Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เข้าใจกัน #แฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากให้เพื่อนๆแนะนำหน่อยค่ะ เรากับแฟนคบกันมาได้ 1 ปีแล้ว ทะเลาะกันตั้งแต่คบกันแรกๆจนปัจจุบัน 5555 เพราะเราเป็นพวกประเภทขี้ลืม ขีเหม่ออ่ะ แบบวางของไหนก้ลืมไปเลย ใครพูดไรก้ไม่ค่อยได้ยินเพราะเหม่ออ่ะ แงงๆ แล้วแฟนเราเป็นพวกประเภทขี้หงุดหงิด ขี้โวยวาย(คิดดูคบกันได้ไงเป็นปี)แล้วพอเราลืมอะไรนิดๆหน่อยๆ -บ้านี่ก้จะโวยวายเหมือนเราทำบ้านไฟไหม้อ่ะ T^T แล้วก้ทะเลาะกัน เป็นทุกวัน แทบทุกเวลา เหอๆ จนพ่อแม่เราสองคนชินไปแล้ว

บางที่เราก้อยากเลิกนะ มันเคยบอกเลิกเราเพราะทะเลาะกันบ่อยงี้ แต่แค่ 7 วันก้กลับมาง้ออยู่ดีเพราะอยู่ไม่ได้ -เราก้ยอมง่ายๆ เพราะอยู่ไม่ได้เหมือนกัน 5555 แต่เราเหนื่อยว่ะ มันทุกวัน555

แต่ที่น่ารักก้มีนะ คือเราเป็นคนใช้เงินเปลือง(มากกกก) เราได้เงินไป รร. อาทิตย์ละ 1000 (กินข้าวบ้าน) ได้วันอาทิตย์วันจันทร์หมดงี้ 555 ผลคืออยู่ได้ไม่ครบอาทิตย์ มันก้เลยแบบจัดการยึดเงินเราเลยแล้วให้เราเอามา รร. วันละ 100 เติมน้ำมันอะไรก้ต้องอยู่ในนี้(เราห่อข้าวมากิน รร. ด้วย) แล้วมันก้เก็บเงินที่เหลือเข้าบัญชีให้เรา แล้วก้เวลาฝนตกแล้วเบาะมอไซมันเปียกต่อให้ทะเลาะกันหนักแค่ไหน มันก้จะเช็ดเบาะให้ไม่ได้ใช้ผ้านะแต่มันจะนั่งตรงท้ายเบาะแล้วถูมาจนถึงตรงที่มันนั่งให้ตรงที่เรานั่งแห้งอ่ะ(แต่ตูดมันเปียก 555) แล้วก้ทะเลาะอะไรกันถ้าเราไม่ยอมสุดท้ายมันจะมาง้อมาอ้อนไรงี้ 555

เป็นเพื่อนๆ จะทำไงดีอ่ะ เราไม่อยากเลิก ไม่อยากทะเลาะนะ พยายามหายลืม หายเหม่อแล้ว ทำไม่ได้ 555 ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณน้าาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

lonelywinz 31 ก.ค. 57 เวลา 15:29 น. 2

จดโน้ตไว้สิ โพสอิตก้ได้ จดแล้วติดไว้ตรงประตูห้องไรงี้ เหนทุกวันๆ อาจจะจำได้ก้ได้นะ ^^ สู้ๆ อย่าเลิกกันเลย คนแบบนี้หายาก

0
Mrartist 31 ก.ค. 57 เวลา 16:09 น. 3

ของผมยิ่งกว่าคุณอีกครับ ผมกับแฟนของผมเป็นคนขี้ลืมทั้งคู่ เวลาพ่อกับแม่สั่งให้ซื้ออะไรก็มักจะลืม และโดนด่า โดนว่าด้วยกันตลอด...
แฟนผมเค้าขี้งอนมากครับ งอลได้ทุกวันทุกเวลา ทุกสถานที่ จริงๆ แต่ตอนนี้คบกันได้ 3 ปีแล้วครับ
ไอเรื่องทะเลาะกันมันเป็นเหมือนอุปสรรคอ่ะคับ แต่ก็ผ่านไปได้ อิอิ อุอุ ... มุมิ มุมิ จิบิ สู้สู้

0