Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง!! 10 อันดับคำค้นหาน่าตกใจใน Google

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 อันดับคำค้นหาน่าตกใจใน Google



ขอบคุณที่มาของภาพประกอบ: hu.socialdaily.com
10. How to have an affair? : วิธีการมีชู้ (ค้นหาเฉลี่ย 5,400 ครั้ง/เดือน)
แหม ช่างเป็นคำค้นหาที่บอกอะไรได้หลายอย่างเสียจริง “วิธีการมีชู้” คงจะช่วยให้ใครหลายๆคนมีกิ๊กได้โดยที่ไม่ถูกสามี-ภรรยาจับได้ ทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่ามันผิด แต่ก็ยังจะทำเพราะคงกลัวว่าจะโดนจับได้เลยต้องมาหาข้อมูลจากประสบการณ์ของ ชาวบ้านซะก่อน ก็หวังว่า 1 ในนั้นคงไม่ใช่สามี-ภรรยา ของใครแถวนี้แล้วกัน

9. How to mend a broken heart? : วิธีสมานแผลใจ คนอกหัก (ค้นหาเฉลี่ย 9,900 ครั้ง/เดือน)
ไม่ว่าใครก็คงต้องเคยตกหลุมรักกันทั้งนั้น แต่มันจะยิ่งแย่ไปใหญ่เมื่อคุณตกหลุมรักคนที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ เพราะเค้าคงจะกำลังเจ็บปวดกับความรักครั้งเดิม ที่ทิ้งแผลเป็นไว้เตือนใจว่ามีความรักแล้วมันเจ็บแบบนี้!! จึงทำให้ยากที่จะมีรักใหม่ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของคุณแล้วหละที่ต้องหาวิธีสมานแผลนั้น คำค้นคำนี้คงจะช่วยคุณได้ เพราะดูจากปริมาณคนหาแล้วคงจะได้ผลดีทีเดียว

8. How to ask a guy out? : วิธีขอผู้ชายออกเดท? (ค้นหาเฉลี่ย 14,800 ครั้ง/เดือน)
คุณผู้หญิงสมัยนี้ก็ใจกล้ากันจริงๆ ถึงกับต้องหาวิธีชวนผู้ชายออกเดท ก็แหมชายแท้สมัยนี้มีน้อยจะตาย บางคนเห็นว่าออกจะแมนแต่จริงๆกลับสาวแตก กินกันเองทำให้สาวๆทั้งหลายต้องรีบคว้าชายในดวงใจที่เจอซะก่อน ก่อนที่จะมีคนอื่นมาแย่งไป ซึ่งดีไม่ดีอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงก็เป็นได้!!

7. Why do men have nipples? : ทำไมผู้ชายต้องมีหัวนม? (ค้นหาเฉลี่ย 18,000 ครั้งต่อเดือน)
นี่ก็ช่างสงสัยกันซะจริงๆ คงเป็นเพราะดูๆไปแล้วเต้านมของผู้ชายไม่ได้มีไว้ใช้ประโยชน์เหมือนอย่าง ผู้หญิงที่เวลามีลูกก็เอาไว้ให้นมลูกได้ จึงพากันสงสัยว่าแล้วจะมีเอาไว้ทำไม? ซึ่งคนที่หาคำเหล่านี้คงจะเป็นตัวคุณผู้ชายเองที่ยังสงสัยในอวัยวะในร่าง กายอยู่ เผื่อว่ามันมีประโยชน์อย่างอื่นจะได้ใช้มันให้คุ้มใช่มั้ยหละ?

6. Is Lady Gaga A Man? : เลดี้ กาก้า เป็นผู้ชายรึเปล่า? (ค้นหาเฉลี่ย 18,100 ครั้ง/เดือน)
เป็นคำค้นหาที่ช่างทำร้าย เลดี้ กาก้า เหลือเกิน ขนาดชื่อของเธอก็สามารถที่จะบ่งบอกเพศได้แล้วว่าชั้นเป็นผู้หญิงนะ!! อีกทั้งเธอยังพยายามแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อย เปิดเผย-ส่วนสุดๆ แต่คนกลับยังคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย? อาจจะเป็นเพราะความกล้า บ้าบิ่น ที่คนไม่คิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ จึงทำให้คนอยากรู้ถึงเพศที่แท้จริงขอเธอกันสุดๆ

5. I hate my job : ฉันเกลียดงานที่ทำอยู่ (ค้นหาเฉลี่ย 22,000 ครั้ง/เดือน)
คงเป็นคนที่ประสบปัญหานี้และไม่รู้จะไประบายกับใคร เลยต้องเข้าไปอ่านประสบการณ์ของคนอื่น ที่อาจจะช่วยให้งานที่คุณเกลียดอยู่ตอนนี้ดูดีขึ้นมาในพริบตาเมื่อเทียบกับ เรื่องที่คนอื่นๆนำมาเล่า หรือถ้าคับแค้นใจจริงๆก็คงจะร่วมโพสต์เรื่องของตัวเองลงไป แต่ยังไงก็ยังดีกว่าตะโกนคำนี้ออกไปต่อหน้าเจ้านายก็แล้วกัน เพราะจากที่มีงาน (ที่ถึงแม้จะเกลียด) อยู่ก็ยังดีกว่ากลายเป็นคนตกงาน!!

4. How to win the lottery? : วิธีทำให้ถูกหวย (ค้นหาเฉลี่ย 40,500 ครั้ง/เดือน)
ก็เป็นวิธีที่ทำให้รวยได้ง่าย ภายในพริบตาเท่านั้นคุณก็จะกลายเป็นเศรษฐี แล้วใครกันหละที่จะไม่อยากรวยแบบนี้ คนจึงพากันหาวิธีรวยทางลัดแบบนี้ เพราะคงจะมีเคล็ดลับอะไรมาบอกกันบ้าง แต่คงจะลืมกันไปว่าเรื่องพวกนี้คงไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากดวงเท่านั้น!! และถ้าวิธีการเหล่านี้ใช้ได้ผลจริงๆคงไม่มีใครมานั่งทำงานงกๆกันแบบนี้หรอก

3. Why did i get married? : ทำไมฉันถึงแต่งงานหละเนี่ย? (ค้นหาเฉลี่ย 45,500 ครั้ง/เดือน)
ช่างเป็นคำค้นที่เข้ากับสังคมในปัจจุบันซะจริงๆ ก็ทุกวันนี้คนแต่งงานโดยที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองในดี เอาแค่เหตุผลแค่ว่ารักเป็นหลัก ทั้งๆที่ยังไม่รู้ถึงข้อเสียของแต่ละคนที่คุณอาจจะรับได้ หรือไม่ได้ แต่พอรับไม่ได้ชีวิตคู่ของคุณก็จะเต็มไปด้วยความทุกข์!! เป็นเหตุให้ต้องมานั่งหาคำตอบว่าทำไมถึงได้แต่งงาน?

2. Is Santa Real? : ซานตาครอสมีหรือเปล่า? (ค้นหาเฉลี่ย 60,500 ครั้งต่อเดือน)
ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ก็ต่างมีความสงสัยในเรื่อง เดียวกัน ว่าซานตาครอส ที่เคยได้ยินเรื่องราวมาตั้งนมนานนั้นมีอยู่จริงรึเปล่า ชายตัวอ้วน เคราสีขาวรุงรัง ที่มาพร้อมกับชุดสีแดง และหอบถุงที่เต็มไปด้วยของขวัญมา ให้เด็กๆที่น่ารัก นั้นเป็นเพียงเรื่องที่เล่าต่อๆกันมา เพื่อให้เด็กทำตัวดีแลกกับของขวัญที่ซานต้าจะนำมาวางไว้ตรงหน้าเตาผิงหรือ ไม่? ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครพิสูจน์ได้ แม้แต่ Google ก็ตอบคำถามข้อนี้ของคุณไม่ได้

1. Lady Gaga Naked : รูปเปลือย เลดี้ กาก้า (ค้นหาเฉลี่ย 135,000 ครั้ง/เดือน)
เรียกได้ว่าใครไม่รู้จักเธอคนนี้คงเชยจริงๆ เพราะไม่ว่าสื่อไหนๆก็จะประโคมลงข่าวของ เธอทั้งนั้น ด้วยบุคลิก และการแต่งกายที่แปลกประหลาดจนมนุษย์ด่างดาวเรียกพี่!! ทำให้ใครหลายคนหันมาสนใจเธอเป็นอย่างมาก จับตามองการแต่งตัวของเธอทุกวันว่าจะมีอะไรมาให้ประหลาดใจอีกรึเปล่า แต่สิ่งที่คนอยากเห็นกันสุดๆคงจะเป็นภาพ “เปลือย” ของเธอนั่นเอง ทั้งๆที่ปกติเธอก็แต่งตัวโชว์ส่วนนั้นบ้าง ส่วนนี้บ้าง ก็ยิ่งเป็นส่วนกระตุ้นให้คนอยากเห็นแบบเต็มๆทั้งตัว!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.billboard.com/articles/news/

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น