Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเรียนสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์หรือรู้เรื่องต่างๆของที่นี่ช่วยเข้ามาหน่อยนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูสนใจเรียนที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ค่ะ

เลยอยากรู้ว่าที่นี่เป็นยังไงดีมั้ย

หนูคิดจะเรียนญี่ปุ่นธุรกิจ ไม่ก็การบินค่ะ

แล้วก็อยากรู้ว่าการเรียนการสอนเป็นยังไงบ้าง ฝึกงานกันที่ไหนอะไรพวกนี้อ่ะค่ะ

ใครรู้ช่วยตอบทีนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคนที่ตอบให้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ryemaii3424 Columnist 7 ส.ค. 57 เวลา 19:08 น. 1

พี่เคยลองไปสอบของการบินจ้า ติดด้วยนะ แต่ที่บ้านไม่ให้เพราะไกล หอแพง ไม่ได้ทุนด้วย 55555555 ข้อมูลอาจไม่เป๊ะมากแต่ก็อยากแนะนำนะคะ  

การเรียนการสอนที่นี่ สำหรับพี่พี่ว่ามันโอเคมากเลยนะคะ เพราะน้องจะได้ฝึกงานสนามบินตั้งแต่ปีสองเป็นต้นไปเลย ทำให้น้องสามารถได้เรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงๆว่าเป็นยังไง ส่วนเรื่องเรียนก็จะเรียนเน้นเรื่องบริหารด้วยนะคะ 
  การฝึกงาน หลายๆคนคงรู้ว่าสถาบันนี้เป็นหนึ่งในเครือของซีพี เครือข่ายเขากว้างมากจริงๆ และปัจจุบันมีการโคกับสายการบินหลายที่มากๆค่ะ 



0
Bowwy <3<3 22 ส.ค. 57 เวลา 18:46 น. 2
เราสอบติดแล้วได้ทุนด้วย ของการบิน เพื่อนเราติดการค้าสมัยใหม่ ไปรายงานตัวแล้วคะ ค่าเทอมก็ไม่แพงนะคะ ถ้าเทียบกับเอกชน แต่มีทุนให้เยอะคะ มีทุน pim เขาช่วยออกให้ 50 % ทุนเจียระไนเพชร (จำไม่ได้แต่จ่ายแค่หลักพันมั้งคะ) ทุนเพชร (อันนี้เหมือนนจะไม่เสียค่าเทอมเลย เสียน้อยมาก) ตอนแรกก็ว่าจะสอบเล่นๆอยู่นะคะ เพราะเขาเปิดสอบเร็วมาก แต่พอศึกษาข้อมูลดูแล้ว เลยรู้ว่าที่นี้แหละที่เราต้องการ แต่ก็มีอาจารย์และผู้ใหญ่บางท่านบอกว่า "ไปเรียนที่อื่นเถอะ เสียดายความรู้เธอ" แต่เราว่ามันอยู่ที่ตัวคนมากกว่าต่อให้เข้าม.ดังแค่ไหนแต่ ขี้เกียจ ทำตัวแย่ จบไปก็ไม่มีใครรับเข้าทำงานอยู่ดี แต่ที่นี้เรียนไป ฝึกงานของจริงไป แถมยังมีโอกาศเข้าทำงานได้เลยด้วย คุ้มมากคะ แล้วไม่ต้องไปฟังเสียงใครที่ชอบดูถูก เรารอดูตอนเรียนจบกันดีกว่าว่าใครมีหน้าที่การงานมั่นคงกว่ากัน


มีอะไรสอบถามมาได้นะคะ เรามีข้อมูลที่ได้จากตอนไปรายงานตัวอยู่เยอะเหมือนกัน และเราก็อยากหาเพื่อนเพิ่มอยู่เหมือนกัน
ID line : amlow

0