Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้ามาแนะนำโรงเรียนของตัวเองกันหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีตอนนี้อยู่ม3 จะสอบเข้าม4 แต่ตอนนี้กำลังเล็งหาโรงเรียนที่น่าเรียนอยู่ค่ะ ไม่ชอบโรงเรียนที่ครูเรื่องมากค่ะ โรงเรียนปัจจุบันคือครูเรื่องมากสุดๆค่ะ แถมไม่ใช่เรื่องเรียนด้วย เกรดไม่ถึง3ค่ะ แต่เรียนเข้าใจ เรียนไม่แย่ค่ะเกรด2.97 พอจะเข้าที่ไหนได้บ้างคะ ขอข้อมูลชัดๆของแต่ละโรงเรียนหน่อยค่า

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Papann 27 ก.ค. 57 เวลา 20:41 น. 1

สวัสดีค่ะ จขกท ตอนนี้เราเรียนอยู่ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย นะ ขอเล่าประสบการณ์ส่วนตัวเลยละกัน เราเรียนมอหนึ่งสองรอบค่ะ(เด็กซิ่วนั่นเอง) ตอนมอหนึ่งเรียนอยู่ต่างจังหวัด เหตุผลหลักๆคือเพื่อนกับครูที่ รร ค่ะ คือแบบว่าเป็นพวกไร้เหตุผลอะ ไม่ชอบเลย ก็เคยมาเข้า โรงเรียนสามเสนนี่แหละ ตอนนี้อยู่มาสี่ปีละ สรุปรวมๆว่า คุณครูโอเคสุดๆ พวกไร้เหตุผลมีน้อยมาก แบบน้อยโคดๆๆๆๆๆเพราะเด็กจะไปฟ้องร้อง ครูส่วนใหญ่มีคุณภาพ เรื่องเพื่อนนี่โอเคพากันเรียน ไม่ได้เรียนแบบเด็กเรียนจ๋าแบบเว่อๆ แต่เป็นประเภทส่วนใหญ่มีความรับผิดชอบ เด็กเกมีน้อยมาก แล้วในกลุ่มเด็กเกก้จะมีพวกตั้งใจเรียนแอบซ่อนอยุอีกที(งงกับไอพวกนี้จริงๆ) จขกทอยากเข้าสายไรอะ?สู้สู้

0
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 27 ก.ค. 57 เวลา 21:21 น. 3

เรียนสาธิตวไลย์อลงกรณ์ค่ะ ค่าเทอมนี่เห็นแล้วเป็นลมคาที่ค่ะ ==;; มีอาจารย์ห้องปกครองโหดๆคนหนึ่ง ถือไม้ไปมา T^T แต่จารย์แกใจดีอยู่นะ ถ้าสนิทด้วยแล้วอาจารย์แกขี้เล่นมากเลยค่ะ ครูไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไหร่ แต่หลับในห้องเรียนมีเฮค่ะ (เคยเป็นมาก่อน...) เป็นโรงเรียนกึ่งรัฐบาลกึ่งเอกชนค่ะ ดูได้จากชุดนักเรียนผู้หญิง ของมอต้นจะเป็นแขนยาวค่ะ ซึ่งเราอยู่มอต้นค่ะ ใครที่เลือกไซสืเผื่อไว้นี่โคตรซวยเลยค่ะ เพราะเลือกเผื่อไว้ เสื้อเลยตัวใหญ่ พอขึ้นมอไซค์โดนลมแล้วเสื้อมันจะพองๆน่าเกลียดน่ากลัวมากเลยค่ะ...555+

ส่วนชุดมอปลายจะเหมือนชุดของโรงเรียนรัฐทั่วไปค่ะ เป็นแขนสั้นพองๆอะ แต่จะมีเข็มกลัดวไลย์อลงกรณ์ติดอยู่ที่ปกเสื้อค่ะ อาจารย์สั่งงานเยอะมาก ส่วนวิธีซ่อมนี่สุดโหดเลยค่ะ เขียนรายงานด้วยมือเอย~ อะไรเอย~

0
jjukku 27 ก.ค. 57 เวลา 21:51 น. 4

สวัสดีเราอยู่ม.5 อัสสัมชัญศึกษา รรเราหญิงล้วน ณ บางรัก คะ 5555 จริงๆเราก็ไม่ได้อยากมาเข้าที่นี่ คือเรามีน้อง ละน้องเราย้ายมาที่นี่ก่อนไรงี้ เราก็มาต่อม.1 ที่นี่ แต่ว่ารรนี้สังคมก็ รุนแรงหน่อยๆ คือถ้าได้เพื่อนดีก็ดีไปอะ แต่ถ้าเพื่อนไม่ดีไม่ตั้งใจเรียนก็แย่เลย เรื่องวิชาการก็ แบบตัดเกรดโหดหน่อยๆ รึเปล่าไม่รู้ คิดว่ายากส่วนตัวนะ 555555 คือถ้าตั้งใจอะไรก็ทำได้อะคะ 

ชุดนักเรียนก็ตอนม.ต้นก็กระโปรงแดงเสื้อแขนยาวคอบัว ผูกไท้แดง มอปลายก็กระโปรงน้ำเงินไท้น้ำเงินคะ ถักเปียผูกโบว์ได้ น้ำเงิน ดำ ขาว คะ ห้ามซอยผม ที่นี่ก็เลิกฮิตซอยผมแล้ว 5555 

ม.ปลายมี 3 สาย คะ วิทคณิต เอาที่เกรด 3 ขึ้น มั้งนะ จำไม่ได้ ศิลป์คำนวณ 2.5 ศิลป์-จีน 2 ขึ้น อะคะ ละก็ถ้าเรียนเกรดดีก็มีโควต้าต่อที่เอแบคให้ เรียนฟรี แต่ต้องเรียนดีอะ 

0
palmy 28 ก.ค. 57 เวลา 21:03 น. 6

เรียนประภามนตรี 2 มี อ.1-ม.6 ที่นี่ครูบางคนใจดีบางคนชอบด่า เครื่องเเต่กายเหมือนชุดนักเรียนญี่ปุ่นเลย
เด็กห้องหนึงประมาณ 30 คน
ที่นี่อยู่สมุทรปราการ ที่นี้มีงานประจำปีประมาณปีใหม่ทุกปี






เยี่ยม

0
dark.šιđέ 4 ส.ค. 57 เวลา 11:41 น. 7

เราอยู่มัธยมปัญญารัตน์อ่ะ สังคมดีมาก ติดแอร์ทุกห้อง 555
- เป็นการเรียนแบบ EP มีภาษาไทยวิชาเดียวคือไทย
พระพุทธศาสนก็เรียนเป็นภาษาอังกฤษแต่ครูพูดไทยได้ เข้าใจได้ 100%
ประวัติศาสตร์ไทยเรียนแบบภาษาไทย
- มีชมรมหลายชมรม เพิ่งมีคณะกรรมการนักเรียน 2 รุ่น
- แต่ค่าเทอมแพงหูฉี่ 300,00 นะ = 3 = ;
- มีทุนให้แต่ยากหน่อย ไม่แน่ใจด้วยว่า ม.ปลาย มีรึเปล่า
- มี 3 แผนนะถ้าจำไม่ผิด 
อังกฤษ - อังกฤษ
อังกฤษ - คณิต
อังกฤษ - วิทย์
- ครูใส่ใจทุกคนไม่มีปัญหากับครูแน่ๆเป็นโรงเรียนเล็กๆนะ 300 กว่าคนเองมั้ง
แต่ก็ดี อบอุ่นดี มีครูต่างชาติมาสอนทุกคนไม่ใช่ชาวต่างชาติมาเยี่ยมไทยแล้วมาหารายได้เฉยๆ ไม่มีครูฟิลิปปินส์เลย
- แต่ละชั้นปีมี 2 ห้องอ่ะ แต่ตอนนี้คนน้อย ม. 4 เลยมีห้องเดียวแล้วค่อยแยกเรียนตามแผนการเรียนแต่ละวิชาเอา

เว็บไซต์ https://th-th.facebook.com/panyarathighschool
           http://phselearning.com/sitephs/

# เข้ามาเหอะนะๆ มา open house ก่อนก็ได้ คือคนมันน้อยมากอ่ะเหงา
# ถ้ามาเล่นบาสยิ่งดี
# โรงยิมในร่มด้วยนะะะ

0