Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักใสๆเกิดใน Omegle

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว dek-d อยากให้มาฟังเรื่องผ่อนคลายกันนะค่ะ (หรือเปล่า!!) วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ในโปรแกรมนี้ให้ฟังนะค่ะ ลองอ่านกันหน่อยเนอะ ถึงแม้ว่ามันจะยาว 55+
เพื่อนๆรู้จักโปรแกรมแชท "Omegle" กันไหมค่ะ คือตอนแรกก็ไม่ได้รู้จักหรอกค่ะ แต่พอมาได้อ่านกระทู้หนึ่งในเด็กดีเข้าก็เกิดรู้สึกสนุกขึ้นมา เลยลองหาโหลดมาแอปมือถือตัวเองดู ก็ลองได้เล่นดูแหละค่ะ คือแบบรู้เลยว่า มีแต่พวกที่ติดเรื่อง "อย่างว่า" อารมณ์แบบว่า หาความสุขใส่ตัวเองกับใครก็ไม่รู้ ไม่รู้นะว่าของคนอื่นเป็นยังไง แต่ของเรานี่มันจะสุ่มให้คุยแบบว่า ไม่ชอบคนนี้ก็ออกจากบทสนทนาได้เลย แล้วมันก็จะสุ่มให้ใหม่ พอเด้งมาปุ๊บ ก็ hi hello กะจะได้คุยดีดี วกเข้าเรื่องนั้นตลอดอ่ะ คือเราก็อยากจะลองคุยกับคนแปลกหน้าดีดีด้วยแหละ พอเป็นแบบนี้ปุ๊บก็เลยไปเล่าให้เพื่อนฟังว่าโปรแกรมนี้เป็นอย่างไร ก็นะ สนุกกันตามประสาเด็กๆ -มา เรา-ตอบ แต่ในรูปแบบที่แกล้งมันอ่ะค่ะ 5555 วัยรุ่นไง สนุกสนานกับเพื่อน
เราก็เล่นไปแบบนี้แหละค่ะ ทุกวันๆ หรือเวลาเบื่อๆ จนตอนนี้คนในกลุ่มก็ติดกัน "เบื่อๆ เปิด omegle ป่ะ" ไรงี้ จนเพื่อนต้องโหลดมาเป็นของตัวเองบ้าง มันจะมีแบ่งเป็น chat room อันนี้จะแบ่งเป็นหมวดไป เช่น Girls Boys Singles Dating+love และโปรแกรมแชทต่างๆ เช่น skype facebook kik อื่นๆเนอะ แล้วก็แบ่งเป็น Country chat อันนี้เราสามารถเลือกประเทศได้ และสุดท้ายคือ USA chat ส่วนใหญ่เรากับเพื่อนจะเล่นเป็น Country chat มากกว่า เพราะ เราเลือกประเทศที่ต้องการได้เอง บางครั้งกลับบ้านไปเพื่อนก็ไปเล่นมา แล้วก็มาเล่าความเด็ดของแต่ละคนให้ฟัง ก็มีแต่เรื่องนั้นแหละค่ะ น้อยมากที่จะเจอคนดีๆ
วันนึงเราก็อยู่คนเดียวที่บ้านเบื่อๆ เราก็เข้า Chat room โหมด Facebook ไม่ค่อยมีคนเล่นกันนะค่ะโหมดนี้อ่ะ ไม่มาก ไม่น้อยอ่ะค่ะ เราก็แชทไป ไม่ถูกใจก็ออก เค้าไม่ใช่รู้ว่าเราเป็นใครหรอก ก็เจอคนนึงเข้า เขาก็ทักมา Hi เราก็ Hi ตอบ เค้าก็คุยปกติ ถามว่า How are you? เรื่องทั่วไปอ่ะค่ะ จนเราแบบอยากเห็นหน้ากัน ก็เลยขอให้เค้าส่ง facebook มาให้ค่ะ เค้าเป็นคน "ตุรกี" น่ารักมาก เอาจริงๆนะ "Hes really my type" ดูเป็น ผช ที่อบอุ่น และเป็นผู้ใหญ่ เค้าเกิด 38 เราเกิด 40 ค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอายุมากกว่าอยู่แล้ว ไม่ชอบรุ่นน้องเพราะดู ง้องแง้ง ไร้สาระ อาจเป็นเรามีความคิดแบบผู้ใหญ่ด้วยแหละเนอะ เราก็เปิดเผยตัวสิค่ะ ไหนๆก็ขอมาแล้ว เราก็แอดไป หลังจากนั้นเราก็คุยกันผ่าน Messenger ใน facebook นี่แหละค่ะ วันแรกนี่มีเรื่องคุยเยอะมากกกกกกก แบบคุยกันนานมากเลย วันต่อมาก็คุยกันอีก เวลาประเทศเค้ากับประเทศเรา ต่างกันประมาณ 6 ชม. (ประมาณนะ) เราได้คุยกับเค้าตอนประมาณ 17.00 นี่แหละค่ะ เค้าก็ ซัก บ่ายๆ นี่แหละ ก็คุยกันไปจนแบบเราติดใจกันอ่ะค่ะ ส่วนตัวแล้วเเราก็ไม่ได้ว่า ขี้เหร่ หน้าตาบ้านนอกอะไรนะ ไม่ขาวแต่ก็ไม่ดำ เค้าก็ว่า เราน่ารักดี เค้าก็ถามเราว่า มี "Whats app" ไหม เราก็ไม่มี ไม่ค่อยชอบด้วย มีความคิดเห็นส่วนตัวน่ะค่ะ เราก็ถามเค้าว่ามี "Line" ไหม เค้าก็ไม่มีอีก เราก็จำเป็นที่จะต้องสมัคร "้Whats app" เพื่อที่จะได้คุยกับเค้า เพราะ เค้าบอกว่า Easy to talk เราก็สมัครเรียบร้อย คือแบบ เราใช้ไม่เป็น อยากคุยก็อยากคุย เค้าก็ขอเบอร์เราไป เค้าก็หาไม่เจอ เราก็ขอเบอร์เค้า เราก็หาไม่เจออีก รุงรังวุ่นวาย จนเราต้องขอร้องให้เค้าสมัคร "Line" จนได้อ่ะค่ะ เค้าก็บอกว่ามีเงื่อนไขอย่างหนึ่งที่เราต้องทำนั่นคือ...




ขอกินข้าวก่อนนะค่ะ เช้าเกิ้น สัญญาค่ะ เดี๋ยวกลับมาต่อแน่นอน (ไม่รู้ว่าจะมีคนอ่านกระทู้เราไหม)
สู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น