Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เหตุผล “ดารา” ใช้โกหกทำศัลยกรรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



2

ยุคนี้สมัยนี้ เรื่องการศัลยกรรมถือว่าเป็นเรื่องธรรมด๊า…ธรรมดาไปเสียแล้ว อย่างในแวดวงบันเทิงก็ถือว่าทำกันมาหลายคนอยู่ บางคนทำแล้วก็ดูสวยหล่อเป็นธรรมชาติ แต่บางคนดูแวบเดียว ก็รู้ว่าเอาของแปลกปลอมเข้าไปในร่างกายแน่ๆ ทั้งนี้แต่ละคนที่ทำมาจะยอมรับกันแค่ไหน หรือจะแถไถใช้เหตุผลกลใดมาอ้างว่า ที่เปลี่ยนแปลงไปมันมีเหตุ ลองมาจับสังเกตกันดูกับเหตุผลที่พวกเขาและเธอใช้กันเวลาถูกถามเรื่องนี้

1 ลดน้ำหนัก  เป็นเหตุผลที่ยอดนิยมมากๆเลย  เพราะส่วนมากจะบอกว่าไม่ได้ทำอะไรจริ๊งๆ  แบบดูแลตัวเองดีลดน้ำหนักหน้าเลยเรียวเป็นตัววี  กรามเลยไปเลยจ้า  บางคนนี่ถึงกับดั้งโด่งมาเลยทีเดียว  ไม่รู้ไปลดอีท่าไหนทำได้ขนาดนี้อยากจะขอสูตรจริงๆ

2 ไปดัดฟันมา   นี่ก็อีกเหตุผลนึงที่ดาราชอบใช้แถกันบ่อยๆ  แบบก่อนหน้านี้ฟันไม่สวยเลยต้องไปดัดมา  ทีนี้กินข้าวได้น้อยลงหน้าเลยเรียว  แต่บางทีก็งงว่าดัดมาเป็นสิบปีแล้วหน้าเพิ่งเรียวเหรอจ๊ะ

3 ถ่ายรูปไม่สวย โดยธรรมชาติของมนุษย์ ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ  เมื่อเห็นข้อบกพร่อง ก็อยากจะแก้ไขข้อบกพร่องนั้นๆให้มันดีที่สุด  ก็เลยไปเฉาะหน้ามันซะเลยจ้า  ถ่ายรูปออกมาเนี่ยเป๊ะแน่ๆ

4 อยากแจ้งเกิดในวงการ  อันนี้เป็นเหตุผลที่เข้าท่าเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นดาราก็ต้องขายหน้าตารูปร่างอยู่แล้ว  บางคนก่อนเข้าวงการก็เลยไปทำมันตั้งแต่หัวจรดเท้า  โดยเฉพาะดาราสาวๆที่แน่นอนว่าต้องอึ๋มเท่านั้นจึงจะเข้าตานักปั้นและเหล่าแมวมอง  ให้งานวิ่งชน  ไหนจะงานถ่ายแบบอีก  เรียกว่าลงทุนทำทีเดียวคุ้มแน่ๆ

5 แก้ไขโหงวเฮ้ง  ดาราบางคนเชื่อหมอดูซะยิ่งกว่าพ่อแม่  ก็เลยต้องไปทำเพื่อเสริมโชคชะตาให้ดวงดี  งานรุ่งเงินรุ่ง  แก้ทั้งหน้าก็ยังมี  แต่ส่วนมากที่ทำกันเยอะๆก็คือ จมูก คิ้ว กราม  ริมฝีปาก  บางคนทำแล้วเกิดไปเลยก็มีเยอะ  แต่บางคนทำแล้วหน้าเละก็มี

เพราะงั้นถ้าคุณไม่ใช่ดารา  ก็ไม่ต้องอยากสวยหล่อตามพวกเขาก็ได้นะ  แต่ถ้าเงินถึงและใจถึงก็ศึกษาให้ดีก่อน  เพราะถ้าทำมาแล้วพลาดมันจะแก้ยากนะจ๊ะ ขอเตือนไว้ก่อน!!!



แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น