Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เริ่ดจ้า มาดูวิธีใส่เสื้อยืดธรรมดาๆ ยังไง ให้สวยเซ็กซี่!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"เสื้อยืด" นี่ถือเป็นชุดสามัญประจำตู้ของสาวๆ หลายๆ คนแน่ๆ วันไหนคิดอะไรไม่ออกก็ "เสื้อยืด" ไปเดินเล่นตามห้าง หรือในสวนสาธารณะ ก็ "เสื้อยืด" เรียกได้ว่าเจ้าสิ่งนี้เป็นไอเทมประจำตัวสาวๆ หลายๆ คนเลยใช่มั้ยจ๊ะ? ทีนี้...ใส่เสื้อยืดธรรมดามันก็ดูน่าเบื่อไปเนอะ ลองมาปรบนู่นนิด เปลี่ยนนี่หน่อย เราก็จะได้ลุคเก๋ๆ เซ็กซี่เล็กๆ จากการสวยใส่เสื้อยืดประจำกายแล้ว 

1. เสื้อยืดคอกว้าง/เปิดไหล่   ปฏิเสธไม่ได้เลยนะ ว่าชุดที่เปิดไหล่ หรือเสื้อยืดคอกว้างจะทำให้สาวๆ เซ็กซี่ขึ้น แต่อย่ากว้างหรือเว้ามากนักนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะหมดความน่าค้นหาไปได้

2. เสื้อยืด DIY เดี๋ยวนี้สาวๆ ก็ครีเอท ซื้อเสื้อยืดธรรมด๊าธรรมดา มาตัดนิดแต่งหน่อยก็ทำให้เซ็กซี่ได้นะ ไม่ว่าจะตัดชายเสื้อให้รุ่ยหน่อย จะ DIY ตัดคอเสื้อออกหน่อย ตัดชายแขนเสื้อให้รุ่ยหน่อย ก็เจ๋งนะ หรือตัดตามใจ เว้านู่นนิดนี่หน่อย ก็โอเคเลย

3. เสื้อยืดธรรมดาที่(คนใส่)ไม่ธรรมดา ถ้าสาวๆ คนไหน ไม่มีเวลาไป DIY หรือมีเสื้อเปิดไหล่ ก็จะเสื้อยืดธรรมดานี่แหละจ้ะ เพียงแต่ต้องเพิ่มไอเทมที่ตัวเอง อย่างหาเสื้อในที่ดันทรงให้อกเราตู้มขึ้นมา 2 คัพ(แนะนำนี่เลย บู้สอัพ รุ่นGel + Air ฟองน้ำหนาพิเศษ ไม่ตู้มให้มันรู้ไป!!) รับรองว่าใส่เสือยืดธรรมดา แต่คนใส่ไม่ธรรมดาแล้ว ดูมุมไหนก็เซ็กซี่จ้า

ปล. แบบนี้ก็เซ็กซี่ดีนะ อิอิ 

ที่มา http://webboard.yenta4.com/topic/563809

แสดงความคิดเห็น

>