะเครื่องคอนโซลนั้นเลยเป็น 10 ปีแต่หลังจากนั้นวันหนึ่งผมก็จำอะไรบางอย่างได้ ผมเคยเล่นเกมแข่งรถกับพ่อเป็นเกม Rally Sports Challenge ที่เป็นเกมที่เจ๋งมากๆในตอนนั้น ผมหยิบมันขึ้นมาเล่นอีกจากนั้นตัวผมก็สั่นไปหมด….ผมเจอกับผี ใช่ผีจริงๆ
คุณก็รู้กันใช่มั้ยว่าในเกมแข่งรถแบบ Time Race นั้นตัวเกมจะมีการบันทึก Replay ของผู้เล่นที่ทำความเร็วได้สูงสุดใน Lap ไว้และจะแสดงผลออกมาในทุกๆรอบได้รูปแบบของ Ghost Driver เพื่อให้ผู้เล่นศึกษาการเล่น ใช่แล้วอย่างที่พวกคุณคิดนั่นแหละมันคือผีของพ่อผมเองที่ยังคงวิ่งวนอยู่ในสนามเดิมๆที่เราเคยเล่นด้วยกันมาจนถึงวันนี้
จากนั้นผมก็เล่นมันไป เล่นไป เล่นไปจนผมผมเกือบจะเอาชนะผีของพ่อได้และในวันนึงผมก็แซงมันได้ในที่สุด แต่..ผมเลือกที่จะหยุดรถที่หน้าเส้นชัยและผมก็ตั้งมันว่าผมจะไม่ลบมันออกไปจากเกมนี้แน่นอน”
โดยเรื่องเล่าดังกล่าวนั้นเรียกได้ว่าทำให้เหล่านักเล่น Youtube ทั้งหลายน้ำตาไหลกันเป็นแถบและทิ้งข้อความต่างๆไว้มากมายเช่น “เฮ้ พวกฉันรับไม่ไหวแล้วมันโดนใจจริงๆฉันเคยเล่นวีดีโอเกมกับพ่อเหมือนกันเราเล่น Mario Kart 64 และ Zelda เขาเสียไปเมื่อตอนฉัน 16 ฉันอิจฉานายจริงๆที่ได้เจอกับ Ghost Racer คันนั้น”
ที่มา : http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=232513

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Zhao PM 25 ก.ค. 57 เวลา 07:02 น. 1

เป็นผมคงรู้สึกดีเป็นบ้า

เอ ตอนเด็กผมเล่นเกมอะไรกับพ่อหว่า
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หมากรุกจีน T T //พ่อเป็นคนจีน   

0