Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากจะบ้าตายยย...power point มันเป็นอัลไลคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูนั่งทำงานสไลด์วีดีโออ่ะคะ ในพวพ.ตอนแรกมีปัญหานิดหน่อยอยู่ๆพวพ.มันก็เปลี่ยนคำสั่งทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษซึ่งแก้ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ เเล้วพอถึงสไลด์เราจะใส่เพลง พอใส่แล้วเราจะตั้งค่าเพลงทีนี้พอเรากดย้ำๆที่ไอคอนเสียงมันจะขึ้นให้เราออกอย่างเดียว แบบ พวพ.มีปัญหาโปรดลองเปิดใหม่อีกครั้ง เป็นภาษาอังกฤษอ่ะคะ แล้วเป็นแบบนี้10 กว่ารอบแล้วค่ะ แก้ไม่หายรีเซ็ตก็ไม่หาย เราจะลองติดตั้งพวพ.ใหม่ โอ้ยย แอนิมอล โหลดแล้วมันต้องกรอกข้อมูลทั้งหมดเป็นภาาอังกฤษแล้วต้องบอกที่อยู่เรา ไปรษณีย์ ลาตายค่ะ หนูทำไม่ได้ อยากจิร้องไห้สุดๆ เซฟงานในแฟลชไดร์ฟ กำลังจะเข้างาน บร๊ะเจ้าโจ๊ก กดไปมันขึ้นภาษาอังกฤษปนไทย บอกให้ตั้งค่าอัลไลไม่รู้ต้องตอบ yes อย่างเดียว พอกดแล้วงานหายเกือบครึ่ง โอเค ลึกซึ้ง หนูจะทำยังไงดีคะ มันเป็นอัลไล งานต้องส่งมะรืนนี้ แต่ก็มามีปัญหาาา ปวดหัวสุดๆ รบบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ 
ปล.หนูตั้งผืดบอร์ดรึเปล่าเนี่ย?
ปล.2 คือถ้าหนูจะไรท์งานลงแผ่นเพลงมันจะอยู่ไหมค่ะ แบบเราเคยเอาแฟลชไดร์ฟไปเปิดในคอมร.ร แล้วเพลงมันไม่ดัง เลยจะไรท์ลงแผ่นมันจะมีเสียงไหมอ่ะคะ หรือว่าต้องไปตั้งค่าอะไรก่อน รบกวนด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ffffff 29 ก.ค. 57 เวลา 21:48 น. 1

พี่ไม่สันทัดนะคะ
แต่หมายถึง พอเปิดไฟล์แล้วตัวอักษรกลายในพ้อยเป้นภาาาอังกฤษหมด อาจเป็นเพราะพ้อยที่ทำมาตอนต้น คนละเวอร์ชันกับ คอมน้องตอนนี้ เลยทำให้ โคดภาษามันร่วน encoding code อะ แล้วมันคงให้น้องตอบว่า จะปรับรุ่นพ้อยให้เข้ากันได้ไหม ถ้าตอบ Yes ไป มันก็จะปรับอัตดนมัติเข้าให้ โดยส่วนมากแล้ว ปรับไปตัวอักษรมันจะไม่รองรับกันอะค่ะ ตอบ no ไปสิ ตอนเซฟก็เซฟตามรุ่นเดิมของตัวเอง


ส่วนเรื่องเพลง ไรทืใส่แผ่นแบบ mp3 หรือ mpeg4 หรืออะไรสารพัด โต้งๆ เลย เครื่องที่โรงเรียน (ที่ไม่อัพเดตซอฟแวรฺ) บางทีมันไม่ยอมอ่าน ให้ไรท์แบบตั้งค่าเป็นไฟล์เพลง CD เพื่อป้องกันการเปิดไม่ได้

แต่จริงๆ คอมไม่น่ามีปัญหาในการเปิด mp 3 แล้วนะ สมัยนี้อะ

ปล เอารูปมาดูสิ ถ่ายหน้าจอมา ว่ามีปัญหาอะไร อ่านเอาอย่างเดียว พี่ก็ไม่เข้าใจ

0