Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษาหน่อย...แฟนเราเป็นไม่เป็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนค่า.....
คือเรามีเรื่องจะปรึกษา....ถ้ามันยาวก็ขอโทษด้วยค่า คือว่ามันเป็นแบบนี้
แฟนเราอ่ะมีนิสัยชอบเเกล้งผู้หญิง ทำทุกอย่างที่รุนเเรงกับผู้หญิงอ่ะ(เล่นนะ) แล้วแฟนเราชอบกรี๊ด ก่อนที่จะมาคบกันเราเคยทายได้ว่าเป็นตุ๊ดแน่ แล้วอยู่ดีๆก็มาขอเราเป็็นแฟนแล้วเราก็ตกลง เราบอกเพื่อน คำถามแรกเลยคือถามว่า"แฟนเราเป็นตุ๊ดหรือเปล่า"แต่มันก็บอกว่าไม่แน่ใจต้องดูต่อไป คบกันมา 6 เดือนแล้ว แล้ววันนี้แฟนเรากรี๊ดทั้งวันเลย...เราก็โอเค เพราะนิสัยเป็นแบบนี้อยู่แล้วชอบแกล้ง เเล้วอยู่กับเพื่อนผญ.บ่อย เราเคยถามตลอดว่าเป็นผญ.หรือผช. แล้วแฟนก็ตอบว่า "อยากให้เป็นผญ.ป่ะละ" พอถามครั้งที่2ก็ตอบเหมือนเดิม แล้วจนมาวันนี้แล้วเริ่มไม่แน่ใจแล้ว...เราถามอีกว่า "สรุปเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย" แล้วก็ตอบว่า "ผู้ชายสิ ทำไมอ่ะ" เราไม่ตอบ แต่เราไปปรึกษาเพื่อนและก็ปรึกษาเพื่อนส่วนใหญ่จะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็น!!" เราเริ่มเครียดล่ะ ก่อนกลับบ้านก็กรี๊ดอีกรอบคำพูดและท่าทางทำเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง...เอาง่ายๆเลยว่าเสียง ต__แห-ล อย่างนั้นเลย เราเลยถามว่า"เป็นไหม" แล้วแฟนก็ส่ายหน้า เราถามอีกว่า "พูดความจริงนะ เค้าซีเรียส" แล้วแฟนก็ส่ายหน้าส่ายหน้าอย่างเดียว....
คือแฟนเราอ่ะเป็นคนไม่แสดงอาการอะไร ชอบปิดบังความรู้สึก เราเป็นแฟนยังเดาไม่ถูกเลย...เราเครียดมาก..แฟนจะเป็นตุ๊ดหรือเปล่าก็ไม่รู้..เวลาอยู่กับเพื่อนก็จะมีอาการแบบนี้ แต่พออยู่กับเรามันคนละแบบ จะเป็นผู้ชาย การกระทำ น้ำเสียง จะเป็นผู้ชาย ผิดจากอยู่กับเพื่อนอย่างฟ้ากับเหว ตอนนี้เราเครียดมากเลย..จะร้องไห้แล้ว....ขอคำปรึกษาหน่อนะค่า....จะเอายังไงดี...เป็นไม่เป็น..TT
ขอบคุณที่อ่านจบค่า
สวัสดี เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

elfja 30 ก.ค. 57 เวลา 18:29 น. 1

ไม่เป็นหรอกคะ เชื่อใจเขาเถอะ  เขาอาจจะทำเหมือนเป็น...เวลาเล่นผู้หญิงเฉยๆก็ได้ อยู่กับเราเขาก็แมนๆ ลักษณะแมนๆอาจเป็นนิสัยจริงๆของเขาก็ได้ที่จะแสดงออกให้เราเห็นคนเดียว รักเขาในแบบที่เขาเป็นค่ะ 

0
มามะมาจอยกันจอยกัน 30 ก.ค. 57 เวลา 19:12 น. 2

  ปกติ ตุ๊ด มีอาการ ใส่-างเกงรัดรูป โชว์ตูด ฟิตๆ เวลาพิมพ์งาน
ชอบ กรีดนิ่ว หรือจีบนิว ฟ้อน รำ หรือเวลา พูดชอบกรีดนิ้ว หรือจีบนิ้ว ลองสังเกตดู 
ของงี้ปิดไม่ได้หรอก ดูออกว่าเป็นหรือไม่เป็น
ไอประเภท แต่งตัวผู้ชายธรรมดา แหกปากกรี๊ดๆ แกล้งทำมากกว่ามัง 

0
TiK Ittiphol 31 ก.ค. 57 เวลา 02:23 น. 3

มีความเป็นไปได้นะ เขาอาจจะคบกับคุณเพื่อกันจากการถูกล่อว่าเป็นตุ๊ดก็ได้ ที่สำคัญเวลาเขาทำอาการแบบนั้นเขาดุูมีความสุขรึป่าว ถ้าดูมีความสุขนั้นอาจจะเป็นตัวตนจริงๆของเขาก็ได้เพียงแต่มีคุณเป็นโล่กำบังจากสังคมผู้ชายในวัยเรียนเท่านั้น คุณก็น่าจะรู้ว่าเด็กผู้ชายในวัยเรียนมักชอบแกล้งและล่อเลียน ตุ๊ดเป็นที่สุด แหะๆแบบว่าสมัยเรียนก็ชอบทำเหมือนกันไม่รู้ทำไม

0
โอ้ยชีวิต 31 ก.ค. 57 เวลา 18:03 น. 4

เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นแบบนี้ แต่พออยู่กับเราจะเป็นอีกแบบ วันนี้ไปถามอีกรอบก็ตอบมาว่า เค้าเป็นผู้ชาย เค้าเคยบอกแล้วนิ แล้วก็วันนี้อุ้มเราด้วย เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเลยว่าเป็นไม่เป็น แต่ก็ขอบคุณค่าที่ให้คำปรึกษา ^^

0
โอ้ยชีวิต 31 ก.ค. 57 เวลา 18:05 น. 5

จะกรี๊ดเวลามีเรื่องขำๆหรือคนอื่นถูกแกล้งแต่นานๆทีเป็นครั้งค่า เวลาพูดอะไรนิ้วไม่ออกเลย ยกเว้นกินขนมนิ้วออกมานิดนึงไม่มาก เรายังลังเลอยู่เลย แต่ก็ขอบคุณค่าที่ให้คำปรึกษา ^^

0