Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าชอบเรารึป่าว??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า เราอ่ามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงเค้าเป็นผู้ชายอ่า เค้าน่าตาดีมากเลยน้ะ จนใครเห็นก็ต้องชอบเป็นธรรมดาเราเดินกลับบ้านด้วยกันทุกวันบ้านก็อยู่ใกล้กันบ้านตรงข้ามกัน ไปโรงเรียนพร้อมกัน กินข้าวพร้อมกัน มีไรก็บอกกันตลอด ปรึกษากันเสมอ แต่เค้าก็มีเพื่อนสนิทอยู่อีกกลุ่มนึงอ่าในกลุ่มนั้นก็มีพี่ชายเราด้วยพี่ชายเราค้อนข้างหวงเรามากๆ เลยฝากเพื่อนเราคนนี้ไว้(แต่ความจริงแล้วไอนี่ที่ฝากไว้มันน่ากลัวกว่าอีกน้ะ -*-) ไปไหนเพื่อนเราก็เอาเราไปด้วยตลอด จนพี่ชายเราถามว่า นี่แกคบกับ...หรอ เราก็ตอบไปว่า ป่าวๆเพื่อนสนิทกันเฉยๆ พี่เราก็บอกว่า ถ้าจะคบกันพี่ขอห้ามเลยน้ะ // แล้วก็ไม่บอกเราด้วยเพราะอะไรทำไมถึงไม่ให้คบกัน เราก็มีเพื่อนสนิทอยู่อีกกลุ่มนึงค่ะ เราเคยคุยกะเพื่อนคนนึงในกลุ่มว่า เออเนี่ยแกเค้าอ่ามีไรจะปรึกษา เพื่อน - ว่าไรบอกมาเลย เรา- ถ้าเรามีเพื่อนสนิทคนนึงแล้วเค้าแบบว่า หล่อ เรียนเก่ง ดีไปทุกอย่างอ่ามันจำเป็นไหมที่เราต้องชอบเค้า(คือความจริงแล้วเราโง่มากเกี่ยวกับเรื่องไรพวกนี้เราไม่ค่อยถนัดอ่า)
เพื่อน-ไม่หรอกนะ ความรู้สึกอ่ารู้จักไหมกับคำว่าความรู้สึก เรา- .....
เรามาคิดๆอีกทีก็ไม่จำเป็นนี่หว่า แต่เวลาที่เพื่อนผู้หญิงบางคนชอบมายุ่งกะเพื่อนเราเราก็ไม่ชอบเลย มันมีความรู้สึกแปลกๆเวลาอยู่ใกล้กันมันมีความสุขทุกครั้ง จนวันนึงที่เค้าไปแข่งบอลเค้าก็พาเราไปดูด้วยเชียร์ด้วยเราก็ไปแหละเพราะพี่เราก็แข่งด้วยไง พอถึงช่วงพักครึ่ง เค้าเดินเข้ามาอน้ำเรากินเราก็ยกขวดน้ำให้นะซับเหงื่อให้ด้วย แล้วก็มีจังหวะนึงที่เค้าวางขวดน้ำลง จมูกของเค้าก็มาโดนที่แก้มเราอย่างชัดเจนตอนนั้นเราเขินมากทำอะไรไม่ถูกเลย หน้าแดง เขิน -/////-
แล้วเค้าก็พูดขึ้นมาประโยคนึงว่า หอมดีน้ะ สรุปว่า มันเป็นยังไงกันแน่เราเริ่มงงกับความรู้สึกแล้วน้ะ แล้วก็มีอีกวันที่พี่เราชวนมาปาร์ตี้กันที่บ้านเรา(แก๊งค์เพื่อนพี่ชาย)พ่อแม่เราก็ไม่อยู่มีแต่พี่สาวกับพี่ชาย เราก็อยู่กับเพื่อนสนิทเราคนนั้นแล้วก็ต้องเมาเป็นธรรมดาแต่เราไม่ดื่มอ่า แต่เพื่อนเราเมาสุดๆจนกลับบ้านเองไม่ไหวจนต้องค้างที่บ้านเราบ้านเรามี 1 ห้องนอนใหญ่ของพ่อกะแม่ 3 ห้องนอนเล็ก ของเรา ของพี่ชายกะพี่สาวเรา ห้องพี่ชายเราก็เต็มไปด้วยเพื่อนของพี่เราห้องรับแขกก็มีเพื่อนพี่เราอีก ห้องนอนพี่สาวเราก็พี่เราก็นอน ก็เหือแต่ห้องเราแหละด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทกันก็ต้องเป็นห่วงกันบ้าง เราเลยให้เค้าไปนอนห้องเราเราก็เช็ดตัวเช็ดหน้าให้ก่อนจะไปนอนที่ห้องพี่สาวเราเราก็คิดนะดูๆไปแล้วเค้าก็น่ารักดีน้ะเค้าก็พูดขึ้นว่า กุชอบ-อ่ะอย่าทิ้งกุไปเลยน้ะ เราได้ยินอย่างนั้นถึงกับอึ้งเค้าพูดจริงๆรึป่าวน้ะ เค้าเมาไงเค้าเมา เค้าพูดจริงๆรึป่าวน้ะ
เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Wooddy 25 ก.ค. 57 เวลา 23:35 น. 1

อืม..

ถ้าคุณรู้สึกดีเวลาอยู่กับเค้า รู้สึกหึงหรือหวงเวลาใครอื่นอยู่ใกล้
ยินดีด้วยครับ คุณชอบเค้า
และแน่นอน เรื่องพี่ชายคุณต้องมีปัญหาแน่ๆ หรือเปล่า??

แต่เอาที่ผมรู้ๆน่ะครับ(ง่วง) คุณชอบเค้าเข้าแล้วล่ะครับ รีบๆบอกชอบเค้าล่ะครับ ยิ่งเป็นเพื่อสนิท
ยิ่งจพเข้าใจกันมากขึ้น อาจจะมีผิดใจกัน
ทะเลาะเถียงกัน มันเรื่องธรรมดาครับ
สู้ๆรับผม

0
molove >[ ]< 26 ก.ค. 57 เวลา 16:42 น. 2
สู้ๆนะ เราเชียร์เธออยู่ ^^ ถ้าอยากรู้ว่าเค้าชอบเราจิงป่าว ก้ดูสถานการณ์ไปอีกนิดล่ะกันนะ
แต่เธออ่ะ คงชอบเค้าไปแล้วล่ะ แบบที่ คคห.1 อานะ ^.,^

0