Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กันซีนหรือหวงเพื่อน หรืออะไร (ชะนีกะเกย์) บ้าๆเพ้อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกก่อนว่าเรารักและไม่ได้มีอคติใดๆกับเพศที่สามนะจ๊ะ เรารักและมีเพื่อนแบบนี้เยอะมาก ทุกคนน่ารักและทำให้ชีวิตเราสดใส สนุกมากกกก แต่คนนี้จะเล่าเป็นเคสพิเศษ

เรามีเพื่อนผู้ชายอยู่คน เป็นชายแท้ มีแฟนเป็นผู้หญิง และมีอะไรกับหญิง แต่คนส่วนมากมักมองว่านางเป็นเกย์ และนานวันเข้า เออ มันเป็นจริง ก็ไม่ได้อะไร ก็ดี มีเพื่อนสาวเพิ่มมาหนึ่ง ตอนแรกก็คิดอยู่แต่เห็นมันมีอะไรกับหญิง งง เหมือนกัน สรุป ปัจจุบันนางกลายร่างแล้ว แน่นอนความสนิทมันเพิ่มขึ้นเท่าตัว เราคิดว่านางเป็นผู้หญิงไปเลย คือปล่อยตัวนั่นเอง เพราะอยู่ด้วยกันบ่อยมากขึ้น กินด้วยกัน นอนด้วยกัน ตอนนี้รู้สึกแปลกๆ เวลาไปเที่ยวด้วยกัน เวลามีผชมาจีบ นางจะแมนขึ้นมาทันที แล้วทีนี้คนก็จะเข้าใจผิด แอบรู้มาด้วยว่า ผช ขอเบอร์เรากะมัน มันไม่ให้ค่ะ เพราะคนที่ขอเบอร์เราคือเพื่อนมันซึ่งสุดท้ายเค้ามาขอเบอร์เราเอง เลยรู้ โอเคร อาจจะเป็นห่วง เข้าใจ แต่แบบถามกรูก่อนไหมคะ บอกมาก็ได้ว่าเค้าเป็นยังไง จะตัดสินใจเอง คือนางกันหมดไม่เหลือ คือเพื่อนเมิงก็ไม่ได้สวยปะกว่าจะหลงเข้ามาแต่ละคน เฮ้อ!!!! หลังๆเวลาไปไหน คือแต่ก่อนอยู่คนเดียวอยากไปไหนก็ไป นางจะโทรเช็ค แล้วถามหนักหนาว่าอยู่กับใคร เคยเฉไฉนะ ทั้งที่อยู่คนเดียว แต่โกหกไม่เก่ง 5555 เคยไปเที่ยวกับเพื่อนตุ๊ดด้วยกัน กอดกับเพื่อนเกย์คนอื่นก็ไม่ได้ จะได้รับรังสีความไม่พอใจ ก็เพื่อนนางนั่นแหละ นางไม่พอใจ รู้สึกได้ ไม่ได้คิดไปเองด้วยนะ นางงอน ประชดประชัน เราก็ไม่สนใจ พอไม่สนใจหลังๆนางดีขึ้น คุยรู้เรื่อง แต่นางไม่ค่อยพาเราไปเที่ยวอีก แต่คือ ปัจจุบัน มันแปลกๆ นางแอบหอม แอบกอดตอนเราหลับด้วย เอ้อ เคยนอนกรนแต่รู้สึกตัวไหม แบบนั้นแหละ ทั้งยังชอบพูดถึงเรื่องอนาคต แบบอยู่กันแบบเพื่อนไปตลอดอะไรเงี่้ย อยากมีลูกจะเอาเสปิมมาฝากเราคลอดบ้าง อีกหลายอย่าง

คือไม่กล้าถามใครทั้งที่มีเพื่อนเยอะแยะ ถ้าคุณเป็นเกย์ จะแอบกอดหอมเพื่อนผู้หญิงตอนหลับไหม หรือแค่เอ็นดู แต่เราว่ามันไม่ใช่ หรือถ้าเป็นไบ เราควรจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ต่อไปไหม จริงๆมันจะเป็นอะไรเรารับได้ทั้งนั้น แต่มันแอบทำแบบนี้กะเราน่ะสิ =_= เคยด่ามันทำลอยหน้าลอยด่า ย้อนเราเสียอีกว่าเราสวยมากก มันหน้าด้านหน้าทน เพราะเราไม่ได้ด่ามันทันทีไง มันเลยว่าเราละเมอ เราฝัน แหม๊ กรูไม่กล้าหรอกตอนนั้น กรูกรนแต่กรูตื่นนะคะ เฮ้อ!!

เรารู้สึกไม่ค่อยดีเลย เหมือนมีแค่สองทาง ไม่คุยกันซักวันจะกลายเป็นเมียมันไหม กับถ้าคุยแล้วจะเป็นยังไง เราจะยังเหมือนเดิมไหม YY


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ong-fong 29 ก.ค. 57 เวลา 09:19 น. 1

เราก็มีเพื่อนเกย์นะ
แต่เม่งไม่เคยพิศวาส ทำท่าทางแบบนั้นเลยนี่สิ่
ปกติก็เอาแต่ด่าจิบกันเจ็บๆแสบๆ
ถ้าจะนอนแม่งก็นอนก่ายไปทั่ว
บางทีเตียงเล็กมันยังไล่เราลงไปนอนข้างล่างเลยคิดดูค่ะ

0
just Y 2 ส.ค. 57 เวลา 11:08 น. 2

เราว่าพวกที่เป็นเกย์มันไม่ทำแบบนี้กับ ผญ ป่าวว่ะ
เราเป็นคนหนึ่งที่คลุกคลิกกับพวกเกย์กระเทยเยอะ
แต่มันไม่มีแบบนี้อ่ะ ขนาดกอดคอมันยังสส่งสายตาจิกเลย
แล้วอีกอย่าง จขกท บอกว่าเขามีอะไรกับ ผญ แล้วกับ ผช ละคร่า
เขามีหรือป่าวจากที่ จขกท เล่ามามันเหมือนเขาชอบ จขกท เลยอ่ะ

0