Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ว่าเค้าชอบเราตอบหรือเปล่า #เลสเบี้ยน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ จื่อแป้ง ลูกสาวพ่อไค แม่ซูมุก นะ 5555555 //รองเท้าใคร (- -")

วันนี้จะมาถามทุกคนชาว Dek-D วัย Teen เกี่ยวกับเลสเบี้ยนกันนะ (ญ รัก ญ)

คือเรารักเพื่อนคนนึง ชื่อ A (นามสมมุติ) แล้วเราก้ตัดสินใจสารภาพกับ เอ (คือมันทนไม่ไหวแล้วอ่ะ - -")แล้ว เอ ก็บอกเหมือนกันว่า ชอบเรานิดหน่อย (หน้าแดง -////- )

วันหนึ่งด้วยความที่เราไม่รุว่า เอ รักเราจริงหรือเปล่า เลยให้เพื่อนอีกคนไปถามว่า 'เอ เห็นเราเป็นแฟนมันหรือเปล่า' พอเพื่อนไปถามให้ เอ ก็บอกมาว่า 'มาขอเราเอเป็นแฟนสิ' เรางี้หน้าแดงยิ่งกว่าตอนบอกรักซะอีก เขิลลลลลลลลล สรุป....เราก้ขอ เอ เปนแฟน ไม่สิ ถามเอก่อนว่า "อยากเป็นแฟนกับเราป่ะ" เอก็บอกว่า "อยาก" เลยตกลงคบกันเลย อรั๊ยยยยยย

ด่ะ ด่ะ ด่ะ เดี๋ยว เดี๋ยว เดี๋ยว อย่าเพิ่งไปปัดมดออกจากหน้าจอคอมนะ เออ ปัดเลยก้ได้ คือเราจะมาถามว่า เอ มันรักเราจริงป่าว คือ หลังจากเป็นแฟน เวลาเรางอน แล้วยุกับเพื่อนอีก 2 คนหรือ 1 คน มันจะชอบบอกว่า 'งอนไป ไม่ง้อหรอก' แต่พอยุกัน 2 คนคือเรา กับ เอ หรือ ตอนช่วงที่เพื่อนไม่สนใจ มันก้จะบอกว่า 'อย่างงอนน้า' แล้วเอาหน้าผากมาชนหน้าผากเรา เรางี้นั่งนิ่งๆพูดไรไม่ออกเลย เขิน แล้วเวลาเราร้องเพลงแบบ Happy สุดๆ แบบ ร้องไปยิ้มไป เอ ก็ชอบมองแล้วยิ้มไปด้วย พอหันไป เอ มันก็ยังยิ้มนะ อย่างงี้เค้าเรียกว่า 'รักตอบ' หรือเปล่าคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kitoname 27 ก.ค. 57 เวลา 12:22 น. 1

อืม..จากความคิดของผมนะ(ขอใช้เรียกตัวเอง)คือผมก็เป็นทอมอ่ะนะ คิดว่าเขาก็ชอว แต่เพียงแบบ เขาเขินเวลาอยู่หน้าเพื่อนอ่ะ
แค่นั้นแหละ

2
laoangfong 18 พ.ย. 58 เวลา 03:48 น. 3

ชอบดิ เค้าแค่น่าจะเป็นคนขี้อายหรือฟอร์มจัดเวลาจะง้อคุณต่อหน้าคนอื่น แต่โรแมนติกแค่เวลาอยุ่กับคุณ คือมันดีนะ แค่คิดยังเขินแทนเลยอะ
อยากมีโมเม้นแบบนี้กับคนที่ชอบบ้างจัง แอร๊ยยย 
คนที่เราชอบก็เป็นผญ เหมือนกันนะ

0