Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตช่วยแชร์! น้องแป้ง สาวลาวตกตึกดับปริศนา คาดถูกฆาตกรรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/134590?link=2
รายงานข่างแจ้งว่า แฟนเพจเรารักด่านตรวจ ได้เผยแพร่เรื่องราวของ น้องแป้ง สาวลาวที่มาทำงานในไทยและพลัดตกตึก ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวมีเงื่อนงำ คาดว่าจะถูกฆาตรกรรม โดยมีปมชู้สาวมาเกี่ยวข้อง โดยระบุว่า

น้องแป้ง…เป็นคนประเทศลาว อายุ18 น้องมาทำงานที่เมืองไทย เขตห้วยขวาง กทม และพักอยู่แถวสี่แยกเหม่งจ๋าย เป็นอพาร์ตเมนท์
เมื่อคืนน้องแป้งเลิกงานและกลับมาที่พัก ทานข้าวกับเพื่อนๆสี่ถึงห้าคนที่มาเยี่ยมจากประเทศเดียวกัน

หลังจากนั้น ประมาณตี1กว่าๆ นายนาทได้โทรมาหาน้องแป้งและบอกจะแวะเข้ามาหาน้องแป้งที่ห้อง ซึ่งน้องแป้งและนายนาทรู้จักกันดีเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน และนายนาทเป็นพนักงานแคชเชียร์ของร้านที่น้องทำอยู่จึงได้เจอกันที่ร้านเกือบทุกวันอยู่แล้ว  เมื่อนายนาทมาถึง เพื่อนๆของน้องสี่ ห้าคนจึงกลับห้องของตัวเองซึ่งพักอยู่ห้องตรงข้ามกับน้อง

หลังจากนั้นประมาณ10กว่านาที เมียของนายนาทก็ตามมา โดยมาขอกุญแจห้องจากแคชเชียร์ที่โรงแรมที่น้องพัก และไขประตูห้องนอนเข้าไปเลย และมีการทะเลาะกันเสียงดังมากออกมาจากในห้องและหลังจากนั้นแค่ไม่ถึง5นาทีนายนาทและเมียก็วิ่งหนีออกจากห้อง และรีบขึ้นรถTaxiไปทันที โดยยามเห็นเหตุการณ์ และมีคนแจ้งว่ามีคนตกตึก แต่กว่ามูลนิธิจะมาถึงต้องใช้เวลา เพื่อนๆน้องทราบแจ้งความตำรวจห้วยขวาง และตามนายนาทกับเมียมาให้ปากคำ บอกไม่ทราบตกได้อย่างไร แต่จะยอมออกค่าทำศพให้ 2-3หมื่นบาท และตำรวจก็ปล่อยตัวไป ส่วนนายนาทบอกจะไปบวช

ส่วนพ่อและแม่ ของน้องเป็นคนลาวจน ต้องรีบยืมเงินเพื่อนบ้าน แล้วบินมา กทม. เมื่อเย็นนี้ ได้แต่นั่งร้องไห้เสียใจเพราะ น้องแป้ง เป็นเสาหลักของบ้านทำงานส่งเงินกลับบ้านช่วยเหลือครอบครัว และเลี้ยงดูพ่อแม่ทั้งครอบครัวและส่งน้องอีก2คนเรียนหนังสือที่ประเทศลาว

โดยผู้โพสต์ข้อมูลได้ทิ้งท้ายว่า ตนอยากทราบว่าความยุติธรรม ของคนเรา ไม่มีแล้ว?? อยากให้ตำรวจ อย่าแยกแยะ คนไทย คนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นคน ชาติไหน เค้าก็คือ คนเหมือนกัน ไม่น่าจะจบแบบนี้นะว่าไหม?????

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ราชาแมว 29 ก.ค. 57 เวลา 13:56 น. 1

          ผมคิดว่าควรมีการสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต อย่างน้อยผู้ที่ทำความผิด

สมควรต้องชดใช้ความผิด เพราะไม่ว่าชาติไหนทุกชีวิตย่อมมีค่าครับ

0