Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปิดฉากรักสุดหรู มาดามเจนี่ เลิก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เตรียมแถลงข่าวเร็วๆนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง

ขอขอบคุณบทสัมภาษณ์และภาพประกอบจาก   IG ja_asavahame

ปิดฉากรักสุดหรู มาดามเจนี่ เลิก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เตรียมแถลงข่าวเร็วๆนี้

ปิดฉากรักปิดฉากฉาว หลังจากที่ปล่อยให้ทุกคนสงสัยอยู่นานระหว่างเรื่องราวความรักดราม่าของ มาดามเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มีข่าวออกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ฝ่ายชายมีเด็กซุกไว้ หรือแม้กระทั้งฝ่าย มาดามเจนี่เอง มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวหล่อโปรไฟล์ดีมาดามใจ
และในวันนี้ฉากรักของทั้งคู่ก็มีถึงบทสรุป! เมื่อแหล่งข่าวคนใกล้ตัวได้ออกมาบอกว่า สาวเจนี่เตรียมจะแถลงข่าวเคลียร์ปัญหารักร้าวให้หลายคนหายข้องใจเสียที ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า แยกทางกับสามีมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยที่ฝ่ายชายไม่คิดจะมาง้อเลยสักนิดโดยเจนี่จะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ พร้อมเตรียมบินไปพักผ่อนต่างประเทศนาน 1 เดือน นอกจากนี้แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำร้ายร่างกายมาดามเจนี่จนถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาล แถมเคยโดนปืนจ่อหัวมาแล้ว!!! “เจ้าตัว คิดว่าจะฟ้องหย่า แต่ก็กลับใจ เพราะเชื่อว่า สุดท้ายคงไม่ได้อะไรเลย เพราะสามีหนี้สินเยอะ ขนาดสินสอดยังมาขอให้คุณแม่คืนเลย ทรัพย์สมบัติส่วนตัวของเจนี่ก็ยังขาย รูปบ้านขาวๆ ที่เจนี่อัพลงอินสตาแกรมบ่อยๆ คือบ้านเจนี่เอง” 
ส่วนทางฝ่ายชายไม่ได้มีการออกมาพูดปฏิเสธหรือยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>