Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยยันหัวจรดเท้าา โอ้ยยย ฟินนน ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นก็ขอบอกก่อนน้าว่าได้เรื่องราวเหล่านี้มาจากไหน...
ก็ปกติก็เป็นคนชอบอะไรสวยๆงามอยู่แล้วค่ะ มีหนังสือความงามโบราณและปัจจุบันอยู่และก็เคยทดลองเองเลยนะค่ะ.
เอาล่ะ มาเริ่มกันตั้งแต่ผมหรือศรีษะเลยน้าา
1.กล้วยช่วยให้ผมยาวเร็ว
เคล็ดลับที่จะทำให้ผมยาวเร็วคือ..หลังจากสระผมให้ซับผมเบาๆเพื่อป้องกันเส้นผมหลุดร่วง จากนั้นนำกล้วยหอม(กล้วยหอมดีที่สุดค้ะ)บดผสมน้ำผึ้งมาหมักผมให้ทั่วทิ้งไว้20นาทีแล้วล้างออก
วิธีนี้ช่วยได้แน่นอน แต่ต้องทำทุกสัปดาห์นะๆ 
2.น้ำมันมะกอกเพื่อผมสวย
สำหรับคนที่มีผมแก้งเสียจัดทรงยากลองวิธีนี้ดู นำน้ำมันมะกอก2-3ช้อนโต๊ะไปอุ่นจากนั้นนำมาชโลมให้ทั่วหัวเสร็จแล้วนำผ้าขนหนูพันหุ้มไว้15นาทีแล้วสระผมด้วยน้ำอุ่น ทำเช่นนี้สัปดาห์ละสองครั้ง
3.ผมสวยด้วยเบียร์
ใครที่มีผมลีบแบนดูไม่มีน้ำหนักให้ลองนำเบียร์ผสมกับไข่แดงแล้วหมักผมดูสิหมักไว้ครึ่งชั่วโมงจากนั้นสระผมตามปกติ จะทำให้ผมกลับมาสลวยแน่นอน แต่กลิ่นแรงมากนะแนะนำควรสระผมให้สะอาดหลังจากที่หมักด้วยเบียร์และไข่แดง
...ใบหน้าของเรา..มาดูแลกันเถอะ..
1.หน้าเนีนยใสด้วยสตอเบอรี่
ใรที่ตากแดดจนผิวหน้าหมองคล้ำ ดูเหนื่อยล้า วิธีทำแสนง่าย นำสตอเบอรี่สด10ผลแล้วบดด้วยซื้อมจนเละ(อย่าเละจนไปนะ)จากนั้นำมาพอกบนใบหน้า เว้นบริเวณดวงตาริมฝีปาก ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง พยายามอยู่นิ่งๆ จากนั้นทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้ใบดาของเราจะดูมีออร่าขึ้น
2.สัปรดคำตอบของหน้ามัน
รู้มั้ยว่าสับประรดสามารถความมันได้วิธีก็คือนำสับประรดมาล้างให้สะอาดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆแล้วยีให้เละ จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น น้ำสับประที่เตรียมไว้้พอกบนใบหน้าให้ทั่วเว้นที่เดิมทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง ได้ผลแน่นอน99.9%
3.หน้าใสด้วยแตงกวา
แตงกวาทำให้หน้าใสและชุ่มชื่น วิธีแสนง่าย นำแตงกวาไปแช่เย็นจากนั้นนำมาฝานเป็นแว่นบางๆ(ให้คุณแม่ช่วยก็ได้)และนำไปแปะไว้ที่ใบหน้าทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง แล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ทำให้สบายหน้าด้วยนะ ระวังแตงกวาที่มียาฆ่าแมลงด้วยล่ะตรวจสอบดีๆเสียกว่าถ้าให้ดีไปซื้อที่ร้านปลอดสารผิดจะดีมากค่ะ
4.เคล็ดลับแก้ตาบวม
คงเคยร้องไห้ตอนนอนสินะ
นำแตงกวาหรือมะเขือเทศเย็นที่หั่นแล้ววางบนตาทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ 20 นาที
ช้อนทานข้าวหรือถุงชาที่รับประทานแล้วไปแช่ตู้เย็นจากนั้นนำมานาบที่ตา ค่นี้ปัญหาก็จะหมดไป
5.ริมฝีปากแอบหวาน
นำน้ำตาลทรายน้ำผึ้งวาสลีนผสมกันพอหนืด นำมาทาให้ทั่วริมฝีปากจากนั้นใช้ปลายนิ้วขัดเบาๆแล้วล้างทำความสะอาดจากนั้นริมฝีปากก็จะผลัดผิวที่เก่าออกมาเองค่ะ
6.ปากดำแก้ได้
อยากกลับมาปากชมพูสวยเหมือนเดิมกันก็ต้องดูแลกันหน่อย หลังจากแปรงฟันให้ใช้แปรงสีฟันที่มียาสีฟันติดอยู่มาถูเบาๆแล้วล้างออก หมั่นทำเช่นนี้เช้าเย็น ปากก็จะกลับมาชมพูหวานเช่นเคย
7.สครับผิวอ่อนโยน
ใช้น้ำตาลทรายชนิดเม็ดเล้ก 1ช้อนชาผสมน้ำผึ้งพอเหนียวจากนั้นนำมาทาหน้าแล้วค่อยๆขัดเบาๆเป็นวงกลมเน้นบริเวณสิวชนิดต่างๆ(ทุกชนิดยกเว้นอักเสบและหัวช้าง)ทิ้งไว้5นาที หมั่นทำบ่อยๆนะ หน้าจะกลับมาดูเด็กนุ่มน่าจับ
8.ดวงตาแสนสวย
เมื่อเราทำกิจกรรมที่ต้องใช้สายตาเช่นเล่นคอมอ่านหลังสือควรหลับตาสัก30วินาที ควรสวมแว่นทุกครั้งที่เจอแดดแรงๆคนที่เล่นคอมนานปรับแสงหน้าจอลงบ้างนะจ้ะตาจะได้ปิดลงต่ำ และไม่ควรให้ดดนพัดลมแอร์หรือลมแรงเข้าตานานมันจะทำให้ตาแห้ง น้าา
9.ค่านิยมผิดๆกับการจัดฟันแฟชั่น
การจัดฟันแฟชั่นเป็นเรื่องอันตรายมากคนที่ทำก็ไม่ใช่หมอฟัน ขั้นตอนสกปรก ไม่มีการฆ่าเชื้อ ใส่แล้วเป็นสนิมในปาก มีเคมีและสารตะกั่ว สารหนูและแคดเมียม การใส่อุปกรณ์ไม่แน่นทำให้ลงคอได้ หรือลวดไปโดนเหงือกทำให้เป็นแผลนะค่ะ.
10.นอนหลับหน้าใส
การนอนหลับที่เพียงพอทำให้ผิวสวยปราศจากสิวโดยเฉพาะวัยที่กำลังเติบโต อย่างน้อยนอนวันล้ะ8ชั่วโมง จะนอนเร็วตื่นเช้า หรือนอนดึกตื่นสายก็ได้ แต่ตัวเลือกที่สองไม่ดีเท่าไหร่หรอกก
11.ปากสวยด้วยทินท์
คนนิยมเลือกที่จะทาทินท์เพื่อเสริมความงามของปาก ทินท์มีหลายยี่ห้อหลายราคา ทินท์ที่ถูกอาจจะมีอันตรายมีสารนิกเกิลโลหะตะกั่วผสมไปด้วย ที่แน่ควรซื้อที่มีราคาพอเหมาะหรือบ้านรวยซื้อของแท้เซนทรัลโล้ดดด
เมื่อยแล้วน้าวันนี้ขอพอแค่นี่ก่อน เดะเสาร์หน้ามาต่อเรื่องผิวกสยนะค้ะฝากติดตามด้วยย <3 ถ้าอยากสวยเม้นมาเลยน้าอยากดูดีในเรื่องอะไร วันนี้เขียนเยอะมากอาจจะผิดขอโทษด้วยน่าาาา รักคนติดตามมม

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

NumWarn Jibi 27 ก.ค. 57 เวลา 22:00 น. 3

ในหนังสือนี้มีหมดตามข้างบนเลยยย เป็นของมังกี้บุคส์ เล่มละ49บาทเอง หวานมีๆ ขออนุญาตสปอย555555555
-แก้ปัญหาศอกและเข่าดำด้าน
ขัดข้อศอกด้วยน้ำผึ้ง โดยนำน้ำผึ้ง3-4ช้อนโต๊ะ (ช้อนกลางบ้านเราอะจ้า)ไปอุ่น จากนั้นออกแรงนวดๆคลึงๆขัดเบาๆไปเรื่อยๆจนหมด แล้วทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยสบู่หมั่นทำทุกๆสัปดาห์
-ผิวไหม้เกรียมจากแดด ว่านหางจระเข้ช่วยได้
ก็รู้ๆกันว่าว่านหางสุดยอดพืชไทยฮอทติดลมบน
นำว่านหางจระเข้มาปลอกเปลือก เอาส่วนวุ้นมาบดละเอียดแล้วนำมาพอกไว้บนผิว(ต้องทำความสะอาดแล้วนะจ้ะ)ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ระวัง!! ต้อพอกทันทีหลังจากออกแดด เดี๋ยว Dark spot จะถามหา
-น้ำผึ้งลดหน้ามัน
ก่อนล้างหน้าตอนเย็นให้นำน้ำผึ้งมาพอกหน้า 5-10นาทีแล้วทำความสะอาด ต้องทำบ่อยๆต้องขยันทำถึงจะฟรุ้งฟริ้งหน้านวลเนียน
-ขัดผิวด้วยมะขาม
ลดความหยาบกระด้างของผิวและลดฝ้าจุดหมองคล้ำ
เตรียมมะขามเปียก1ปั้นมาขยำๆๆกับนมสดอุ่น1แก้วพอมันเป็นเนื้อเดียวกันแล้วเติมน้ำผึ้ง2ช้อน และเริ่มลงมือขัดผิวอย่างนิ่มนวล ทิ้งไว้20นาทีแล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละครั้ง
ผิวสวยด้วยขมิ้น หวานชอบขมิ้นมากส่วนตัว ขมิ้นจะทำให้ผิวเราเนียนนุ่มละเอียดทำบ่อยๆละผิวแบบฟรุ้งฟริ้งอะพูดเลยยยย
พอกหน้าด้วยขมิ้นก็ได้นะช่วยทำให้หน้าใส แค่นำขมิ้นสดมาตำให้ละเอียดผสมกับดินสอพอง 3 เม็ด น้ำมะนาว1ลูก คนๆๆมันซะ แล้วมาพอกทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก อีกวิธีนึงคือเปลี่ยนจากดินสอพองกับน้ำมะนาวเป็นนมสด วิธีนี้คือการพอกหน้าค่ะ
ผิวสวยด้วยโลชั่นและครีมกันแดด
ต่อไปนี้จะอธิบายสั้นๆง่ายๆ ทุกคนรู้รึเปล่าวาถึงอยู่ในห้องก็มีรังสียูวี เราควรจะทาโลชั่นที่กันแดดได้ โลชั่นควรทาบ่อยๆ เพราะทำให้ผิวไร้ริ้วรอย ไม่แตก และควรกินน้ำบ่อยๆเยอะๆ สรุปคือควรทาโลชั่นและครีมกันแดดบ่อยๆค่ะ5555

เบบี้ออลย์ชโลมผิวหลังอาบน้ำช่วยให้ผิวนุ่ม

ที่เหลือให้จขกท.ต่อดีกว่าค่ะ ถ้าใครรอไม่ไหวก็ไปซื้อหนังสือมาติดบ้านไว้เลยมันคุ้มค่ามากๆ

หวานก็จ้ำจี้จ้ำไชให้เพื่อนที่สนิทไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายดูแลตัวเอง ขัดตงขัดตัว55555555



0
katii 28 ก.ค. 57 เวลา 04:50 น. 4

สาวๆคนที่รักและการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เราแนะนำ Doctor Mild Clinic นะ มี Treatment ดีๆแนะนำ Made Plus Collagen สารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเรา แถมยังบำรุงล้ำลึกไปถึงเซลล์ผิวชั้นใน ทำผิวดูเปล่งปลั่ง รักษาอาการสิวเรื้อรังได้ ทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่หยาบกร้าน ตลกจัง

0
JNMJ YCNM 28 ก.ค. 57 เวลา 18:54 น. 5

ใช้ยาสีฟัน จะช่วยให้ปากหายคล้ำจริงเหรอค่า ???
ปล.  จขกท.แนะนำให้หน่อยได้ป่ะค้ะ ว่าที่ จขกท. ใช่อยู่น้ะ ยี่ห้ออะไร สูตรไหน 

0
Mono Girl 29 ก.ค. 57 เวลา 21:21 น. 6

เราเคยลองสครับปากแบบวิธีที่จขกท.แนะนำดูแล้ว ปากก็เริ่มเป็นสีชมพูขึ้นมานิดนึง
แต่มันหนืดแล้วก็มันปากมากอ่า

0
minznie 2 ส.ค. 57 เวลา 23:29 น. 8

ได้ค่ะ ยาสีฟันสามารถทำความสะอาดได้นะค้ะ
ถ้าเป็นปากเราก็ใช้ยาสีฟันแบบอ่อนๆค่ะ ที่จขกท ใช้ ใช้ ดาร์ลี่ สูตร ผลไม้จ้าา

0