Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหานี้เกิดมา 4 ปีได้แล้ว >> ผช.ตอบที !!!!!! อย่าอ่านผ่านๆ ตอบที TT TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัญหานี้เกิดขึ้นเป็นแบบว่า "โคตร DAJAVU" TT TT

มันคือแบบ อธิบายไม่ถูก ปรึกษาเพื่อนผู้หญิงก็เหมือนเดิม ได้แค่คำปลอบใจ มันไม่กระจ่างแจ้งแถลงไข แต่จะให้เราไปปรึกษากับเพื่อนผู้ชายก็ไม่กล้า >> ไม่ไว้ใจไงประเด็น ดูหน้ามันแต่ละคน พูดไรนิดหน่อย แสยะยิ้มบ้าง ยิ้มมีนัยบ้าง น่ามันน่าไว้ใจที่ไหน สนิทให้ตายก็ล้อกูอีกอ่ะ บ้ารึเปล่า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แต่ที่มาถามที่นี่เพราะ We r one of the secrets !!

3 years ago
เรากะเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน เออก็ปกติ ไม่มีอะไรมากกก เวลานังมีสาวๆสวยๆแบบนี้ก็จะชอบมาอวดมาปรึกษาหารือว่าต้องทำไง ต้องคุยไง เราก็เหมือนเป็นกูรูสอยสาวให้นัง แต่ช่วงหลังๆจากเปิดเทอมภาคเรียนที่หนึ่ง นังก็โทร.มาหาว่าอยู่ไหน ทำไร จำได้ว่าอยู่ห้องสมุดคนเดียว นังก็มานังเล่นเป็นเพื่อน -เราก็ไม่คิดอะไร(เพราะไม่เคยมีความคิดแง่ชู้สาวกะมันเลย ตอนนั้นเรามีคนที่ชอบอยู่แล้ว และนังก็รู้ว่าเราชอบใคร) จนวันแห่งความเปลี่ยนแปลงก้มาถึง ตอนนั้นคิดบ้าอะไรไม่รู้เลยอยากออนเอ็ม(MSN) ปรากฏว่ามันก็ออน แล้วมันก็เริ่มทักเว้ย ! เป็นภาษาคาราโอเกะว่า
'miss you','jeep dai mai','jeep na','seng wa pim thai mai dai'
ตอนแรกก็นึกว่ามันล้อเล่น สักพัก แชทเฟชเด้ง มันบอกว่า จีบจริงๆ บอกว่า 'จีบได้ไหม ขอจีบ ไม่รู้ว่าชอบตั้งแต่เมื่อไหร่' ทำนองนี้ เราก็ด่ามันไปชุดใหญ่ สักพัก โทรดังจ้าคุณ ก็เลยคุณกะมันว่า จะทำอะไรก็ทำ จีบก็จีบแล้วแต่เลย ยยยย ช่วงนั้นก็เป็นอะไรที่เราดูมีคุณค่ามากกกกก โทร.หาเช้าเย็น ข้อความก่อนนอน คือ-ว่างช่ะ บ้านรวยงี้ ตังโทรเรานี้ไม่ลดนะจ๊ะ มีแต่นังโทร.หา(จริงๆช่วงนั้นเปิดเทอมแล้ว แต่นังเป็นักกีฬายังไม่กลับจากแข่งเลยติดต่อกัน) แต่ทุกครั้งที่คุยกัน เขาจะพูดจากับเราดีมาก มากกว่าตอนที่ปรึกษากันอีก แต่เราก็พยายามเก็บอาการคือ คุยด้วยปกติ มันหยอดมาเราก็ไม่หยอดกลับนะ เราเป็นผู้หญิงไง จะให้เราทำเขินหรือแทะโลมด้วย เราทำไม่เป็นจริงๆ(อันนี้พูดจริงนะเพราะไม่รู้ว่าคนจีบกันเขาคุยกันยังไง) เราออกจะห้าวๆด้วย คือพยายามวางตัวไม่ให้มันรู้ว่าเราใจตึกตักกับมันแค่ไหน ก็คุยกันแบบที่เคยคุยๆแต่ฝ่ายนั้นดูเว่อๆกว่านิดหน่อย



แต่จู่ๆ นังก็หายไป ไม่โทร.มา ข้อความหาย เราก็เอ๊ะใจนิดหน่อยป่นๆ คิดถึง ... พอนังกลับมาเท่านั้นแหละ ทุกอย่างก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน!! >> หน้าไม่มอง เห็นไม่ยิ้ม ไม่พูดไม่จากับเรา แค่กับเราคนเดียว!! จนแบบเราเองก็ไม่รู้จะวางตัวยังไง ก็เลยทำเฉยเหมือนกัน แต่เจ็บนะ เจ็บมาก เราไม่รู้เลยว่าเราทำอะไรผิด ผ่านไปแต่ละดือนๆ นังก็มีผู้หญิงมาวนเวียน นี่แหละอย่างเจ็บ บางครั้งก็เหมือนนางมาอ่อยๆเรา หรือคิดไปเองก็ไม่รู้ มีครั้งหนึ่งเคยรวบรวมความกล้า เรียกชื่อเขา เขาก็หันมามองหน้าแบบ ช็อคอ่ะ สายตาคู่นั้นมันเย็นชามาก TT TT อ๋อ มีอีกอย่าง วันนั้นวาเลนไทด้วย เราซื้อชอคโกแลคให้เขา ก็กินนะ เพื่อนคนอื่นขอกินเขาก็ไม่ยอมให้ใครกิน เสื้อที่เราแอบบซื้อให้ตอนวันเกิด(เขาก็รู้ว่าเป็นเราที่ซื้อให้) ก็ใส่ ใส่ถ่ายรูปคู่กับแฟนใหม่ !! F*ckมาก มาทำให้เราลืมรักครั้งเก่า แล้วก็มาสร้างรอยแผลใหม่ให้จิตใจอันบอบช้ำของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จะบ้ารึเปล่า เราก้มีจิตใจนะเว้ย!! ทิ้งๆขว้างๆ พวกนายเชื่อไหมว่าผ่านมาแล้ว 3 ปีกว่าจนตอนนี้เราจะจบม.6(เออ มาถึงขนาดนี้แล้วบอกชั้นเรียนเลยแล้วกัน สักพักคงได้บอกชื่อที่อยู่อง) เราอยู่กันคนละห้อง เขาทักเพื่อนทุกคน ยกเว้นเรา แล้วมันก็ มี แฟน ใหม่ คน ล่า สุด คบ กัน ได้ ครึ่ง ปี แล้ว  !!! โอ๊ย ย ย ยย ทรมานมากกก  กก ก 

1 month ago
คนนี้ น้องรหัสจ้าาาาา มาประมาณว่า เรารุกเองเว้ย ย ย ยย ย ย(รุกมั้งนะ)
คือน้องก็น่าตาไม่ได้แตกต่างจาก-คนก่อนเท่าไหร่หรอก พอไปวัดไปวาตอนสายๆได้ 
เราทักน้องเรื่องทั่วไปตามพี่น้องคุยกัน แต่เราไม่หยอดนะ เพราะ(กูหยอดไม่เป็น) คือ แทนที่พี่รหัสกับน้องรหัสจะคุยกันเรื่องเรียนงี้ น้องพาคุยไปนู้น นน น ทำนองว่า
'ผมดูโรมอนนะ หนุกๆ มาดูด้วยกันไหม'
'ไม่อ่ะ พี่ชอบดูแฮปปี้ทรีเฟรน'
'ซาดิด'
'ของชอบ บบ บ บ'
'ชอบผมหรอ'(ตอนแรกเราว่าเรารุก จุ่ๆ แม่งรุกกูซะงั้น'
'เพื่อนเล่นหรอลูก'
'555 ก็ไม่เคยคิดว่าเป็นเพื่อนอยู่แล้วนะ'
เอาจริงๆ มันมีมากกว่านี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ไม่ใช่แค่ในแชทนะเว้ยแก คือมันชอบมาก่อนกวนทามไลน์ แล้วก็เม้นอ่ะแก เม้นแบบจนเพื่อนแซวอ่ะว่ามีซำติ่งรองระหว่างเราก็น้อง ก็คุยกันได้สัก 2-3 วันเว้ย(สองสามวันนี้ คือคุยกันเยอะมากกก แต่จับใจความไม่ได้ว่าคุยไร แต่คือถามเร็วตอบเร็วอ่ะแก ประด็นคือวันแรกเราทักไง นอกนั้นเราออนปุีบมันทักปั๊บ!) ก็วันต่อมา เห็นนังออน แต่ก็ไม่กล้าทัก เพราะกลัวนังจะคิดว่าเราให้ความสำคัญเกินไปหรือไม่นางอาจจะคุยกับใครอยู่ จนเที่ยงคืนกว่าๆ ก็ปกติเห็นนางออนแล้วไม่เกินสี่ทุ่มครึ่งก็จะออฟ เราเลยทักว่า
'ว่าวว ว วันนี้นอนดึกเว้ย'
'อือ'

เชี่ยแม่ง! ช็อค
สองสามวันก่อนสอบ นังก็มาเม้นในเตตัสราวกับราวคำว่าอือ ไม่เคยเกิดขึ้น TT TT
แล้วทุกครั้งที่เจอหน้ากัน น้องจะมีท่าทีที่แบบว่าร่าเริงแจ่มใส มือไม้นางชอบมาจับต้นแขนอ่ะแก แบบจับไว้เลยนะ ยืนคุยกันแบบนี้ กลัวเราเดินหนีรึไง จับกูไว้อยู่นั้นแหละ กูเขิน =////= แต่จากวันนั้น เราก็ไม่ได้ทักแชทกันอีกเลย มีแค่มาเม้น มาไลค์ คุยกันทุกครั้งที่เจอหน้า         >> เลยอยากทราบว่า ผู้ชายเป็นวันมามากด้วยหรอค่ะ อารมณ์-นิกูแ_กจุด

คือนาย ... มันไม่ใช่แค่สองคนนี้เท่านั้นนะ แทบจะทุกคนที่คุยกับเราอ่ะ ไม่เกิน 1 อาทิตย์ ก็จะเป็นแบบหายหน้าหายตา ทิ้งขว้างควารู้สึกเราอ่ะ ล่าสุดคือหนุ่มอีสาน ชัยภูมิ !! -ไหนอยู่ชัยภูมิฝากบอกเพื่อนด้วย พอดีรู้จักกันในไลน์ป่ะ เอออ ออ คุยกันดิบดี ก็เขามาเต๊าะเราก่อนหนะ!! มันเริ่มก่อน แต่เราก็ไม่ได้ให้ท่าหรือมีปฏิกิริยาไงนะ ก็คือเขินไง ชอบอยู่แต่ คุยด้วยไม่เป็น ไม่รู้จะคุยด้วยไง เขาก็จะชอบแซวเราอย่างนู้น อย่างนี้ เราก็ได้แต่หัวเราะไม่ก็ทำเป็นไม่สะทกสะท้าน แล้วอยู่ ๆ ก็หายไป !!!!! หายอีกแล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!! ทักไลน์วันพุธเช้า ตอบเราเที่ยงคืนวันเสาร์ จะบ้ารึไง นี้ยิ่งแย่ใหญ่ อ่านแล้วไม่ตอบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

ผู้ชายค่ะ ตอบเราที เราควรทำยังไง เราอยากมีคนที่เข้ามาคุยแบบยั่งยืน!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่ใช่ทำให้อยากแล้วก็จากไป 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Soul 28 ก.ค. 57 เวลา 11:18 น. 1

จะบอกว่า เดี่ยวก็เจอคนที่จิงจังเองนั่นล่ะจ่ะ มันจะมีช่วงที่แบบว่า เห้ยคนนี้ไม่ใช่อะ อะไรทำนองนั้น แล้วก็จะเบื่อไปเอง ถ้าเขาคุยกับเราได้นานๆ แบบ เปนเดือนๆ เลยไรงี้ ก็บอกตัวเองได้เลยว่า ต้องใช่และ

อย่าไปซีเลย คุยแค่อาทิตย์สองอาทิตย์ แล้วหายนี่ ไม่ต้องตกใจ แค่เบื่อเฉยๆ 555555

ยังไงก็ขอให้เจอคนดีๆ แล้วกันนะ สู้ๆ

0
kamono ma 28 ก.ค. 57 เวลา 11:23 น. 2

แต่เพื่อนเราอ่ะ เพื่อน น น น น น น น T T ทำไมทำกับเราได้ลงคอ ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้เริ่มก่อน ทำไมเขาทำกับเราแบบเน้ !!!!!!!!!!!! ฮืออ ออ มันค้างคามาเป็นปีๆ

0
ปอแป้งขนม 28 ก.ค. 57 เวลา 12:55 น. 3
เราก็เป็นอ่ะ ปัดถิโธ๊ะ!!~ คือเราทำงานด้วยเรียนไปด้วยงี้ไง (เรียนรามอ่ะ) แล้วตอนนั้นทำงานยุร้านอาหารแห่งหนึ่ง เอ่ยชื่อก็ได้มั้ง บาร์บีคิวอ่ะ ที่มีมังกรสีเขียวๆ แม้เราจะมองว่ามันเป็นจระเข้ก็เหอะ เออ นั่นแหละ

เรามีเพื่อนร่วมงานยุหลายคน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผู้ชายมี 2 คน ตุ๊ดอีกคนนึง คือดีอ่ะแกร เจ้าผู้ชายสองคนนั้นมันก็เห็นว่าเราเป็นเด็กใหม่ ตัวเตี้ยๆขาวๆมันก็มองว่าน่ารัก หยอดนั่นหยอดนี่ทุกวี่ทุกวัน เราก็ไม่หวั่นแม้วันมามากอะไรนะ เพราะคิดว่ามันต้องมีแฟนยุแหละ ก็เลยหัวเราะแหะๆบ้าง จะอ้วกบ้างเวลาพวกมันหยอด

สองตัวนี้เหมือนมันเป็นดูโอ้กันนะ คนนึงขาว คนนึงคล้ำ แต่เรียกว่าดำจะดีกว่า พวกมันสองคนจะคอยช่วยงานตลอด คือดีอ่ะ บ่นตลอดดดด คือดีมาก แต่แล้วทีนี้ก็มีคนในร้านเล่ามาไรงี้ว่านางขาวเนี่ยมีแฟนยุ แต่อินังขาวเนี่ยมันเจ้าชู้ ม่อไปหมด เราก็เออ...เก็ท มันม่อมา เรากะทะกลับ (เราเรียกมันว่า -หน้าม่อ มันเลยเรียกเราว่า ยัยหน้ากะทะ T^T) ส่วนอิตัวดำนั่นเราได้ยินมาว่ามันกุกกิ๊กกับผู้หญิงในร้านอีกคน นางก็น่ารักมากอ่ะ คือดี สูงขาวน่ารักแบ้วววว เรานี่กลายเป็นตอหญ้าเลยจย้าาา แต่ว่าน้องผญ.นางมีแฟนยุ แต่ยุคนละจังหวัด อิตัวดำนี่ก็พยายามทำคะแนนรอให้เค้าเลิกกับแฟน

คือเราเบื่อสองตัวนี่มากเลย คนนึงก็จีบเค้ายุนั่นแหละทั้งๆที่รู้ว่าเขามีแฟน ส่วนอีกคนก็ไม่เลือกใครสักที บอกจะเลิกกะคนทางไกลก็ไม่กล้าเลิก เสียดายเวลาคบกันมาตั้งสามสี่ปี  -เราก็ไปเป็นเครื่องมือทันทีเลย พอ-ดำมันแจวมาเราก็แจวกลับ แรกๆก็กะว่าจะหยอกกะมันเล่นๆ เพราะมันก็ไม่คิดอะไร เราก็ไม่คิดอะไร ทำเพื่อกดดันให้ฝ่ายหญิงหึง-ดำเฉยๆ

จนกระทั่งเรากะ-ดำเนี่ยได้คุยกันในเฟสบ่อยๆ นางจะทักมาทุกวันๆ บอกคิดถึงจัง ทำไรอยู่ คือหยอดอ่ะ จนเรารู้สึกว่าเราเริ่มเอียงแล้วแหละ ไม่ใช่และ เราคงชอบ-ดำจริงๆ  มันก็เหมือนจะรู้นะว่าเราชอบ ต่อหน้าผญ.คนนั้นมันก็มาคุยกะเรา แล้วถึงวันลอยกระทง ก่อนวันลอยกระทงวันนึง ทักเฟสมาชวนไปลอยกระทง เราก็บอก เออ...ไปก็ไปดิ ชวนพวกน้องๆในร้านไปด้วยกัน จะได้สนุกๆ

พอถึงวัน...ตอนเช้าพวกเราก็ไปทำงานปกติ พี่ในร้านก็ถามอิดำว่าไปลอยกระทงไหน อะไร ยังไง มันก็บอก จะไปกะเราก็พยักเพยิดมา เราก็ทำหน้าฮาๆเหมือนกันว่ารับมุกมันทัน บอกช่ายๆๆๆ ทั้งๆที่จริงแล้วทั้งเขินทั้งตื่นเต้น แม่เจ้าประคุณเอ้ยยยยยยยยย พอตกค่ำเท่านั้นแหละ เรากะมันเลิกงานตอนทุ่มนึงพร้อมกัน ปกตินางจะรอเดินไปพร้อมเรานะ เพราะขึ้นรถคันเดียวกัน แต่นี่....บินกลับอย่างไวจย้าาาา เราก็เลยไปกับพี่สาวเรา แบบ ทัั้งจุกทั้งจะร้องไห้ มึนเลยอ่ะ
นางยังทักแชทมาถามนะว่าจะไปลอยกระทงที่ไหน ไปกับใคร  เราเลยบอกว่า ไปกับพี่ พอดีคนชวนมันเบี้ยว ไม่รู้ว่าเป็น.....อะไรมากป่าว ธ่ออออออออออออออว์ อิดำ ชวนกุไว้แล้วยังมาถาม เดะแม่มตบคว่ำ


หลังจากนั้นมาเรากะ-ดำก็มองหน้ากันไม่ติด เราไม่มอง มันไม่มอง ทำงานคนละโซน แต่ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติแล้วล่ะ กวนๆกันเหมือนเดิม ด่ากันตลอด ไม่มีหยอดแล้ว และเราก็จำและ  พอเลย อย่าเข้ามาทำประเภทนี้กับเราอีกนะครัชแหม่!!!


0
เงาไร้หัว 28 ก.ค. 57 เวลา 13:09 น. 4

บางทีพวกเค้าอาจะคิดว่าคุณไม่ได้คิดอะไรกับพวกเขามั่ง

เท่าที่อ่านมานะ คุณแสดงออกเรื่องความรู้สึกน้อยมาก เขาคงคิดว่าพยายามแล้วแต่ไม่ได้อะไรตอบแทน คงท้อ เบื่อ เลยเลิกไปเอง 

ความรู้สึกมันต้องเกิดขึ้นทั่งสองฝั่งนะ คุณก็ลองชวนคุยมั่ง แสดงออกให้มากขึ้น ถ้าคุยกับคุณแล้วมีความสุข ผู้ชายไม่ไปไหนหรอก

0
YouKW 28 ก.ค. 57 เวลา 14:42 น. 5
เอาเข้าจริงความรักมันเกิดขึ้นจากทั้งสองฝ่ายนะคับ

ฝ่ายคุณอาจกำลังรู้สึกดี แต่ถ้าคุณไม่แสดงออกมาเลย

เขาก็ไม่ได้รู้สึกดีหรือเขินตามไปหรอกนะ มีแต่คิดมาก

ว่าเขาคงไม่คิดอะไรกับเรามั้ง ลองแสดงความรู้สึกของ

ตัวเองให้มากขึ้นสักหน่อย น่าจะดีขึ้นคับ



ความรักนะ ถ้าเราเป็นผู้รับที่มีความสุขแล้ว เราก็ต้องเป็นผู้ให้ที่มีความสุขด้วย
มันถึงจะเกิดคำว่า รัก คับ แต่ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทุกข์ก็มีสิทธิ์ร้างลากันไปได้เนอะ

สู้ๆต่อไปแล้วกันนะ จขกท. บางทีเราอาจจะยังไม่เจอคนที่เขาเข้ากับเราได้ คนที่เราจะรักและไม่หันเหไม่ทางไหนเหมือนๆกัน เดี๋ยวก็พบคับ


0
kamono 29 ก.ค. 57 เวลา 14:39 น. 7

คงงั้นมั้งนะ เราไม่เคยโทร.หาก่อนอ่ะ 555555 มีแต่รอเค้าทัก ... คือจะว่าไงอ่ะ ประมาณว่า แค่กลัวเขาหาว่าเราออกตัวไง ขอบคุณมากนะที่แนะนำ ว้าว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น