Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ถามเรื่องโปรแกรมต่อ) Adobe Audition ไม่มีเสียง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โปรแกรมตอนโหลดมาใหม่ๆ มันเป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้(โหลดฟรี)อ่ะ แล้วตอนหลังเราก็ crack ก็ได้ serial number มาลงเวอร์ชั่นเต็ม แต่พอได้เวอร์ชั่นเต็มแล้วมันเป็นอะไรก็ไม่รู้ เสียงหายไปเลย ก็เลยไม่รู้ว่าเพลงที่ปรับแต่งเสร็จแล้วเป็นยังไง ตัดเสียงคนร้องออกไปได้เยอะไหม เสียงดนตรีหลัก โดนไปด้วยรึเปล่า ต้อง save ไฟล์ไปฟังทั้งๆ อย่างนั้นเลย ถ้าไม่ชอบค่อยกลับมาแก้ใหม่ มีใครเป็นเหมือนกันมั่งอ่ะ มันเกิดจากอะไร ช่วยหน่อย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Michiru 1 ส.ค. 57 เวลา 13:45 น. 1

เท่าที่ใช้มาไม่เป็นนะ เสียงไม่เคยหาย
ส่วนตัดเสียงร้องได้เยอะมั้ย
เยอะอยู่นะ แต่เสียงดนตรีกลักก็หายไปเยอะเหมือนกัน คหสต.นะ ทีรเรารู้สึก
แต่ถ้าไม่มีปัญหาไรก็พอใช้ได้อยู่จ้าาา

0
mr.M[na] 23 ส.ค. 57 เวลา 13:43 น. 2

ไปที่ option....device properties... แถวๆนี้ครับ คือมันต้องเลือกให้โปรแกรมว่าจะให้เสียงออกทาง sound card ตัวไหน (ไม่รุ้ใช้คำถูกป่าว ฮ่าๆๆ) ลองปรับดูครับ 
ไม่ได้เอาโน๊ตมา เลยบอกไม่ค่อยถูก ฮ่าๆๆ สู้ๆครับ 

0
Hungry1000 28 มิ.ย. 63 เวลา 22:40 น. 5

ง้ายๆครับ กดไปที่ Edit -> Preferences -> Audio Hardware..... จาดนั่นจะมีหน้าต่างเด้งออกมา จากนั่นเลือกคำสั่ง Audio Haedware จากนั่นให้ดูในส้วนของ Default Output และ Master Clok (ผมไม่แน้ใจอันไหน)แล้วกดตั่งค้าให้มันแสดงผลกับหูฟังครับ นี้เป็นการแก่ปัญหาใน กรณีที่เสียงต่างๆใช้ใด้อย่างปกติแต่ไม่ใด้ยินเสียงในโปรแกรมนะคับ ถ้าเกิดไม่ใด้ยินอะไรอยู่แล้ว เค้าก็ช้วยไม่ใด้เด้อ555 ขอต่ออีกนิดครับ วิธ่ีนี้สามารถใช้กับ Adobe อื่นๆได้ เช่น Ae Pr Au อันอื่นเค้ายังไม่ใด้ลอง สู้ๆนะครับ ขออนุญาตขายของ ถ้าอย่ากความรู้แน่น เข้าใจในการออกแบบและการใช้โปรแกรมที่ใช้ในการออกแบบต่างๆ ก็เข้ามาเรียนที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ(SBAC) สิ ในสาขาคอมพิวเตอร์กราฟิก รับรองไม่ผิดหวังแน้นอน

2
์Namwan1704 2 ก.ค. 63 เวลา 16:12 น. 5-2

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ เราทำวิธีนี้ีแล้วได้ นึกว่าจะต้องลบติดตั้งใหม่ซะแล้ว

0